Linh tinh Mua bán tài khoản Chat GPT, Liên hệ 0398006984

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi gialinh1703, 6/2/23.

  1. gialinh1703

    gialinh1703 Member

    Tham gia ngày:
    14/1/21
    Bài viết:
    42
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Mua bán tài khoản chat GPT uy tín ở đâu?

    Chat GPT là một từ khóa được nhiều người tìm kiếm nhất hiện nay, trên các trang mạng xã hội đâu đâu bạn cũng thấy người ta reivew về công cụ này. Tuy nhiên hiện tại việc đăng ký tài khoản Chat GPT khá khó khăn, do vậy nhiều bạn có nhu cầu mua tài khoản chat GPT để có thể sử dụng ngay. Vậy thực tế công cụ chat GPT là gì, cách sử dụng Chat GPT như thế nào, mua bán chat GPT như thế nào. Hãy cùng mình tìm hiểu trong bài viết này nhé.

    Chat GPT là gì?

    ChatGPT là một mô hình ngôn ngữ dựa trên Transformer được huấn luyện bởi OpenAI. Nó được sử dụng để trả lời các câu hỏi và tạo ra văn bản mới dựa trên nội dung đã có. ChatGPT được huấn luyện trên một lượng dữ liệu lớn và có thể trả lời các câu hỏi trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ cộng đồng đến khoa học và kỹ thuật.

    ChatGPT được phát triển bởi OpenAI, một tổ chức nghiên cứu AI đứng đầu với mục đích tạo ra AI có thể giúp con người và cộng đồng. OpenAI được thành lập vào năm 2015 bởi một nhóm nhà đầu tư và nhà khoa học máy tính nổi tiếng, bao gồm Elon Musk, Sam Altman, Greg Brockman, Ilya Sutskever, Wojciech Zaremba, John Schulman, và Dario Amodei.

    Chat GPT lấy dữ liệu từ đâu?

    ChatGPT được huấn luyện trên một lượng lớn dữ liệu văn bản trực tuyến, bao gồm các trang web, bài viết, truyện, cuốn sách, bài báo và các nguồn dữ liệu khác. OpenAI sử dụng một quá trình huấn luyện máy tính nghiên cứu với mô hình nhận dạng ngôn ngữ để học các mẫu của ngôn ngữ và trả lời các câu hỏi dựa trên những mẫu đó.

    Làm sao để đăng ký tài khoản chat GPT

    Hiện tại chat GPT chưa hỗ trợ ở một số quốc gia, trong đó có Việt Nam. Do vậy, để đăng ký tài khoản chat GPT, bạn cần có địa chỉ IP máy và số điện thoại nước ngoài (bạn có thể fake). Tuy nhiên, nhiều bạn gặp vấn đề khi không tìm được số điện thoại nước ngoài để đăng ký chat GPT.

    Hiểu được điều đó, bên mình có bán tài khoản chat GPT có thể sử dụng ngay.

    Mua bán tài khoản chat GPT

    Như mình phân tích ở trên thì công cụ chat GPT không thể thay thế Google, tuy nhiên chat GPT sẽ hỗ trợ rất tốt trong quá trình viết content Seo top google, giúp bạn tiết kiệm thời gian viết bài đăng lên website. Do vậy nhu cầu mua tài khoản chat GPT để viết content đang tăng cao. Hiện tại bên mình đang bán tài khoản Chat GPT với giá tốt. Nếu bạn có nhu cầu mua chat GPT, có thể gọi điện hoặc liên hệ mình qua số zalo 0398006984.

    Cách thức mua bán tài khoản chat GPT

    Bạn có thể đặt mua tài khoản Chat GPT ngay trên website trangialinh.com tại đây, sau đó chuyển khoản mình sẽ gửi tài khoản Chat GPT qua mail cho bạn. Hoặc bạn có thể liên hệ mình qua số điện thoại hoặc zalo 0398006984 để được hỗ trợ ngay.

    Trên đây là bài viết chia sẻ về chat GPT là gì, cách sử dụng chat GTP, và nơi mua bán tài khoản chat GPT uy tín. Nếu bạn có thắc mắc hãy để lại comment bên dưới nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này