Softwear XÂY DỰNG FANPAGE DỄ DÀNG VỚI BẢN ĐỒ CHI TIẾT (Phần 2)

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi PhamxuanHTX, 25/9/20.

  1. PhamxuanHTX

    PhamxuanHTX New Member

    Tham gia ngày:
    6/6/20
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn đã thử áp dụng những chia sẻ bước 1,2,3,4 trong bản đồ xây dựng fanpage chưa? Fanpage của bạn chắc chắn đã chuyên nghiệp hơn rất nhiều rồi đúng không? Bây giờ là bước 5,6,7 để bạn có thể xây dựng được những fanpage chuyên nghiệp và tăng doanh số thành công nhé!

    1) Cách tạo Fanpage tối ưu SEO

    2) Nên build từ đầu hay mua like?

    3) Cách tăng like Fanpage hiệu quả

    4) Cách tăng #REACH Fanpage hiệu quả

    5) Cách xây dựng nội dung Fanpage thu hút khách hàng

    “Content is King” - đây luôn là câu nói chính xác trong việc xây dựng bất kỳ một kênh bán hàng online nào. Bạn sẽ có được lượng khách theo dõi cao hay thấp, bán được hàng hay không thì nội dung fanpage sẽ rất quan trọng.

    Để không mất đi lượng khách hàng tiềm năng này đòi hỏi bạn phải có nội dung “chất” thu hút được khách hàng thường xuyên của trang. Mà đã là nội dung “chất” đòi hỏi bạn phải thực sự có nghiên cứu, thực sự hiểu được khách hàng của mình.

    Những người có fanpage “nghìn đơn” hầu hết đều áp dụng công thức: 7 - 2 - 1 bao gồm:

    • 70% bài viết trên trang của bạn phải là dạng chia sẻ. Đừng đăng quá nhiều bài bán hàng sẽ chẳng có ai đọc đâu. Đưa ra nhiều chủ đề hấp dẫn chắc chắn bạn sẽ có được lương tương tác cao của người dùng và khách hàng mới sẽ tin tưởng.

    • 20% bài viết dùng để bán hàng: Bao gồm cả bài viết giới thiệu sản phẩm, album, bài viết quảng cáo. Hãy lên cấu trục nội dung cho phù hợp với chủ đề của trang và lên lịch để đăng.

    • 10% đừng quên dành cho những hoạt động của shop như event, game, ưu đãi.... Những bài viết này khá quan trọng để tăng lượng tương tác cho shop.
    [​IMG]

    Xây dựng nội dung fanpage với 70% là bài chia sẻ

    6) Cách seeding, tăng tương tác cho Fanpage

    Ngoài nội dung thì seeding cũng là một việc mà bạn cần phải làm để có được một fanpage “nghìn đơn”. Bởi có seeding thì bạn mới có thể tạo sự tin tưởng cho khách hàng, tạo hiệu ứng đám đông, tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng. Từ việc này bạn cũng có thể điều hướng thảo luận theo hướng tích cực, xử lý khủng hoảng truyền thông và kéo tương tác tốt cho bài post.

    Nếu bạn nào có thời gian thì có thể áp dụng cách seeding thủ công bằng cách xây dựng nhiều profile hoặc xây dựng nhiều fanpage facebook. Để khi có post cần seeding thì sẽ sử dụng những account ảo này để thực hiện. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng những phần mềm quản lý nhiều fanpage uy tín như Abit. Những phần mềm này sẽ giúp bạn một số công việc khi seeding:

    • Auto comment theo nội dung đặt sẵn bất kỳ

    • Auto like cho post bất kỳ

    • Auto share cho post bất kỳ

    • Không hạn chế số post, số page sử dụng
    [​IMG]

    Tăng seeding cho Facebook bằng những cách đơn giản nhất

    7) Học hỏi từ page đối thủ

    Đây là điều đặc biệt quan trọng khi bán hàng đặc biệt là những page khởi nghiệp. Hãy tìm cho mình một vài đối thủ đáng gờm và tiến hành nghiên cứu thật kỹ. Hãy xem họ đang làm gì, ngân sách của họ là bao nhiêu, ưu điểm, nhược điểm… Qua quá trình nghiên cứu chắc chắn bạn sẽ rút ra được những điều hay ho và áp dụng để tạo lợi thế cho riêng mình.

    Để phân tích đối thủ bạn cần tìm hiểu những điều sau đây:

    • Website đối thủ: phân tích từ khoá, backlink, nguồn traffic đến từ đâu, thứ hạng của website, các sản phẩm, chính sách giá, nội dung,…

    • Phân tích kênh phân phối & teamwork: Hãy xem họ đang có bao nhiêu nhân sự? Họ đang đi những kênh phân phối nào trên môi trường online?

    • Tìm hiểu xem họ có sử dụng công nghệ hay phần mềm gì để giúp cho công việc kinh doanh hiệu quả hơn không/

    • Trải nghiệm thử sản phẩm và dịch vụ của đối thủ: đây là cách bạn có thể đánh giá chính xác nhất điểm mạnh và yếu của họ để đưa ra những sản phẩm phù hợp hơn.
    Khi đã phân tích kỹ càng đối thủ thì bạn cũng nên tự phân tích nguồn lực của bản thân và phát huy điểm mạnh của mình.

    [​IMG]

    Học hỏi từ đối thủ và rút ra bài học cho mình

    Xây dựng nhiều fanpage “chuẩn” để bán hàng hiệu quả không khó. Tuy nhiên cũng như bài trước mình đã đề cập thì việc kiểm soát những fanpage bán hàng này cho hiệu quả cũng rất quan trọng. Vì thế đừng bỏ qua phần mềm quản lý nhiều fanpage Abit - sản phẩm công nghệ hỗ trợ đắc lực cho nhiều đơn vị kinh doanh trên thị trường hiện nay. Liên hệ số hotline 024.6674.8888 để được tư vấn.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này