Bất Động Sản Những lưu ý khi bạn muốn thuê văn phòng

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi MikeMatthews, 30/5/19.

  1. MikeMatthews

    MikeMatthews New Member

    Tham gia ngày:
    30/5/19
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Với kinh tế ngày càng phát triển cùng với nhu cầu càng tăng cao trong việc thuê văn phòng. Tuy nhiên việc thuê văn phòng sẽ trở nên dể dàng khi bạn trang bị cho mình những lưu ý cần thiết để tìm được văn phòng cho thuê phù hợp nhất với nhu cầu của mình:

    Xem xét ngân sách để thuê văn phòng:
    [​IMG]


    • Xác định rõ ràng ngân sách của bạn trước khi thuê văn phòng là rất quan trọng từ những tính toán đó sẽ giúp bạn định hướng sơ bộ về giá thành văn phòng mình sắp thuê là bao nhiêu chọn lựa được văn phòng phù hợp nhất với mình tránh được tình trạng chi phí thuê làm ảnh hưởng tới doanh thu của công ty.
    • Xem xet trước về ngân sách thuê văn phòng đó cũng là điều quan trọng để công ty có sự phát triển bền vững và lâu dài.
    Vị trí thuê văn phòng:
    [​IMG]


    • Đây là yếu tố rất quan trọng trong việc bạn tìm thuê văn phòng của bạn. Vị trí tốt phù hợp với công việc kinh doanh mà còn tiện lợi trong công việc giao dịch giúp cho công việc bạn thuân tiện hơn quảng bá được hình ảnh thương hiệu tốt hơn.
    • Giao thông cũng là điểm cần quan tâm vì giao thông thuận tiện cũng sẽ góp phần vào thành công của bạn, giúp bạn dể dàng di chuyển đến các quận giao tiếp gặp gỡ các đối tác trong công việc.
    • Bên cạnh đó vị trí của văn phòng cũng quyết định quan cảnh đẹp, môi trường xung quanh như mảng xanh hay bóng mát kèm theo đó bạn cũng cần chú ý thêm về việc ngập lụt của khu vực đó.
    • Môi trường xung quanh về các tiện ích ăn uống vui chơi giải trí, phòng giao dịch của các ngân hàng hay các công trình biểu tượng như trụ sở cơ quan hành chính nhà nước đó cũng là yếu tố góp phần vào việc thuê văn phòng của bạn.
    Giá thuê văn phòng:
    [​IMG]


    • Giá thành thuê văn phòng đó cũng là điều mà nhiều khách hàng là công ty hay doanh nghiệp chú ý tới, bởi trong quá trình tìm kiếm thuê văn phòng khách hàng luôn lựa chọn vị trí kèm mức giá phù hợp nhất đối với nhu cầu và sự phát triển của công ty mình.
    • Giá thuê văn phòng ở các quận trung tâm thành phố luôn có giá thành cao hơn so với các quận lân cận.
    • Giá thuê văn phòng có ổn định hoặc các chi phí phát sinh trong thời gian ban thuê
    • Để lựa chọn được văn phòng với giá thành phù hợp còn phải dựa vào nhiều yếu tố như vị trí, diện tích, ban quản lý vận hành tòa nhà, chất lượng dịch vụ, cở sở vật chất, trang thiết bị cho văn phòng hay hệ thống an ninh phải thật đảm bảo.
    Cơ sở vật chất tòa nhà – Trang thiết bị cho văn phòng:
    [​IMG]


    • Bạn cần quan tâm về cơ sở vật chất của tòa nhà vì tòa nhà tốt phải đáp ứng những tiêu chí cơ như sau:
    • Bãi đổ xe phải đảm bảo đủ chổ giữ xe cho nhân viên và khách khi đến gặp gỡ làm việc đặt biệt là các khách hàng hay đối tác đi ô tô.
    • Hệ thống thang máy hiện đại giúp bạn dể dàng di chuyển lên xuống trong tòa nhà.
    • Cùng hệ thống điều hòa thông gió phải tốt giúp bạn có môi trường làm việc trong lành thoải mái.
    • Trang thiết bị đèn chiếu sáng, thông tin liên lạc mạng internet phải đầy đủ, hệ thống điện phải chất lượng đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.
    • Hệ thống phòng cháy và chữa cháy phải đầy đủ đảm bảo cho sự an toàn của nhân viên trong tòa nhà.
    • Văn phòng có nhiều ánh sáng và cửa kính hay tường kính tạo cảm giác thoáng đảng giúp nhân viên làm việc tốt hơn.
    • Số lượng nhà vệ, được bố trí phân bổ điều hay tập trung, những thiết bị trong nhà vệ sinh đó cũng cần phải để ý.
    • Máy phát điện dự phòng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng điện của tòa nhà trong trường hợp xảy ra cúp điện.
    Chất lượng quản lý và an ninh của tòa nhà:

    • Bạn nên lựa chọn nhà đầu tư uy tín trong lĩnh vực cho thuê văn phòng, vì nhà đầu tư sẽ chú trọng tới các yếu tố quản lý và vận hành của tòa nhà nhằm đảm bảo cho chất lượng dịch vụ tốt nhất đồng thời còn nâng cao hình ảnh và thương hiệu của công ty bạn.
    • Tòa nhà phải luôn có hệ thống an ninh chất lượng với camera 24/24 dưới sự giám sát của nhân viên bảo vệ nhằm tránh tổn thất không đáng có trong vấn đề trộm cắp.
    • Bạn cũng cần có thêm thời gian để đánh giá chất lượng văn phòng và tòa nhà bạn sẽ thuê.
    Diện tích văn phòng muốn thuê:

    • Đánh giá nhu cầu sử dụng của bạn cùng với kế hoạch phát triển dài lâu của công ty cùng với số lượng nhân viên mà bạn lựa chọn văn phòng thích hợp nhất với mình.
    • Tránh các văn phòng có nhiều cột làm giảm đi diện tích sử dụng của bạn mà còn tăng chí phí trang trí cho văn phòng.
    • Có kế hoạch phát triển dài lâu của công ty ít nhiều cũng ảnh hưởng tới diện tích thuê văn phòng của bạn vì thế bạn cần chú ý đến, điểm này cũng cần đưa vào bàn bạc với Ban Quản Lý để bạn có giá thành tốt hơn.
    Đảm bảo về mặt thủ tục pháp lý:

    • Để tránh rủi ro về sau bạn nên xem xét kỹ lưỡng về các quy định điều khoản trong hợp đồng cũng như về thời hạn thuê cũng như phương thức thanh toán trong quá trình thuê nhằm đảm bảo trách nhiệm giữa 2 bên, bên cho thuê văn phòng và bên thuê văn phòng.
    • Những chia sẽ lưu ý trên nhằm giúp khách hàng lựa chọn được văn phòng làm việc hài lòng nhất.
    Tham khảo thông tin chi tiết về "văn phòng cho thuê" tại: https://theparlor.tumblr.com/
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này