Bạn cần gì ở một phần mềm quản lý bán hàng đa kênh? - Tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí nhân sự quản lý - Đồng bộ thông tin, đơn hàng từ nhiều nền tảng thương mại điện tử, fanpage, website,.. về cùng một giao diện. - Tạo kịch bản chăm sóc khách hàng tự động tăng nhận diện thương hiệu - Tối ưu quy trình bán hàng chỉ với vài cú click chuột - Dễ vận hành, tiết kiệm thời gian training cho đội ngũ >>> Tham khảo thêm: Phần mềm ẩn comment facebook - hỗ trợ ẩn bình luận thông tin khách hàng tránh tình trạng mất khách, bị đối thủ cướp đơn. Công cụ Abitstore sẽ trợ giúp cho bạn: - Quản lý cuộc chat từng nhân viên, feedback khách hàng, tránh đùn đẩy công việc - Thống kê doanh thu theo ngày, doanh số từng nhân viên - Marketing 0 đồng đơn giản (gửi tin nhắn tự động cho khách hàng cũ) - Tự động hóa quy trình tư vấn khách hàng, tăng tốc quá trình chốt đơn. - Tích hợp MIỄN PHÍ các đơn vị vận chuyển và tiết kiệm chi phí hiệu quả. - Báo cáo hoạt động kinh doanh, doanh số bán hàng =>> Tất tần tật sẽ có trong gói Abitstore chỉ với chi phí 100k/tháng. ĐẶC BIỆT hơn, bạn sẽ được trải nghiệm sử dụng các tính năng của phần mềm miễn phí trong vòng 15 ngày khi đăng ký TẠI ĐÂY!