Bất Động Sản Supreme chuẩn bị bán điện thoại di động

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi aloquangcaovn, 23/8/19.

  1. aloquangcaovn

    aloquangcaovn Member

    Tham gia ngày:
    18/4/19
    Bài viết:
    115
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Trong suốt hai thập kỷ, Supreme đã phát triển từ một hãng giày trượt băng nhỏ tại New York, thành một thương hiệu thời trang cao cấp trị giá hàng tỷ USD. Dòng chữ “Supreme” màu trắng trên nền đỏ đã trở thành một biểu tượng có thể tăng giá trị của những món đồ rất bình thường lên gấp nhiều lần, giống như quả táo cắn dở của Apple.
    Một số sản phẩm của Supreme thậm chí rất kỳ quặc. Ví dụ như những viên gạch có giá 30 USD, cây nhang hay hộp đựng đồ kỹ thuật. Và sản phẩm mới nhất trong danh sách của Supreme lại có liên quan đến ngành công nghiệp thiết bị di động.
    Kiến Thức:
    7 lưu ý để xây dựng đội ngũ bán hàng ”tinh nhuệ”

    Nghệ thuật trưng bày sản phẩm
    Bán hàng: chuyện cũ vẫn mới!
    Khai thác truyền thông xã hội đúng cách
    Hiểu khách hàng theo mục tiêu
    Âm nhạc – sức sống cho event
    Một số điều cần lưu ý để thực hiện activation thành công
    Xây dựng hình ảnh thương hiệu bắt đầu từ nghiên cứu thị trường
    Marketing Thương hiệu: 6 Nguyên tắc Thuyết phục Khách hàng
    Tránh những sai lầm “chết người” trong tiếp thị
    Màu sắc – đặc tính quan trọng để phát triển thương hiệu
    Truyền thông xã hội: Chỉ “đánh” khi biết rõ mục tiêu
    5 bí mật giết chết nội dung tiếp thị
    Vượt qua 5 tình huống “dở khóc dở cười” khi bán hàng
    Đo lường chính xác hơn hiệu quả tiếp thị trực tuyến

    Đó chính là một chiếc điện thoại di động, được Supreme gọi là “burner phone”, với khả năng kết nối 3G và có một camera duy nhất phía sau. Đây chính xác là một chiếc điện thoại “cục gạch”, mà chúng ta đã từng thấy cách đây hơn chục năm, thời kỳ mà Nokia vẫn còn thống trị.
    Theo mô tả, chiếc điện thoại được sản xuất bởi hãng BLU và trông khá giống với mẫu BLU ZOEY 2.4 3G. Do đó rất có thể Supreme đã chọn mẫu điện thoại này và chỉ đổi tên thương hiệu. Ở góc trên bên phải có thể thấy logo của BLU, còn phía dưới màn hình và mặt lưng có logo của Supreme.
    Có hai màu đỏ và đen, cả hai phiên bản đều có logo Supreme màu trắng rất nổi bật. Vì vậy, bất kỳ ai đi trên đường cũng có thể thấy bạn đang cầm chiếc điện thoại mang thương hiệu thời trang cao cấp này.
    Hiện tại Supreme vẫn chưa tiết lộ giá bán của chiếc điện thoại này. Nhưng theo các tin đồn, chiếc điện thoại cục gạch mang thương hiệu Supreme sẽ có giá tương đương với những chiếc smartphone flagship cao cấp nhất hiện nay.
    Chuyên Mục Liên Quan:
    • Quan điểm
    • Kiến Thức
    • Đối tác Agency
    • Chiến lược
    • Thị Trường
    • Sáng tạo
    • Tin tức
    • Digital Marketing
    • Kỹ Năng Bán Hàng
    Thông Tin Liên Hệ
    Văn Phòng Wikimarketing Hà Nôi:
    + Địa Chỉ: 1 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà nội.
    + HotLine: 0929 – 582 – 958
    + Email: [email protected]
    Văn Phòng Marketing Hồ Chí Minh:
    + Địa Chỉ: 140 Điện Biên Phủ, Phường 17, Q.Bình Thạnh, TpHCM.
    + HotLine: 0929 – 582 – 958
    + Email: [email protected]
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này