Phong Việt MKT
Hoạt động cuối:
11/10/24 lúc 10:45
Tham gia ngày:
Hôm qua
Bài viết:
6
Được thích:
0
Điểm thành tích:
1
Sinh nhật:
1/1/00 (Tuổi: 24)
Web:
Nơi ở:
Quận Gò Vấp, HCM
Nghề nghiệp:
Marketing

Phong Việt MKT

New Member, 24, đến từ Quận Gò Vấp, HCM

GIẢI PHÁP MARKETING TỔNG THỂ VÀ DỊCH VỤ TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO DOANH NGHIỆP SMES 11/10/24 lúc 10:34

Phong Việt MKT được nhìn thấy lần cuối:
11/10/24 lúc 10:45
    1. Phong Việt MKT
      Phong Việt MKT
      GIẢI PHÁP MARKETING TỔNG THỂ VÀ DỊCH VỤ TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO DOANH NGHIỆP SMES
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Sinh nhật:
    1/1/00 (Tuổi: 24)
    Web:
    https://www.pvm.vn/
    Nơi ở:
    Quận Gò Vấp, HCM
    Nghề nghiệp:
    Marketing
    Lợi ích mà marketing tổng thể đem lại
    • Nâng cao giá trị thương hiệu: doanh nghiệp có thể lên kế hoạch chi tiết về định vị thương hiệu và hướng đi phù hợp nhất để nâng tầm thương hiệu. Giải pháp tổng thể sẽ bám sát với giá trị thương hiệu, giúp doanh nghiệp phát triển thương hiệu theo đúng mục tiêu đặt ra ban đầu
    • Tiếp cận khách hàng tiềm năng: chiến dịch marketing tổng thể cho bạn cái nhìn tổng quát về định vị thương hiệu, sản phẩm và thị trường khách hàng tiềm năng, từ đó đưa ra được các giải pháp chi tiết để tiếp cận được nhóm khách hàng tiềm năng này
    • Tối ưu doanh thu, lợi nhuận: xác định và phân bổ ngân sách từ sớm giúp cho bạn có thể kiểm soát được chi phí dành cho các chiến dịch marketing chặt chẽ, từ đó tối ưu về doanh thu cho doanh nghiệp
    • Tăng hiệu quả truyền thông đa kênh: với marketing tổng thể, các chiến dịch marketing đa kênh là không thể thiếu. Marketing đa kênh giúp cho thương hiệu phủ rộng thị trường, tiếp cận được những khách hàng tiềm năng khác và nâng cao nhận diện thương hiệu
    • Khi nào doanh nghiệp cần marketing tổng thể
    • Khi doanh nghiệp mới thành lập: xây dựng một chiến lược marketing tổng thể ngay từ khi thành lập là một điều chắc chắn để tạo thành tiền đề cho các hoạt động marketing, phát triển thương hiệu lâu dài. Kế hoạch marketing này cần phù hợp với định hướng kinh doanh và định vị thương hiệu của doanh nghiệp.
    • Khi doanh nghiệp cần bứt phá thị trường: mở rộng thị trường khách hàng tiềm năng, công bố sản phẩm mới hay đánh chiếm một thị trường hoàn toàn khác đều cần có một kế hoạch marketing tổng thể. Một kế hoạch tổng thể giúp cho doanh nghiệp có cái nhìn rõ ràng hơn về các hình thức marketing tiềm năng và kiểm soát ngân sách hiệu quả.
    • Khi doanh nghiệp cần củng cố vị trí trên thị trường: marketing tổng thể giúp doanh nghiệp có thể đứng vững hoặc nâng cao vị thế trên thị trường lĩnh vực của bạn. Bằng sự kết hợp giữa các hình thức marketing và truyền thông hợp lý, thương hiệu của bạn sẽ trở nên nổi bật.