Thời Trang Nam đeo nhẫn ngón nào tôn lên vẻ nam tính và lịch lãm

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi tiendung100681, 9/12/22.

  1. tiendung100681

    tiendung100681 Member

    Tham gia ngày:
    1/7/22
    Bài viết:
    222
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nhẫn nam không chỉ là một trang sức giúp thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của phái mạnh mà chúng còn mang nhiều thông điệp sâu sắc. Tuy nhiên không phải quý ông nào cũng biết đến ý nghĩa của từng vị trí đeo nhẫn hợp thời trang. Hiểu được điều đó, VCR sẽ giúp quý ông giải mã thắc mắc nam đeo nhẫn ngón nào trong bài viết dưới đây.


    [​IMG]



    Nhẫn nam nên đeo tay trái hay tay phải?
    Khác với nhẫn cưới thì nhẫn nam trang sức được tự do hơn trong việc chọn bàn tay đeo nhẫn. Nam đeo nhẫn ngón nào hay tay nào sẽ tùy vào mục đích và sở thích của quý ông. Nhưng thông thường thì các quý ông sẽ chọn tay đeo nhẫn là tay trái, dựa trên quan niệm “nam tả nữ hữu” của người Việt Nam thì đeo nhẫn ở bàn tay trái sẽ mang lại nhiều thuận lợi và may mắn trong cuộc sống. Ngoài ra, do tay phải là tay thuận của hầu hết mọi người nên đeo nhẫn tay phải có thể gây bất tiện và vướng víu trong công việc cũng như sinh hoạt hằng ngày.

    >> Xu hướng mẫu nhẫn nam đẹp 2023 cho quý ông >>

    Nam đeo nhẫn ngón nào? Ý nghĩa từng ngón tay đeo nhẫn
    Nam đeo nhẫn ngón nào là câu hỏi được nhiều quý ông quan tâm khi bắt đầu mang các phụ kiện trang sức. Mỗi ngón tay đều mang cho mình một câu chuyện riêng, hãy cùng tìm hiểu để chọn ra ngón tay đeo nhẫn phù hợp nhất nhé.

    Ngón tay cái: Nam đeo nhẫn ngón nào thể hiện đẳng cấp và sức mạnh của mình? Đó chính là ngón tay cái. Đây là các ngón tay được vua chúa, quý tộc thời cổ đại chọn đeo nhẫn để khẳng định uy quyền cũng như vị trí của mình. Còn ở thời nay, các quý ông mang nhẫn ngón cái thường là người giàu sang hoặc có địa vị cao trong xã hội. Chính vì thế, nhẫn ngón cái cho nam thường là nhẫn bản to và được chạm khắc tinh xảo để mang đến khí thế oai phong cho chủ nhân.

    Ngón trỏ: Ngoài ngón tay cái thì ngón trỏ cũng thể hiện gia thế hiển hách và vị trí quan trọng của người đàn ông. Ngón tay trỏ được xem là biểu tượng của sao Mộc, do đó người đeo nhẫn ngón này là người có quyền lực và tố chất lãnh đạo, giúp họ đưa ra những quyết định đúng đắn trong công việc.

    Ngón giữa: Nếu quý ông đang phân vân không biết nam đeo nhẫn ngón nào vừa tôn lên vẻ lịch lãm vừa có ý nghĩa sâu sắc thì hãy chọn ngón giữa. Đây là ngón tay dài nhất nằm ở trung tâm bàn tay, thể hiện cho sự cân bằng và trách nhiệm đối với gia đình và trong công việc. Khi đeo nhẫn nam ở ngón giữa cũng sẽ giúp bàn tay chàng trở nên sáng và thẩm mỹ hơn, tôn lên được nét mạnh mẽ và cá tính của người đàn ông

    Ngón áp út: Ngón áp út là vị trí rất quen thuộc cho những ai thường xuyên tìm hiểu về nhẫn nam, vì đây là ngón tay nói lên tình trạng hôn nhân. Người đeo nhẫn ở ngón áp út bàn tay trái thường là người đã lập gia đình, chính vì thế để tránh hiểu lầm về tình trạng của bản thân thì chàng nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đeo nhẫn ở ngón tay này.

    Ngón tay út: Ngón út được xem là vị trí khá độc đáo để đeo nhẫn. Những chiếc nhẫn ở ngón tay út sẽ có thiết kế khá cầu kỳ và bắt mắt, giúp quý ông nổi bật hơn khi khoác lên mình những bộ vest sang trọng. Bên cạnh đó, ngón tay út cũng không liên quan đến bất cứ tôn giáo hay nền văn hóa nào nên quý ông có thể yên tâm diện những phụ kiện trang sức một cách thoải mái trên ngón tay này.

    Bài viết trên giúp quý ông trả lời cho câu hỏi “Nam đeo nhẫn ngón nào?” cùng với ý nghĩa cho từng ngón tay đeo nhẫn. Nếu cần tư vấn hoặc chiêm ngưỡng những thiết kế nhẫn nam lộng lẫy và sang trọng thì hãy đến ngay với thiên đường trang sức VCR.

    Sở hữu đa dạng về các mẫu thiết kế cùng hàng nghìn viên kim cương thiên nhiên được kiểm định quốc tế bởi GIA, mỗi sản phẩm của VCR đều là một tuyệt tác đạt chất lượng hoàn hảo. Đến với VCR, bạn hoàn toàn có thể hiện thực hóa ý tưởng thiết kế nhẫn nam đẹp dành riêng cho mình với dịch vụ tư vấn 1:1 tận tâm và hoàn toàn miễn phí trong tầm ngân sách. Hãy để chúng tôi vinh hạnh trở thành người bạn đồng hành cùng các quý ông hiện đại trên hành trình nâng tầm phong cách và tạo dựng khí chất riêng.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này