Dịch vụ Một số lưu ý để tăng KPI của dịch vụ SEO

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi phamhung68, 23/7/19.

  1. phamhung68

    phamhung68 Member

    Tham gia ngày:
    11/7/19
    Bài viết:
    119
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Làm thế nào để xây dựng KPI cho các công ty dịch vụ SEO


    SEO đã là con đường tiên quyết phải đi nếu muốn thành công. Vì thế lựa chọn các đơn vị cung cấp dịch vụ SEO chất lượng đã không còn quá xa lạ. Tuy nhiên, bạn đã biết cách xây dựng KPIs cho các đơn vị cung cấp dịch vụ SEO đúng chưa. Nếu chưa thì xin chúc mừng bài viết này cung cấp đầy đủ các kiến thức mà bạn cần để xây dựng KPIs chuẩn xác mang lại hiệu quả cao cho chiến lược của mình. Qua đó, nó cũng giúp bạn tối ưu ngân sách và chi phí bỏ ra.


    1. Xây dựng KPI cho Agency Dịch Vụ SEO?


    Về lĩnh vực khó mà nắm bắt được thì việc xác lập ra KPI cho nó cũng có những khó khăn nhất định. Hiện tại có 2 cách tính KPI phổ biến cho các Agency dịch vụ SEO chất lượng đó là về vị trí từ khóa và lượng truy cập. Đồng thời khả năng đạt được KPI đó còn phụ thuộc vài cách lên kế hoạch chiến lược và từng bước triển khai từng hoạt động có hiệu quả hay không.

    Đôi khi một chiến dịch chiếm một khoảng thời gian dài mới có thể thực hiện thành công. Trung bình một dự án có thể kéo dài ít nhất là một tháng nhưng có thể là thời gian đó quá ngắn nên ta chưa thể thấy rõ kết quả qua những con số được phân tích và đánh giá qua các công cụ đo lường.


    2. Hợp đồng dịch vụ SEO cần chú ý gì?


    Một hợp đồng dịch vụ SEO được coi là đúng và đủ thì nó cần phải thể hiện rõ ràng, cụ thể và chi tiết nhất về ngân sách đầu tư, thời gian thực hiện mà phía doanh nghiệp yêu cầu. Đồng thời cũng phải cho họ thấy các phương pháp và cách thức sử dụng của công ty SEO đã làm để hai bên đều có thể hiểu và phòng ngừa những sự cố không đáng có. Sau đây sẽ là một số điều cần lưu ý trong hợp đồng dịch vụ SEO mà bạn cần biết:


    · Thời hạn của chiến dịch: Trên hợp đồng phải thể hiện rõ thời gian nào bắt đầu và phải hoàn thành vào khoảng thời gian nào, bao lâu thì kết thúc dự án. Điều này rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến ngân sách đầu tư cũng như chi phí bỏ ra.


    · Về KPI mà khách hàng mong muốn: Đối với KPI theo dạng SEO từ khóa lên TOP: công ty SEO sẽ đi vào phân tích đánh giá từ khóa, lượng truy cập theo tháng, tình hình thứ hạng hiện tại của từ khóa đó cũng như vị trí thứ hạng mà khách hàng mong muốn dịch vụ SEO chất lượng làm cho họ


    Đối với KPI về lưu lượng truy cập: Khách hàng mong muốn lưu lượng truy cập ổn định là bao nhiêu, hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng là bao nhiêu? Trên hợp đồng mục này phải được lưu ý làm rõ nhất có thể để 2 bên đều có lợi, ghi không rõ ràng chung chung dễ gây mâu thuẩn và khiến cho việc hợp tác của đôi bên không được dài lâu.

    · SEO được thực hiện ở đâu: doanh nghiệp nên yêu cầu rõ ràng là sẽ thực hiện chiến dịch SEO ở trang website nào, thật cụ thể và rõ ràng nhất để tránh việc thất thoát kênh truyền thông chiến lược của doanh nghiệp mà công ty SEO đã bỏ qua.


    · Ngân sách thực hiện cho dịch vụ: Ở khoảng này 2 bên cần có sự ngồi lại bàn luận với nhau, thống nhất rõ ràng các khoản mục trên hợp đồng để tránh các vấn đề phát sinh làm ảnh hưởng đến tiến độ thực hiện.


    · Tiến độ thực hiện: Bên thực hiện cần có nghĩa vụ ghi rõ timeline thực hiện công việc từng ngày phân bỏ cụ thể để bên doanh nghiệp có thể theo dõi và quản lí. Đồng thời có thể xử lí kịp thời các rủi ro bất ngờ


    · Nên có mục nếu không đạt được yêu cầu: Hai bên cần thảo luận với nhau nếu mức độ đạt được không như yêu cầu thì có nên tiếp tục hay không, gia hạn dự đến thời gian bao lâu, có phải bồi thường hay không, mức độ bồi thường là bao nhiêu?


    · Phát sinh tranh chấp: Trên hợp đồng nên có những điều khoản xử lí nếu phát sinh tranh chấp cũng như cách xử lí để có thể giải quyết nhanh chóng và dễ dàng hơn.


    3. Tại sao giá mỗi dịch vụ SEO lại khác nhau?


    Với những dự án mà doanh nghiệp đã đưa đến cho các công ty dịch vụ SEO, thời gian trung bình là từ 1 – 2 tháng tùy vào số lượng từ khóa và độ cạnh tranh. Chi phí bao gồm phí duy trì từ khóa và phí đưa từ khóa lên top. Với việc trao đổi tìm hiểu về các sản phẩm của doanh nghiệp đang kinh doanh. Nhân viên của công ty cung cấp dịch vụi sẽ đưa ra các phương hướng cũng như các kế hoạch làm sao để tiết kiệm chi phí tốt nhất để khách hàng tham khảo.


    Để có mức chi phí sử dụng dịch vụ SEO chất lượng tối ưu mà kết quả tốt nhất, các bạn có thể tham khảo về công ty dịch vụ SEO Cộng Hưởng. Đây là đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín nhất được hàng trăm đối tác tin tưởng tìm đến. Rất nhiều kỳ tích đã xuất hiện khi họ tìm đến đơn vị này. Không chỉ có những kỹ thuật tối ưu, khả năng chinh chiến bậc thầy do nhiều năm kinh nghiệm, hiệu quả tuyệt đối các dự án bạn có thể nhận được tại đây. Khi có nhu cầu bạn có thể gọi điện thoại đến đường dây nóng của dịch vụ SEO tại SEO Cộng Hưởng uy tín để nhận được những thông tin hỗ trợ tốt nhất. Hy vọng bài viết hữu ích cho bạn.


    Thông tin liên hệ:

    • Website: https://seoconghuong.com/
    • Khóa học SEO: 0931.337.517
    • Hotline: 0914.151.401 – 028.3636.7820
    • Email: [email protected]
    • VP Hồ Chí Minh: 88 Bạch Đằng , Phường 2, Quận Tân Bình
    • VP Hà Nội: 82 Bạch Mai, Phường Cầu Dền, Quận Hai Bà Trưng
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này