Softwear TOP 4 CÔNG CỤ XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Tuyen3c, 9/12/19.

  1. Tuyen3c

    Tuyen3c New Member

    Tham gia ngày:
    31/10/19
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Để xây dựng một kế hoạch marketing hiệu quả không cần đốn đổ cả một cây đại thụ. Trên thực tế, bạn hoàn toàn có thể phác thảo một kế hoạch hoàn hảo cho hoạt động kinh doanh của mình chỉ trong vòng 1 ngày. Trong thời đại công nghệ, khi bạn xây dựng chiến lược marketing thì bạn có thể ứng dụng cấc công cụ xây dựng marketing để tối ưu hóa quá trình làm việc. Hôm nay, Jobchat sẽ chia sẻ top 4 công cụ xây dựng chiến lược marketing để bạn có thể ứng dụng hiệu quả trong quá trình làm việc nhé!

    1. Công cụ tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi

    Một trong những công cụ hàng đầu giúp tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi chính là Unbounce.
    • Trình tạo trang đích đẹp và mạnh mẽ, lý tưởng cho các công ty khởi nghiệp, các doanh nghiệp nhỏ và các đại lý tiếp thị đang muốn vượt lên trên cuộc cạnh tranh.
    • Nhanh chóng thiết kế các trang đích thân thiện với thiết bị di động mà không cần đến nhà phát triển hoặc bộ phận CNTT.
    • Dễ dàng kiểm tra các khái niệm, mô hình định giá hoặc thậm chí là xây dựng thương hiệu.
    [​IMG]

    2.Công cụ hỗ trợ event marketing

    Trong hoạt động marketing không thể không thiếu các hoạt động event marketing được. Một công cụ có thể hỗ trợ bạn tốt trong vấn đề này đó là Eventbrite.
    • Dễ dàng kiểm tra các khái niệm, mô hình định giá hoặc thậm chí là xây dựng thương hiệu.
    • Nền tảng công nghệ sự kiện lớn nhất thế giới, đăng thông tin về hàng triệu sự kiện tại hơn 180 quốc gia và vùng lãnh thổ.
    • Là một công cụ hiệu quả, dễ sử dụng.
    • Cho phép bạn tạo một trang đích sự kiện và cho phép bạn thiết lập việc bán vé và thanh toán cho sự kiện trong cùng một nền tảng.
    • Hoàn toàn miễn phí nếu sự kiện mà bạn tổ chức là miễn phí.
    [​IMG]

    3. Công cụ Lead Generation
    Lead Generation (Tạo danh sách khách hàng tiềm năng) là quá trình thu hút và chuyển đổi khách hàng từ người lạ thành người có quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty bạn.
    • Giúp doanh nghiệp nắm rõ thông tin của khách hàng tiềm năng.
    • Các phân tích đơn giản nhưng mạnh mẽ, bạn có thể hiểu được những gì đang hoạt động và những gì không, nguồn lưu lượng từ đâu hoặc phần nội dung nào đang thúc đẩy nhiều chuyển đổi nhất.
    [​IMG]



    4. Công cụ quản lý dự án

    Một trong những công cụ miễn phí nhưng mang lại hiệu quả tuyệt vời chính là Jobchat.
    • Jobchat là công cụ quản lý công việc được xây dựng trên nền tảng công nghệ AI và dữ liệu realtime thông minh.
    • Cho phép bạn thiết lập danh sách việc cần làm và gắn thẻ các thẻ riêng lẻ với ngày đến deadline, thành viên, các nhãn.
    • Có thể đính kèm tệp, liên kết, hình ảnh và nhiều thứ khác vào thẻ của mình và dễ dàng có được cái nhìn toàn cảnh về bất kỳ dự án nào bạn đang làm.
    [​IMG]
    >>>Xem thêm: Top các công cụ có thể hỗ trợ bạn trong xây dựng chiến lược marketing
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này