Tin tức chăm nom da sau nặn mụn để không bị thâm

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi shudovn, 25/3/23.

  1. shudovn

    shudovn Member

    Tham gia ngày:
    22/3/23
    Bài viết:
    35
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Bước 4: tiêu dùng nhíp gắp nhân mụn

    Sau khi nhân mụn ra ngoài, bạn có thể sử dụng nhíp để gắp nhân mụn. Sao cho lấy hết được nhân mụn trên da, không để sót lại. Nhân mụn còn sót lại với thể sẽ tiếp diễn phát triển thành mụn, thậm chí với thể ẩn sâu dưới da hơn.

    3chăm nom da sau nặn mụn để không bị thâm
    3.1 Đảm bảo không sót nhân mụn
    Muốn da nhanh hồi phục sau khi nặn mụn, bạn cần lấy nhân mụn sạch sẽ. Chỉ cần một lượng nhỏ nhân trắng hay mủ còn sót lại, mụn không những ko xịt mà còn chóng vánh phát triển trở lại. Tuy nhiên, vi khuẩn từ nốt mụn ấy còn lan sang vùng phụ cận làm các nốt mụn khác dễ trồi lên.

    3.2 Để da nghỉ ngơi 10 phút sau nặn
    Nặn mụn xong, bạn hãy để da ngơi nghỉ trong ít nhất 10 phút. Sau đó dùng bông gòn hoặc tăm bông chấm lên nốt mụn để hút sạch mủ và dịch, cho đến khi vết thương đóng lại hoàn toàn thì mới bôi mỹ phẩm bình phục da để trông nom da sau nặn mụn.

    3.5 hạn chế điểm trang
    Bạn đừng bao giờ trâm kem nền hoặc kem che khuyết điểm trực tiếp lên vùng da chưa lành. Bởi lẽ, nguy cơ vi khuẩn thâm nhập và tạo nên vết thâm rất cao. Ví như cần phải có, bạn nhất định phải thoa trước một lớp gel hoặc kem trị mụn để đóng lại vết thương rồi mới điểm trang.

    1Phân tích về máy hút mụn
    một.1 Nguyên lý hoạt động
    đa số các mẫu máy hút mụn giá rẻ hiện giờ hoạt động dựa trên kỹ thuật hút chân không. Sau khi phát động máy sẽ tạo ra một lực hút sở hữu tác dụng hút sạch những nhân mụn, bụi bẩn và sợi bã nhờn trong khoảng sâu bên trong lỗ chân lông.

    2cách thức bằng máy hút mụn mini
    2.1 Trước khi dùng máy
    Bước một: khiến cho mềm da và giãn nở lỗ chân lông để việc lấy nhân mụn và làm cho sạch sợi bã nhờn mau lẹ hơn bằng 1 trong các cách sau đây (Có thể bỏ qua nếu máy hút mụn của bạn đã mang chức năng phun sương):

    trước tiên, bạn tiêu dùng khăn sạch đã được ủ hot để lau đều khắp mặt, nên rà soát độ hot trước khi lau để giảm thiểu bị bỏng. Không những thế, bạn cũng sở hữu thể chỉ rửa mặt qua với nước ấm

    hai.2 trong khi hút mụn
    Bước 1: Tiến hành hút mụn bằng cách khởi động máy và chọn chế độ hút thích hợp. Sau đó di chuyển đến các vùng cần hút mụn theo thứ tự như sau:

    Đặt máy dưới quai hàm sau đó đi lại trong khoảng từ lên trên và vuốt máy theo hướng ra bên ngoài. Tới vùng 2 bên má, để máy di chuyển từ trong ra ngoài để mụn được hút kỹ hơn. Ở vùng trán, bạn nên di chuyển máy sang một bên để hút. Rút cục là vùng chữ T, cần chuyển di máy theo chiều lên - xuống để làm cho sạch sợi bã nhờn.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này