Linh tinh Quảng bá thương hiệu bằng áo đồng phục có thực sự hiệu quả?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Shino, 11/1/20.

  1. Shino

    Shino Member

    Tham gia ngày:
    26/5/18
    Bài viết:
    100
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Vietnam
    Khi bạn nắm trong tay một thương hiệu, việc truyền thông nó sâu rộng hơn dường như là một điều thiết yếu. Và chúng ta có hàng trăm kênh, hàng nghìn cầu nối để làm điều đó. Áo đồng phục cho nhân viên là một trong số rất nhiều điều mà chúng tôi muốn chia sẻ hôm nay.

    Truyền bá thương hiệu – vấn đề khiến doanh nghiệp đau đầu

    Doanh thu của tổ chức bạn thấp? khách hàng cũ quay lại và người mua mới đều có thiên hướng giảm? hay thuần tuý bạn đang cảm thấy mình không đủ sức cạnh tranh với những thương hiệu khác? Đó chính là vấn đề cốt lõi của thương hiệu.

    Thương hiệu là những gì người sử dụng nhận diện về bạn, về sản phẩm và dịch vụ bạn phân phối Không làm nổi bật được nhân tố này đồng nghĩa với việc bạn đang làm thịt dần doanh nghiệp của mình. Chính Vì thế song song với ý định mở tổ chức hãy giải quyết đồng thời bài toán thương hiệu này.

    Nhưng giải quyết nó như thế nào, vừa tiết kiệm chi phí lại khiến cho tên tuổi của công ty bạn có thể đi xa nhất, tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng nhất? marketing online, hay sự kiện rầm rộ hay qua các kênh truyền hình, báo chí. Đó đều là các phương án bạn nên tiêu dùng nhưng chi phí không hề nhỏ và đôi khi còn phàn tác dụng với một số kênh. Bạn không thể bắt ép người mua xem quảng cáo của mình, họ có quyền báo cáo và bỏ qua nó. Bạn cũng không thể bảo đảm sự kiện mình tổ chức được nhiều người tham gia. Tự nhiên điều này dẫn bạn đến vòng luẩn quẩn của bài toán thương hiệu. Và trong khi bạn đang rối bời thì đối thủ đã tìm thấy giải pháp truyền thông hiệu quả, tiết kiệm và lợi nhuận cao không tưởng.

    Điều gì xảy ra khi bạn không thể truyền thông thương hiệu của mình?

    “Chết yểu thương hiệu” là một trong những khái niệm chỉ những tổ chức thành lập và sớm bị rơi vào khủng hoảng tới mức đóng cửa do không thể trụ vững. Đây là một hệ quả không xa lạ khi bạn không thể truyền bá thương hiệu, nó sẽ gặm nhấm doanh nghiệp từ từ bằng các biểu hiện như:

    · Doanh số giảm

    · Lượng khách hàng cũ giảm

    · Tiếp cận người mua mới khó khăn

    Chừng đó là dấu hiệu thể hiện sự đề kháng giảm của doanh nghiệp, từ đó dần dẫn tổ chức đến bước đường khủng hoảng. Vậy nên việc tìm thấy một giải pháp về truyền bá thương hiệu là cần thiết. Đặc biệt càng là các doanh nghiệp non trẻ, càng phải đầu tư cho vấn đề này.

    Áo đồng phục – vị cứu tinh cho bài toán truyền thông thương hiệu

    Từ đầu tới giờ chắc ai cũng đã nhận thấy sự quan trọng và hiểm nguy như thế nào khi bạn không làm tốt việc quảng bá thương hiệu doanh nghiệp. Chúng ta cũng đề cập đến một giải pháp vừa tiết kiệm, hiệu quả lại cao và đang là xu thế ở nhiều doanh nghiệp Và đáp án chính là áo đồng phục.

    Bạn có thể chọn giữa dòng áo phông hoặc áo sơ mi, nhưng thực tế dòng áo phông đang phổ biến hơn cả. Bởi sự sinh động về màu sắc và chất vải, có thể giúp thể hiện tốt nhất hình ảnh thương hiệu.

    Để nói vì sao chiếc áo đồng phục này lại là vị cứu tinh cho thương hiệu doanh nghiệp, lý do vô cùng thuyết phục:

    - Trên mẫu áo đồng phục bạn có thể thể hiện ra tên đơn vị số hotline, địa chỉ, slogan thậm chí hình ảnh của sản phẩm và dịch vụ. tương tự mọi dấu ấn thương hiệu được thể hiện một cách tập trung và đẹp mắt

    - Chiếc áo đồng phục này sẽ được nhân viên của bạn mặc khi tới tổ chức khi gặp khách hàng thậm chí ở những nơi công cộng và với bạn bè của họ. Bạn nghĩ xem có phương thức truyền bá thương hiệu nào rộng rãi và đi vào lòng người một cách hiệu quả hơn chiếc áo này?

    - Chi phí làm áo rất rẻ, so với chi phí các kênh truyền thông khác thì càng rẻ, nhưng tuyệt vời là hiệu quả nó đem lại vô cùng lớn lao

    - Từ chiếc áo đồng phục, người mua mới, khách hàng cũ ghi nhớ và biết đến doanh nghiệp của bạn nhiều hơn. tương tự bạn đã đạt được kết quả trước hết trong chiến dịch truyền bá thương hiệu, vấn đề về sau là bạn có bán được hàng không sẽ phụ thuộc vào những thành phần về chất lượng sản phẩm, giá cả, hậu mãi,…nhưng riêng việc bạn đã ghi được dấu ấn về mình trong lòng người mua quyết định 50% đến kết quả bán hàng của bạn.

    Bạn thấy đấy, chi phí nhỏ, hiệu quả lớn, tin rằng là quản lý của một doanh nghiệp bạn sẽ không bỏ qua thời cơ quá có lợi này. Ngay hiện giờ hãy đặt làm áo đồng phục ngay nếu bạn muốn tăng doanh số bán hàng và tiềm lực doanh nghiệp của mình.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này