Softwear Trẻ em trong thực tế ảo

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi vr360.dtsgroup, 7/1/22.

  1. vr360.dtsgroup

    vr360.dtsgroup Member

    Tham gia ngày:
    13/3/20
    Bài viết:
    238
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    Mối quan hệ giữa thực tế ảo 3d và người dùng chưa đủ tuổi của nó đang gây tranh cãi và chưa được khám phá. Trong khi đó, trẻ em ngày càng nhận thức rõ hơn về VR, với con số ở Mỹ chưa bao giờ nghe nói về thực tế ảo giảm một nửa từ mùa thu 2016 (40%) đến mùa xuân 2017 (19%).


    Valeriy Kondruk, CEO của nền tảng du lịch VR Ascape, cho biết số lượt tải xuống ứng dụng vào tháng 3 năm 2020 tăng 60% so với tháng 12 năm 2019 và tăng gấp đôi so với tháng 1 năm 2020. Theo Kondruk, thông thường, tháng bận rộn nhất đối với các công ty VR là tháng 12, liên quan đến kỳ nghỉ mùa đông và mọi người dành nhiều thời gian hơn ở nhà.


    Đầu năm 2016, các tai nghe thực tế ảo đã có sẵn trên thị trường với các ưu đãi từ, ví dụ: Facebook (Oculus), HTC và Valve (Vive) Microsoft (HoloLens) và Sony (Morpheus). Vào thời điểm đó và cho đến ngày nay, các thương hiệu này có các hướng dẫn về độ tuổi khác nhau cho người dùng, ví dụ: 12+ hoặc 14+, điều này cho thấy chính sách hoàn toàn tự điều chỉnh.

    Tìm hiểu thêm về công nghệ thực tế ảo https://vr360.com.vn/ban-biet-gi-ve-cong-nghe-khong-gian-3d-thuc-te-ao-dang-hot-nhat-hien-nay
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này