Nước Hoa - Mỹ Phẩm Làm đẹp: đây là lý do tại sao bạn không nên ngủ khi bật máy sưởi

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi antimeno, 22/3/23.

  1. antimeno

    antimeno Member

    Tham gia ngày:
    5/2/23
    Bài viết:
    38
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bạn có thích ngủ ấm dưới chăn và thức dậy trong một căn phòng ấm áp vào buổi sáng không? Mặc dù vậy, hãy cẩn thận vì bật máy sưởi trong khi ngủ sẽ gây ra những hậu quả có hại cho làn da của bạn. Chúng tôi nói với bạn tất cả mọi thứ.
    Thật tuyệt khi có một căn phòng được sưởi ấm tốt vào mùa đông, phải không? Khi nhiệt độ giảm mạnh, việc tăng hệ thống sưởi trong tất cả các phòng trong nhà, đặc biệt là trong phòng ngủ là rất hấp dẫn. Thật không may, không thể bỏ qua tác động của việc sưởi ấm trên da và đôi khi sẽ gây ra những hậu quả không thể đảo ngược.
    Vào mùa đông, nếu da khô hơn , chủ yếu là do hệ thống sưởi trong nhà của chúng ta làm khô lớp biểu bì . Sự chênh lệch nhiệt độ giữa bên ngoài (lạnh) và bên trong (nóng) làm giãn các mạch máu nhỏ trên mặt và có thể gây ra mụn trứng cá hoặc thậm chí làm nổi bật bệnh hồng ban đã có sẵn.
    Trong phòng ngủ, ngủ với nhiệt độ cao sẽ làm khô da và do đó làm săn chắc da hơn đồng thời với quá trình tái tạo. Kết quả: các nếp nhăn nhỏ xuất hiện , da bị tấn công và làm nổi bật các vấn đề đã có về bệnh chàm và bệnh vẩy nến.
    Vậy lam gi?
    Đối với những người mới bắt đầu, việc tắt máy sưởi vào ban đêm sẽ thay đổi rất nhiều thứ cho làn da của bạn. Ngoài việc giúp bạn tiết kiệm một vài euro , do đó, làn da của bạn sẽ được để yên ở nhiệt độ thấp hơn. Do đó, nên ngủ trong phòng ở nhiệt độ 18 độ là lý tưởng nhất.
    Sau đó, chăm sóc lớp biểu bì bị khô bằng cách chọn loại kem dưỡng da mặt dày và đặc trong suốt mùa đông. Làn da của bạn sẽ cảm ơn bạn!
    Xem thêm: cách làm mờ vết thâm trên mặt
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này