Linh tinh Phần mềm quản lý bán hàng offline tại quán Café tại Hải Dương

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Abitphanmem, 11/1/21.

  1. Abitphanmem

    Abitphanmem Member

    Tham gia ngày:
    7/12/20
    Bài viết:
    48
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Mô hình kinh doanh quán cà phê hãy chuỗi quán cafe đã không còn hiếm gặp trên thị trường Việt Nam hiện nay. Kinh doanh quán cafe đang ngày càng được phát triển và mở rộng. Một trong những yếu tố giúp các chủ cửa hàng thực hiện tốt các hoạt động kinh doanh của mình đó chính là phần mềm quản lý bán hàng offline tại cửa hàng cafe. Vậy phần mềm này có gì nổi trội, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết hôm nay nhé.

    1. Quản lý thu chi chính xác, chặt chẽ
    Yếu tố đầu tiên chúng ta cần đặc biệt quan tâm đó chính là dòng tiền của cửa hàng. Bởi nó được xem như các “mạch máu” giúp mọi hoạt động được duy trì và diễn ra xuyên suốt. Tuy nhiên đây lại là khâu xảy ra rất nhiều rủi ro. Có thể kể đến như:

    Nhân viên kinh doanh không trung thực, lấy cắp tiền của quán

    Thu ngân không xuất bill, cũng không bỏ vào két tiền của quán mà “cho vào túi riêng”

    Nhân viên thu tiền tính sai cho khách

    Quán đông khiến nhân viên thu nhầm, thu thiếu, thu sót của khách

    Với phần mềm quản lý bán hàng offline miễn phí Abit, bạn sẽ không phải đau đầu với câu hỏi tại sao lại hụt tiền hay mất bill bán hàng nữa. Bởi nó có khả năng kết nối và đồng bộ với máy in bill, máy tính tiền. Ngoài ra còn cung cấp các báo cáo bán hàng, doanh thu tại mọi thời điểm, mọi khoảng thời gian. Giúp người quản lý cửa hàng dễ dàng nắm bắt cũng như đối soát các hoạt động trong ngày, trong tháng, thậm chí là trong quý.

    [​IMG]

    2. Quản lý nguyên liệu
    Việc quản lý nguyên liệu có thể nói là vấn đề khá khó kiểm soát. Một phần là do đa dạng về loại, một phần là do hạn sử dụng ngắn. Nếu sử dụng các phương pháp thủ công để quản lý sẽ tốn không ít thời gian cũng như công sức. Còn khi kiểm tra không chặt chẽ rất dễ xảy ra tình trạng không có đồ để pha chế theo yêu cầu của khách, hay nhập về quá nhiều khiến hết hạn mà vẫn chưa sử dụng hết.

    Tuy nhiên, khi áp dụng phần mềm Abit vào quản lý cửa hàng, bạn có thể kiểm soát nguyên liệu một cách đơn giản. Abit sẽ giúp người dùng phân loại thành các nhóm, thậm chí là quản lý theo từng kho riêng. Ngoài ra phần mềm còn có tính năng thông báo khi có bất cứ nguyên liệu nào chạm tới ngưỡng tối thiểu, thống kê các nguyên liệu được sử dụng nhiều nhất. Giúp bạn biết để có kế hoạch nhập hàng chuẩn xác hơn.

    3. Quản lý nhân viên
    Phần mềm quản lý bán hàng offline Abit có khả năng phân chia vai trò và giới hạn quyền cho các nhân viên. Thêm vào đó, còn lưu lại lịch sử hoạt động của từng người trên hệ thống. Hỗ trợ trong việc phân quyền, kiểm soát, truy cứu trách nhiệm nếu có xảy ra rủi ro hay sai sót. Abit cũng sẽ tập hợp và thống kê doanh số theo từng nhân viên. Giúp bạn có thêm dữ liệu để đánh giá hiệu suất làm việc, khen thưởng chính xác.

    4. Hỗ trợ các chiến dịch marketing online
    Mạng xã hội đặc biệt là Facebook là thị trường tiếp thị không thể bỏ qua khi kinh doanh quán cafe. Nhờ vào các bài đăng quảng bá thương hiệu, giới thiệu về đồ uống, không gian quán,… có thể giúp bạn thu hút được lượng lớn khách hàng. Nhưng công việc trên cửa hàng đã đủ bận rộn, vậy làm sao để quản lý được cả Fanpage Facebook.

    Một lần nữa phần mềm quản lý cửa hàng Abit lại phát huy được tác dụng của nó với tính năng tự động chăm sóc khách hàng. Bạn chỉ cần thêm những kịch bản trả lời có sẵn, hệ thống sẽ tự động “học” và rep khách nhanh và chính xác nhất. Không những thế, khi có các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng, chiến dịch quảng bá,… Abit sẽ hỗ trợ bạn truyền tải thông tin đến hàng ngàn khách hàng chỉ trong tích tắc.

    [​IMG]

    5. Khả năng quản lý từ xa
    Abit được tích hợp trên cả máy tính, laptop, máy tính bảng, điện thoại thông minh (IOS, Android). Nên bạn có thể dễ dàng kiểm soát mọi hoạt động của cửa hàng. Ngay cả khi không có mặt ở đó. Mỗi khi đi công tác xa, du lịch hay ngồi ở nhà, người dùng chỉ cần mở điện thoại lên là có thể xem được tất cả báo cáo và nghiệp vụ chi tiết. Đặc biệt, phần mềm có giao diện thân thiện, thao tác đơn giản. Thế nên, kể cả những người không thành thạo công nghệ vẫn có thể sử dụng dễ dàng.

    Ngoài ra, phần mềm còn cho phép người dùng trải nghiệm hoàn toàn miễn phí. Với đầy đủ các tính năng trong vòng 15 ngày.

    Để trải nghiệm, các bạn click DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

    Chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu về phần mềm quản lý cửa hàng dành cho quán cafe. Hy vọng rằng với những tính năng ưu việt, Abit sẽ trở thành người trợ thủ đắc lực hỗ trợ công việc kinh doanh của bạn. Chúc các bạn thành công.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này