Nội Thất Tủ Đựng Giấy Tờ Văn Phòng Nhiều Ngăn Gỗ Công Nghiệp Đẹp Giá Rẻ

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi ntvvnvq, 15/6/24 lúc 10:21.

  1. ntvvnvq

    ntvvnvq Member

    Tham gia ngày:
    4/10/23
    Bài viết:
    196
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    2. Đánh giá chi tiết ưu điểm Tủ Đựng Giấy Tờ Văn Phòng HS-3019
    2.1. Kiểu dáng thiết kế sang trọng
    Mẫu Tủ Đựng Giấy Tờ Văn Phòng gỗ này có chiều cao lên đến 2m. Tủ có thiết kế gồm nhiều khoang tủ và ngăn nhỏ tiện cho việc phân loại hồ sơ, tài liệu.

    Phía trên là những ngăn tủ nhỏ để tài liệu, sách báo thường xuyên sử dụng. Đảm bảo mang đến người dùng sự thuận tiện khi sử dụng. Phía bên dưới là những khoang tủ đa năng. Cánh tủ được gắn kèm với khóa bảo mật, đảm bảo an toàn tối đa khi muốn lưu trữ những tài liệu quan trọng.

    Thiết kế tủ đựng giấy tờ văn phòng hiện đại, kết hợp cùng bản lề linh hoạt, tay nắm tủ chắc chắn để đóng mở dễ dàng, êm ái. Mẫu tủ này có màu vân gỗ tự nhiên, đảm bảo mang đến không gian tính thẩm mỹ cao nên dành được sự chú ý từ khách hàng. Hơn nữa, khi đến với Nội thất Viva, khách hàng sẽ được tùy chọn màu sắc mẫu tủ hồ sơ gỗ công nghiệp theo sở thích và xu hướng nội thất của không gian sử dụng.

    [​IMG]

    2.2. Đa dạng các ngăn chứa đồ linh hoạt
    Mẫu tủ đựng giấy tờ văn phòng gồm có các ngăn có diện tích lớn, nhỏ theo hướng dọc, ngang. Thuận tiện khi muốn sử dụng và mang đến vẻ đẹp hoàn hảo, tối ưu nhất cho không gian nội thất.

    Hơn nữa, việc đặt các ngăn tủ có cánh và không có cánh linh hoạt với nhau. Góp phần tạo nên sự chuẩn mực và tối ưu trong không gian sử dụng. Tại những cánh tủ có cánh bạn có thể tận dụng để chứa tài liệu, quần áo, đồ cá nhân, hồ sơ giấy tờ.... Ở những ngăn tủ không cánh, có thể tận dụng để làm tủ trưng bày.

    Do đó, tủ đựng hồ sơ văn phòng bằng gỗ đảm bảo sẽ mang đến giá trị và tính thẩm mỹ tối ưu cho không gian nội thất.

    [​IMG]

    3. Màu sắc hiện đại

    Mẫu tủ đựng giấy tờ văn phòng sử dụng gam màu gỗ và đen tạo nên sức hút huyền bí và sang trọng . Sản phẩm với màu sắc nổi bật và hiện đại, phù hợp để dùng được trong nhiều không gian nội thất sang trọng cho đến mới mẻ, hiện đại.

    [​IMG]

    4. Chất liệu gỗ MDF dày dặn - chất lượng sản phẩm hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu

    Tủ Đựng Giấy Tờ Văn Phòng Nhiều Ngăn được làm từ chất liệu ván gỗ MDF công nghiệp dày 17mm cao cấp, kết hợp lớp phủ melamine. Cùng đó là nhiều tính năng chống trầy xước, cong vênh sẽ cho sản phẩm một tuổi đời sử dụng lâu nhất có thể.

    [​IMG]

    Phần tay nắm, bản lề cửa được làm từ kim loại chống han gỉ, rất dễ dàng, trơn tru khi vận hành. Mẫu tủ này được sản xuất theo dây chuyền hiện đại và trau chuốt trong từng đường nét chi tiết từ những người thợ có kỹ thuật cao, lành nghề nên luôn đảm bảo chất lượng vượt trội và sự hoàn hảo.
    Xem chi tiết tại: https://noithatviva.vn/noi-that-van...ong-nhieu-ngan-go-cong-nghiep-dep-gia-re.html
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này