Thời Trang Có nên tặng balo cho khách hàng?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi lunhungoc2000, 22/3/23.

  1. lunhungoc2000

    lunhungoc2000 Member

    Tham gia ngày:
    6/3/23
    Bài viết:
    52
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Có, việc tặng balo cho khách hàng là một cách tốt để thể hiện sự quan tâm và đánh giá cao đối với khách hàng. Đặc biệt, nếu balo in logo hoặc thông điệp quảng cáo của công ty thì đây còn là một cách để quảng bá thương hiệu, tăng sự nhận biết và độ tin cậy của công ty trong mắt khách hàng.

    Balo là một vật dụng hữu ích và thường được sử dụng trong nhiều hoạt động, ví dụ như đi làm, đi học, đi du lịch, tập thể dục, ... Do đó, việc in balo tặng cho khách hàng có thể giúp họ nhớ đến công ty của bạn mỗi khi sử dụng balo.

    Ngoài ra, việc tặng balo cũng là một cách để tạo sự gắn kết và tăng cường mối quan hệ giữa công ty và khách hàng. Khách hàng sẽ cảm thấy được quan tâm và đánh giá cao khi nhận được một món quà hữu ích như balo từ công ty.

    Tuy nhiên, khi tặng balo cho khách hàng, bạn nên lựa chọn những mẫu balo có chất lượng tốt và kiểu dáng đẹp để tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng.
     
  2. appleno1

    appleno1 New Member

    Tham gia ngày:
    22/3/23
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sửa chữa iPhone
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nếu cân đối được thu chi, doanh số thì nên tặng quà như balo, móc khóa, áo mưa,... để tăng mức độ nhận diện và cũng để tăng tương tác với khách hàng. Ý kiến cá nhân của mình là như vậy
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này