Với công nghệ AI, dân sáng tạo bây giờ có khả năng sử dụng insights thời gian thực để tìm ra được những điều mong muốn, những điều cần thiết và những mơ ước của khách hàng và chuyển tải năng lượng sáng tạo của mình thành nội dung gửi đến khán giả. Người ta ước tính vào năm 2025 sẽ có khoảng 463 exabyte dữ liệu người dùng được sinh ra mỗi ngày thông qua các phương tiện truyền thông xã hội, hộp thư điện tử, hình ảnh và các thiết bị kết nối. Bên trong tất cả các bit và byte này là vô số thông tin về xu hướng, sở thích, hành vi và thậm chí là dự đoán của người tiêu dùng, về những gì mọi người sẽ nói về thời gian sắp tới. Hãy tưởng tượng bạn có thể dựa vào dữ liệu này để dự đoán xu hướng nóng nhất ba ngày trước khi nó trở thành đỉnh điểm. Chiến Lược Marketing Ẩn dụ và thương hiệu Làm thế nào Victoria’s Secret trở thành thương hiệu đồ lót The North Face Sự thách thức bản lĩnh Mô hình phát triển bền vững của ngành sữa Esprit đánh mất linh hồn Nike và marketing tương tác Masan sẽ khuynh đảo thị trường đồ uống ‘Mùi hương của chúng tôi sẽ giúp bạn có nàng’ Người hùng NutiFood với dấu ấn marketing 3.0 GAP: Không rẻ cũng chẳng đẹp,vẫn đáng giá 15 tỉ USD Quản trị từ dưới lên ở Google Đi tìm bản đồ phân phối PhinDeli dùng chiến thuật của X-Men? Không ngại Omo Hàng nhãn riêng: Khi nhãn hàng lớn bắt tay siêu thị Bí ẩn đằng sau vụ thôn tính Megastar Về khía cạnh truyền thông của hoạt động kinh doanh quảng cáo thì sẽ luôn có cơ hội phát triển tốt hơn khi áp dụng dữ liệu và công nghệ AI. Xét về mặt sáng tạo, việc truyền tải một thông điệp đầy cảm xúc vào đúng thời điểm theo truyền thống đã trở nên khá lỗi thời. Vì tất cả đã thay đổi. Với công nghệ AI, dân sáng tạo bây giờ có khả năng sử dụng insights thời gian thực để tạo cảm hứng cũng như làm việc dễ dàng hơn. Những insights này có thể giúp họ tìm ra được những điều mong muốn, những điều cần thiết và những mơ ước của khách hàng của mình và chuyển tải năng lượng sáng tạo của mình thành nội dung gửi đến khán giả. Những nội dung này có thể truyền tải đến người tiêu dùng ở bất cứ nơi đâu – từ ứng dụng di động, trình duyệt web cho đến các nền tảng trực tuyến. Thông điệp chính xác, thời gian truyền tải chuẩn xác giúp các thương hiệu kết nối với khách hàng của mình và nâng cao tính năng trải nghiệm người dùng. Chuyên Mục Liên Quan: Quan điểm Kiến Thức Đối tác Agency Chiến lược Thị Trường Sáng tạo Tin tức Digital Marketing Kỹ Năng Bán Hàng Thông Tin Liên Hệ Văn Phòng Wikimarketing Hà Nôi: + Địa Chỉ: 1 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà nội. + HotLine: 0929 – 582 – 958 + Email: [email protected] Văn Phòng Marketing Hồ Chí Minh: + Địa Chỉ: 140 Điện Biên Phủ, Phường 17, Q.Bình Thạnh, TpHCM. + HotLine: 0929 – 582 – 958 + Email: [email protected]