Dịch vụ quảng cáo trên google hiệu quả

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi trantungbtl, 10/5/19.

  1. trantungbtl

    trantungbtl New Member

    Tham gia ngày:
    8/5/19
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Đưa website của doanh nghiệp bạn lên top trở nên dễ dàng khi tất cả mọi cách thức, quy trình, kế hoạch sẽ được GCOP tận dụng trong chiến dịch chạy quảng cáo Google adword để doanh nghiệp hạn chế tối đa mức chi phí một cách hiệu quả

    Sản phẩm của bạn chắc chắn sẽ được nhiều người biết tới khi bạn biết ứng dụng thông minh các dịch vụ quảng cáo Google. Cũng như vậy, chọn lựa một đối tác giúp bạn làm quảng cáo một cách hiệu quả sẽ là điểm mấu chốt quyết định dự án của bạn có thành công hay không.

    Doanh nghiệp có nên tự làm quảng cáo Google?
    [​IMG]

    Doanh nghiệp có nên tự chạy quảng cáo google

    Câu trả lời là không, tại sao bạn phải tự mình đi trong bóng tối như vậy. Đa phần các doanh nghiệp hoặc chủ cửa hàng đều muốn tự tìm tòi để chạy quảng cáo Google, tuy nhiên vì không có chuyên môn bài bản, kinh nghiệm nghiên cứu thị trường còn non kém nên chắc chắn không thể mang lại hiệu quả quả như mong muốn.

    Có một nghiên cứu cho kết quả chạy quảng cáo Google đã chỉ ra rằng

    • Bạn tự làm quảng cáo sẽ lãng phí khoảng 60% chi phí
    • Nhờ người thân làm lãng phí khoảng 50% chi phí
    • Đối tác kém chất lượng lãng phí 40% chi phí
    • Đối tác uy tín tiết kiệm 20% chi phí
    • Đối tác cao cấp tiết kiệm được 50% chi phí
    Quảng cáo là bài toán kinh tế giữa lợi nhuận và chi phí, một khi không đem lại lợi nhuận như mong muốn thì chi phí có tiết kiệm tới đâu cũng không còn là vấn đề quan trọng.

    Để giải quyết bài toán trên bạn bắt buộc phải tìm đến một công ty quảng cáo trực tuyến Google có uy tín và trình độ. Tại sao bạn không "tận dụng", "khai thác triệt để" những lợi ích mà các công ty quảng cáo mang lại.

    Vì sao bạn nên chọn GCOP?
    • Gcop đã và đang là đối tác cấp cao của GG
    • Quảng cáo hiển thị sau ngay sau khi thiết lập

    • Phân tích và lọc dữ liệu data khách hàng để quảng cáo đúng đối tượng tiềm năng.

    • Hoàn toàn miễn phí các dịch vụ tư vấn trước và sau chiến dịch quảng cáo

    • Thu thập tối đa nhất các hóa đơn quảng cáo của Google

    • Tiếp nhận tất cả các lĩnh vực quảng cáo khó, cạnh tranh cao, giúp sản phẩm của khách hàng có chỗ đứng trên thị trường.

    • Đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng 24/7

    • Ngăn chặn những phần mềm xấu, phần mềm ảo tấn công vào chiến dịch quảng cáo

    • Điều chỉnh quảng cáo thường xuyên theo xu hướng thị trường

    • Đáp ứng mọi KPI về click, đơn hàng, doanh thu khi đối tác yêu cầu
    GCOP sẽ tận dụng mọi cách thức, quy trình, kế hoạch có trong quảng cáo để chạy cho bạn, chắc chắn chiến dịch của doanh nghiệp sẽ tối ưu chi phí và tối đa hiệu quả nhất có thể.

    Sau cùng để có cái nhìn tổng quát hơn về dịch vụ chạy quảng cáo Google. Doanh nghiệp vẫn cần hiểu định nghĩa, bản chất, cách hoạt động của loại hình tiếp thị này.

    Quảng cáo Google Ads và những điều phải biết
    Thế nào là quảng cáo Google Adwords?
    [​IMG]

    Quảng cáo Google Adwords được xem như một loại hình thương mại của Google, cung cấp thứ hạng tìm kiếm, vị trí hiển thị ưu tiên cho các đối tượng có nhu cầu quảng cáo sản phẩm và thương hiệu của mình. Có khá nhiều loại hình quảng cáo với công dụng và chức năng khác nhau.

    Các loại hình quảng cáo Google
    1. Quảng cáo google adwords

    Quảng cáo google adwords là gì? Là loại hình quảng cáo thương mại của google , google cung cấp các dịch vụ quảng cáo cho những người có nhu cầu quảng cáo các sản phẩm dịch vụ mình. Nhà quảng cáo phải trả phí cho hiển thị được click vào. Quảng cáo xuất hiện ở những vị trí ưu tiên trên kết quả tìm kiếm của google thông qua việc tìm kiếm từ khóa

    • CPC ( cost per click ) : thu tiền theo từng click _ quảng cáo này hiển thị trên kết quả tìm kiếm của google. Khi có lượt click vào đường link , người quảng cáo sẽ phải trả phí cho google. bạn có thể đặt giá thầu cao hơn giá thầu của người đứng vị trí thứ nhất để xuất hiện đầu tiên. Như ở trên người quảng cáo đã trả phí cho cụm từ “ điện thoại samsung” khi search cụm từ “ điện thoại samsung” hiển thị ngay trên đầu của trang hiển thị , khi click vào link hiển thị người quảng cáo sẽ phải trả phí cho google.
    • CPM (cost per mille ) : thu tiền dựa trên số lần hiển thị :Quảng cáo này sẽ tính phí khi xuất hiện trên trang hiển thị của google , Số lượt hiển thị là 1000 lần thì người quảng cáo sẽ phải trả phí cho google . Mục đích của loại hình quảng cáo này tăng cường nhận biết thương hiệu , thu hút người dùng chú ý đến thương hiệu của sản phẩm.
    • CPA (cost per action) : Trả tiền cho hành động : loại hình phải trả phí cho google khi khách hàng truy cập vào trang web của bạn và thực hiện bất kỳ hành động nào mang tính chuyển đổi hoặc có khả năng chuyển đổi: thực hiện mua hàng, đăng ký làm thành viên…người quảng cáo sẽ phải trả tiền cho những hành động này của khách hàng . Hình thức này người quảng cáo được lựa chọn trả phí cho bất kì hành động nào của khách hàng mà bạn mong muốn
    • CPV ( cost per view ) : Trả tiền cho quảng cáo video : Hiển thị trên mạng google display như trên youtube. Khi khách hàng xem video , đoạn video quảng cáo của bạn sẽ hiển thị trước khi họ xem video, nếu khách hàng không xem quảng cáo , họ skip trước khi quảng cáo kết thúc thì nhà quảng cáo không phải trả phí cho google .
    2. Quảng cáo google display network (GDN)

    Dạng quảng cáo banner hiển thị trên các trang báo mạng, trang tin tức hay giải trí. Loại hình quảng cáo này giúp tăng mức độ nhận diện thương hiệu, quảng cáo thương hiệu đến nhiều người , banner giới thiệu sẽ xuất hiện trên các website là đối tác của google như vtv24. com.vn ; zing, vn express.... Người quảng cáo có thể lựa chọn hình thức xuất hiện ở bất kỳ trang nào, mục nào

    [​IMG]



    Hiển thị quảng cáo trên báo 24h

    Ở loại hình quảng cáo này , google chính là đối tác của các trang báo . Google và các trang mạng xã hội này sẽ liên hệ với nhau để quyết định cho phép hiển thị quảng cáo của bạn ở vị trí nào trong trang của họ. Nhà quảng cáo sử dụng dịch vụ quảng cáo của google , banner của họ sẽ xuất hiện ở các vị trí cho phép hiển thị trên các trang tin tức . Khi có click của khách hàng google sẽ tính phí cho quảng cáo đó .

    3. Quảng cáo google remarketing

    [​IMG]

    Quảng cáo google remarketing

    Hiển thị quảng cáo của những người đã truy cập vào website mà không thực hiện hành động gì hay chưa có chuyển đổi trên website. Google cung cấp chiến lược quảng cáo tiếp thị lại đến những đối tượng này . Người quảng cáo sẽ phải trả phí cho mỗi click của khách hàng. Loại hình quảng cáo này mục đích kéo khách hàng trở lại website khi họ rời đi .

    4. Quảng cáo youtube

    Khi đang xem video trên youtube bắt gặp đoạn quảng cáo nhỏ , hay ngay ở những 5 giây đầu tiên khi video xuất hiện chính là quảng cáo của youtube. Hình thức quảng cáo này mang lại hiệu quả cao về nhận diện thương hiệu vì một ngày có cả hàng triệu người xem youtube . Với hình thức bật quảng cáo youtube này người quảng cáo chỉ bị mất phí khi có khách hàng click xem quảng cáo .



    [​IMG]

    Quảng cáo youtube

    5. Quảng cáo mobile app

    [​IMG]

    Dịch vụ quảng cáo trên mobile app

    Hiện nay có khoảng 37% dân số sử dụng mobile internet . Bỏ qua chiến dịch tiếp thị sản phẩm đến đối tượng này thật lãng phí đối với doanh nghiệp.Hiện nay nó đang trở thành xu hướng quảng cáo của nhiều doanh nghiệp giúp tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng với ưu điểm tiện lợi , thiết bị di động có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi do vậy việc trông thấy hiển thị quảng cáo của người dùng rất cao. Vị trí hiển thị quảng cáo được cố định trên màn hình điện thoại nhắc khách hàng về thương hiệu của bạn
    Quảng cáo Google được liệt kê vào top đầu giải pháp maketing hiệu quả nhất nhưng để tối ưu được chi phí trong quảng cáo Google bạn nên lựa chọn: đối tác Google cao cấp hoặc đối tác Google uy tín mới đạt được kết quả đó.

    GCOP rất hân hạnh được là cánh tay nối dài của doanh nghiệp với người tiêu dùng, mang những giá trị đích thực của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng. Khi có nhu cầu sử dụng các dịch vụ, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn và giải đáp thắc mắc.

    Mọi chi tiết liên hệ

    GCOP - CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀ THANH TOÁN TRỰC TUYẾN TOÀN CẦU


    Trụ sở Hà Nội
    Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Icon 4, 243A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội.
    Tel: 02439197999
    Hotline: 02439197999 | Email: [email protected]
    website: https://gcop.vn/
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này