Xe ÔTÔ Toyota Prius vs 2010 Honda Insight: Kyle On The Cool Factor

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi bacacz, 19/2/19.

  1. bacacz

    bacacz New Member

    Tham gia ngày:
    11/2/19
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Rất ít người trên thế giới có nhiều tháng kinh nghiệm ngồi sau tay lái của cả một chiếc Toyota Prius và Honda Insight 2010 mới.

    Kyle, phóng viên 16 tuổi tại Thung lũng Silicon của chúng tôi là một trong số ít người đó và chúng tôi đã yêu cầu anh ấy tổng hợp những ưu và nhược điểm của hai chiếc xe.
    http://toyota-longbien.net.vn/
    Ấn tượng của anh gần như phù hợp với những người đánh giá chuyên nghiệp, nhưng chúng xuất phát từ nhu cầu cụ thể của một thiếu niên bận rộn, cần phải tự đi lại, lôi người và dụng cụ của họ, trong khi chi tiêu ít nhất có thể tại máy bơm.

    Ở đây đi.

    Bạn muốn ai đó mua sắm so sánh để biết, và bạn sẽ tổng hợp hai chiếc xe như thế nào?

    Khi nghĩ về việc mua một chiếc xe này hay chiếc kia, tôi sẽ nói với ai đó rằng Toyota Prius là thiết thực, trong khi Honda Insight 2010 là kinh tế nhưng tuyệt vời.

    Nếu bạn đang mua một chiếc xe chủ yếu để tiết kiệm xăng, hãy mua một chiếc Prius.

    Nếu bạn không muốn từ bỏ mọi thứ cho dặm tốt mỗi gallon, sau đó xem xét các mới Honda Insight.

    ƯU ĐIỂM : Chúng tôi nghĩ rằng đó thực sự là một sự ràng buộc.

    Các Prius chiến thắng cho tiết kiệm xăng và không gian nội thất, trong khi Insight giành vương miện để xử lý, các tính năng, và đó là yếu tố mát mẻ không thể xác định nhưng rất quan trọng.

    Kyle thích Thông tin chi tiết cho nhu cầu của mình, nhưng các gia đình khác có nhiều yêu cầu khác nhau có thể ưu tiên hiệu quả phòng và tiết kiệm nhiên liệu hơn khả năng tương thích với iPod và xử lý chặt chẽ hơn.

    Và bạn có nó rồi đấy!

    Như mọi khi, hãy nhớ rằng Kyle đang so sánh chiếc Honda Insight 2010 mới của mình với một chiếc Prius cũ. Chiếc xe màu đỏ của anh ta thuộc thế hệ 2004-2009 vừa được thay thế bởi Toyota Prius 2010 mới - và ấn tượng của anh ta có thể không áp dụng cho mẫu xe mới hơn.
    Tối muộn thứ ba, chúng tôi đã báo cáo rằng Nhà đã thông qua dự luật của Đại diện Betty Sutton (D-OH) để lập một chương trình tín dụng thuế "Tiền mặt cho Clunkers".

    Bây giờ, Detroit News và các nguồn tin khác báo cáo rằng, chỉ hai ngày sau đó, có vẻ Thượng viện và Hạ viện đã đồng ý bao gồm 1 tỷ đô la để tài trợ cho chương trình cho đến ngày 30 tháng 9. Khoản tài trợ này là một phần của dự luật chi tiêu thời chiến 106 tỷ đô la dự kiến sẽ thông qua tuần tới.

    Những điều khoản đó sẽ bao gồm các điều khoản giống như dự luật được Hạ viện thông qua. Tổng chi phí của chương trình một năm dự kiến là 4 tỷ đô la, vì vậy các khoản tiền bổ sung sẽ phải được chiến đấu trong tương lai.

    LÀ XE Ô TÔ CỦA BẠN? Kiểm tra danh sách các mô hình được coi là clunker của Edmunds .

    Luật "Tiền mặt cho nhân viên" đã có một lịch sử lâu dài và rắc rối cho những gì được dự định là một dự luật kích thích tức thời. Các nhóm xanh muốn thay thế những người bán xăng bằng xe tiết kiệm nhiên liệu hơn, trong khi các nhà sản xuất ô tô và đại lý tập trung vào việc thúc đẩy doanh số để hỗ trợ các nhà sản xuất ô tô đang gặp khó khăn.
    http://toyota-longbien.net.vn/toyota-hung-yen/

    Trong một thời gian, dự luật Nhà là một phần của Đạo luật An ninh và Năng lượng sạch gây tranh cãi của Mỹ , dự kiến sẽ không sớm được thông qua. Sau đó, vào thứ ba, Nhà đã có thể thông qua dự luật của mình.

    Trong khi đó, hai thượng nghị sĩ, Debbie Stabenow (D-MI) và Sam Brownback (R-KS), đã đưa ra một dự luật tương tự vào tháng 5 được gọi là "Đạo luật về phía trước của Mỹ". Nhưng họ đã vấp phải sự phản đối từ Ủy ban Chiếm đoạt của họ.

    Trong số các vấn đề là liệu tài trợ có nên đến từ dự luật kích thích kinh tế trị giá 787 tỷ đô la hay không, và mong muốn cải thiện số dặm khí lớn hơn để đủ điều kiện cho các phương tiện mới. Thượng nghị sĩ Diane Feinstein (D-CA) thậm chí đã giới thiệu một dự luật cạnh tranh với yêu cầu MPG cao hơn.

    Khái niệm về hóa đơn clunkers được hỗ trợ bởi các nhà sản xuất ô tô, Hiệp hội đại lý ô tô quốc gia, hầu hết các đại lý cá nhân và Tổng thống Barack Obama. Các chương trình tương tự ở một số nước châu Âu đã tăng doanh số bán xe từ 15 đến 30%.

    Chương trình hiện nay sẽ cung cấp chứng từ điện tử lên đến $ 4,500 cho người mua xe ô tô mới có được số dặm ít nhất là 10 dặm một gallon hơn xeđược giao dịch, phải được đánh giá ở mức 18 mpg trở xuống. Phiếu mua hàng tối thiểu là 3.500 đô la, cho một chiếc xe mới đạt ít nhất 22 mpg.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này