Xe ÔTÔ Toyota-Toyota Prius 2010: Gas Sipping Hybrid này đang gây xôn xao

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi bacacz, 16/2/19.

  1. bacacz

    bacacz New Member

    Tham gia ngày:
    11/2/19
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bài Thứ 4 Tháng Ba 25 tháng , 2010 Toyota Prius đã được đưa ra vào phương tiện truyền thông ô tô và nó được chứng minh là gây ra khá khuấy. Marty Padgett của TheCarConnection.com đã báo cáo về kinh nghiệm lái xe của mình trong chiếc Toyota Prius 2010 mới trên một vòng lặp 33,2 dặm. Đó là không có gì ngạc nhiên khi sự tập trung trên Prius mới được gọi ở trên dặm cho mỗi gallon (mpg). Làm thế nào nó công bằng? Marty báo cáo rằng anh ta đã đạt được mức trung bình 69,5 mpg mát mẻ và lưu ý rằng chiếc xe mới được hưởng lợi từ một cabin cao hơn, thoáng hơn và cảm giác lái được cải thiện.
    Toyota Long Bien

    Marty không phải là người duy nhất phấn khích bởi Toyota Prius 2010 mới, nó cũng được đề cập tại Cuộc diễu hành xe xanh năm 2009 ở Denver, Colorado, cùng với các loại xe hybrid và sạch khác từ hầu hết các nhà sản xuất ô tô lớn. Và nếu điều đó là không đủ, trang web đối tác của chúng tôi Allaboutprius.com đang thực hiện một loạt 30 ngày của năm 2010 Toyota Prius, sê-ri. Được rồi, vì vậy nó nhận được tiết kiệm xăng tốt, nhưng điều gì khác làm cho chiếc Prius này tốt hơn so với anh chị em của nó?

    Toyota Prius 2010Toyota Prius 2010
    Để trả lời câu hỏi đó, chúng tôi chuyển sang Allaboutprius.com, người đã thực hiện một danh sách mười danh sách hàng đầu về các cải tiến mới của Prius. Chỉ để làm nổi bật một số, Toyota Prius 2010 mới bây giờ đi kèm với chế độ EV đã có trên mẫu xe cuối cùng ở châu Á và châu Âu, tùy chọn Mái nhà năng lượng mặt trời và điều hòa không khí từ xa. Chế độ EV cho phép bạn chạy xe ở chế độ chạy hoàn toàn bằng điện trong một dặm trong khi dưới 26 dặm / giờ. Tùy chọn mái năng lượng mặt trời sạc các tế bào quang điện để cung cấp năng lượng cho quạt hút khí nóng ra khỏi bên trong để giảm tải điều hòa. Cuối cùng, điều hòa không khí từ xa (cần thiết cho bất kỳ ai ở phía nam của dòng Mason-Dixon) hoạt động như một tùy chọn khởi động từ xa, nhưng thay vào đó sử dụng động cơ điện để chạy hệ thống điều hòa không khí và làm mát xe trước khi bạn vào.

    Kiểm tra các thông tin thêm về các mới 2010 Toyota Prius qua tại Allaboutprius.com và hãy chờ đợi ngay tại đây cho vùng phủ sóng của tất cả các xe nhỏ tại 2009 Denver Auto Show, sẽ khai mạc của Thứ 4 Tháng 4 1 st .
    Thông thường, giới thiệu xe mới được dẫn dắt bởi giám đốc điều hành của công ty hoặc nhà tiếp thị xe. Nhưng tại Toyota, công nhận kỹ sư trưởng là một truyền thống cho mỗi chiếc xe mới. Tại đây, chúng tôi bày tỏ lòng kính trọng đối với người đàn ông giám sát sự phát triển của Toyota Prius 2010 mới.

    Sau khi có bằng kỹ sư điện vào năm 1986, Kỹ sư trưởng Akihiko Otsuka gia nhập Toyota với tư cách là kỹ sư của bộ phận tiếng ồn và rung, làm việc trên Toyota Celica và Supra, cùng với các mẫu xe khác.

    Otsuka lần đầu tiên làm việc trên các giống lai vào năm 1998, khi anh được đặt tên là trợ lý kỹ sư trưởng cho một chiếc xe hybrid nhẹ gọi là Estima, chỉ được bán ở Nhật Bản.
    Toyota Hung Yen
    Anh ấy đã rất phấn khởi khi được giao trách nhiệm cho chiếc Toyota Prius thế hệ thứ ba 2010 hơn bốn năm trước; nó sẽ là chiếc xe chủ lực, khối lượng lớn đầu tiên của anh ấy. Otsuka chịu trách nhiệm cho 100 trưởng nhóm, mỗi người được giao cho một lĩnh vực phát triển Prius khác nhau: hệ thống truyền động, khung gầm, hệ thống hybrid, kiểu dáng, an toàn, v.v. Tổng cộng, hơn 2.000 kỹ sư của Toyota đã làm việc trên chiếc xe.

    Với 10 cuộc họp nhóm trưởng mỗi ngày, Otsuka sớm biết được, anh nói, "tại sao TMC là viết tắt của 'Công ty họp Toyota'." Với hầu như mọi bộ phận của chiếc xe đều được thiết kế lại, cải tiến và làm cho nhỏ hơn và ít tốn kém hơn, những cuộc họp như vậy là cách duy nhất để đảm bảo sự phối hợp giữa các đội khác nhau.

    Từ đầu đến cuối, sự phát triển của Prius mới mất bốn năm rưỡi. Otsuka thường làm việc quá nửa đêm để hoàn thành công việc của mình sau nhiều ngày họp mặt.

    Để giữ cho công việc và cuộc sống cá nhân của mình cân bằng, anh dành những ngày cuối tuần để gia đình câu cá và nấu ăn cùng vợ, con trai và con gái. Sau bốn năm tại tập đoàn châu Âu của Toyota trong những năm 1990, Otsuka nhận thấy anh đã có được một hương vị cho thực phẩm Ý - "đặc biệt là mì ống, pizza và thịt."

    Để suy nghĩ về các vấn đề kỹ thuật, "Tôi đã đi bộ lâu dài với Setter Ailen của tôi, Ray," anh nói, "người tuyệt vời bởi vì anh ấy chưa bao giờ hỏi tôi mọi thứ đang diễn ra như thế nào." Otsuka cũng là tay trống của ban nhạc rock Z-Zip, và đã sử dụng các ổ đĩa đồng quê trong Alfa Romeo của mình để suy nghĩ vấn đề mà không bị gián đoạn.

    Nửa đầu năm 2009 cho Otsuka là một cơn lốc của hoạt động Prius 2010, nói chuyện với các nhóm công ty và phương tiện truyền thông trên toàn thế giới khi chiếc xe được công bố. Để biết tóm tắt chi tiết về chiếc xe mà anh ấy đã dành gần nửa thập kỷ để tạo ra, hãy xem " 2010 Toyota Prius: Mọi thứ bạn cần biết ".
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này