Linh tinh Bếp Gas Âm Rinnai RVB-212BG(SL) Mặt Kiếng Chính Hãng

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi gasbanmaivn, 15/6/24 lúc 15:17.

  1. gasbanmaivn

    gasbanmaivn Member

    Tham gia ngày:
    6/6/19
    Bài viết:
    169
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Trong toàn cầu bếp gas đương đại, bếp gas âm Rinnai RVB-212BG(SL) nổi trội như một biểu tượng của khoa học tiên tiến và mẫu mã tối ưu, mang lại trải nghiệm đun nấu vượt bậc cho mọi gia đình. coi ngay những ưu điểm cũng như ưu đãi quyến rũ lúc sắm bếp ga âm Rinnai RVB-212BG(SL).

    Bếp gas âm Rinnai RVB-212BG(SL) chính hãng
    Lúc kể tới việc chọn một dòng bếp gas cao cấp thích hợp cho không gian bếp gia đình, Rinnai RVB-212BG(SL) là sự chọn lọc không thể bỏ qua. Được bề ngoài với sự kỳ vọng cao nhất về hiệu suất và an toàn, bếp gas âm này tụ hội một vài điểm tốt nổi trội, từ công nghệ đánh lửa IC hiện đại tới khả năng tiết kiệm gas đáng ngạc nhiên, đem đến cho khách hàng 1 giải pháp đun nấu hữu hiệu và thân thiện với môi trường.

    [​IMG]

    Bếp gas âm Rinnai RVB-212BG(SL) chính hãng

    Bếp âm Rinnai RVB-212BG(SL) không chỉ là một vật dụng nấu nướng, mà còn là 1 tác phẩm nghệ thuật trong gian bếp của bạn. Với khả năng tiết kiệm năng lượng, khoa học đánh lửa hiện đại và tính năng an toàn nổi trội, bếp ga âm giá phải chăng này xứng đáng được mọi gia đình chọn lọc, biến mỗi bữa ăn trở thành dễ dàng, an toàn và thú vị hơn.

    1. Điểm hay bếp gas âm Rinnai RVB-212BG(SL)
    Bếp gas Rinnai RVB-212BG(SL) là 1 trong một số sản phẩm bếp gas âm được thị trường ưa chuộng nhất hiện giờ bởi những tính năng nổi trội như:

    Hệ thống đánh lửa IC hiện đại
    Sử dụng hệ thống đánh lửa IC đương đại, Rinnai RVB-212BG(SL) mang đến hữu hiệu đánh lửa mau chóng, mỗi lần chỉ cần 1 nút bấm, an toàn tối đa và loại bỏ hoàn toàn rủi ro về gas.

    [​IMG]

    Bếp âm Rinnai RVB-212BG(SL) đồ vật mặt kiếng cường lực

    ✅ Đầu đốt tiết kiệm gas
    • Đầu đốt đồng thau cao cấp: Chất liệu đồng thau dày dặn, chống bào mòn và biến dạng dưới tác động của nhiệt độ cao, đảm bảo tuổi thọ lâu dài.
    • Hiệu suất nấu nướng vượt trội: Với ngoài mặt đầu đốt thông minh, ngọn lửa phân bố đều và rộng, nấu chín thức ăn một phương pháp mau chóng, tiết kiệm tối đa lượng gas tiêu thụ, chỉ 0.49 kg/h cho cả hai lò
    [​IMG]

    Bếp âm Rinnai RVB-212BG(SL) được trang bị công nghệ đầu đốt kín

    Tính năng an toàn cao
    • Kiềng Bếp Cứng Chắc, Phủ Men: Kiềng bếp được khiến cho từ kim loại phủ men, không chỉ sản xuất độ bền cao và khả năng chịu lực thấp mà còn dễ dàng tháo dỡ rời để vệ sinh, gìn giữ.
    • Tính năng ngắt gas tự động: đặc trưng, tính năng ngắt gas tự động an toàn giúp ngăn chặn hiệu quả rủi ro rò rỉ gas, cháy nổ, đem đến sự an tâm tuyệt đối cho người dùng
    [​IMG]

    Bếp ga âm Rinnai RVB-212BG(SL) ngắt gas tự động, an toàn lúc sử dụng



    Bếp gas âm Rinnai RVB-212BG(SL) với các đặc điểm nổi bật này ko chỉ giúp bạn đun nấu mỗi bữa ăn trở nên tiện dụng và mau chóng hơn mà còn góp phần tạo nên 1 ko gian bếp an toàn, luôn thể nghi và tiết kiệm.



    2. Thông số công nghệ bếp ga âm Rinnai RVB-212BG(SL)
    Dưới đây là bảng tham số công nghệ & kích thước khoét đá bếp gas âm Rinnai RVB-212BG(SL) chính xác:

    Đặc điểm sản phẩm
    Dòng bếp Bếp gas âm
    Số lò nấu hai bếp
    Mặt bếp Kính cường lực, chịu nhiệt
    Kiềng bếp Thép phủ gang
    Đầu đốt Hợp kim nhôm (công nghệ đầu đốt kín)
    Hệ thống đánh lửa IC điện tử (Pin một,5V)
    Chế độ tiết kiệm gas có
    Kích thước bếp 750 x 420 x 150 (mm)
    Kích thước khoét đá 642-680 x 342-360 (mm)
    Trọng lượng 11.3kg
    Mức tiêu thụ gas 0.492kg/h
    Thông tin chung
    Nhãn hàng của Rinnai
    Sản xuất tại Việt Nam
    Bảo hành 24 tháng
    [​IMG]

    Kích thước bếp & kích thước khoét đá bếp gas âm Rinnai RVB-212BG(SL)

    Bảng tham số này cung cấp số đông một vài thông báo cần yếu để quý người mua có thể hiểu rõ về bếp gas Rinnai RVB-212BG(SL), từ kích thước, trọng lượng, mức tiêu thụ gas, tới những tính năng an toàn và một thể ích như hệ thống đánh lửa tiên tiến và cảm biến chống trào. Đảm bảo quý quý khách sẽ chọn lọc được sản phẩm phù hợp với không gian bếp gia đình.3. Lưu ý khi sử dụng bếp gas âm Rinnai RVB-212BG(SL)

    Lúc tiêu dùng bếp gas âm Rinnai RVB-212BG(SL), việc tuân thủ một vài lưu ý sau sẽ giúp tăng cường an toàn và kéo dài tuổi thọ cho bếp của bạn:

    • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng: Trước lúc bắt đầu dùng bếp, hãy đảm bảo bạn đã đọc và hiểu rõ hướng dẫn trong khoảng nhà cung cấp. nếu cần, buộc phải chỉ dẫn chi tiết trong khoảng nhân viên lắp đặt.
    • An toàn cho trẻ em: Luôn giữ bếp xa tầm tay con nhỏ. Bếp gas âm sở hữu thể trở thành rất nóng khi đang hoạt động hoặc sau khi sử dụng.
    • Rà soát bếp và bình gas: Trước mỗi lần nấu, kiểm tra kỹ bếp và bình ga an toàn để đảm bảo ko có rò rỉ hoặc hỏng hóc nào mang thể tác động tới thời kỳ đun nấu.
    • Vệ sinh định kỳ: Sau khi tiêu dùng, hãy lau chùi bếp bằng khăn mềm ướt và dung dịch gột rửa chuyên dụng. Giúp bếp của bạn hạn chế được gỉ sét & duy trì vẻ thiết kế đẹp.
    • Giảm thiểu dầu mỡ và nước tràn: giảm thiểu để dầu mỡ hoặc nước tràn xuống bếp hoặc vào mâm đốt. Giúp giữ gìn vệ sinh cho bếp & ngăn ngừa nguy cơ cháy nổ do dầu mỡ nóng bốc cháy.
    Tuân thủ những lưu ý trên sẽ giúp bạn tiêu dùng bếp gas âm Rinnai RVB-212BG một bí quyết an toàn và hiệu quả, cùng lúc giúp bảo vệ sức khỏe và an toàn cho cả gia đình.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này