Nội Thất MỘT GIAN HÀNG TRIỂN LÃM ĐẸP: BÀI TOÁN THỜI GIAN, CHI PHÍ VÀ Ý TƯỞNG

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi thanhtruchn, 28/6/19.

  1. thanhtruchn

    thanhtruchn Member

    Tham gia ngày:
    16/5/19
    Bài viết:
    42
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    MỘT GIAN HÀNG TRIỂN LÃM ĐẸP: BÀI TOÁN THỜI GIAN, CHI PHÍ VÀ Ý TƯỞNG
    Thời gian, tiền bạc và ý tưởng là ba yếu tố giúp bạn xây dựng được một gian hàng Triển lãm độc đáo, để lại nhiều dấu ấn cho khách hàng. Tuy vậy, không phải tiềm lực của Doanh nghiệp nào cũng có thể đáp ứng được cả 3 yếu tố trên một cách đầy đủ và hoàn hảo.

    Hãy cùng mổ xẻ vấn đề này nhé!

    [​IMG]

    1. Thời gian
    Thương trường như chiến trường. Dù doanh nghiệp của bạn kinh doanh lĩnh vực gì thì việc tối ưu hóa hiệu quả làm việc, cân đối mức đãi ngộ với số lượng đầu công việc, tính chất công việc cho nhân viên là một bài toán mà bất cứ nhà lãnh đạo nào cũng phải tính toán.

    Thông thường, trong một năm, một doanh nghiệp tham gia không quá nhiều triển lãm. Phân bổ nhân sự chuyên trách vấn đề triển lãm thì thật quá lãng phí. Hầu hết, những vị trí này sẽ là kiêm nghiệm. Chính vì vậy, thời gian để lên kế hoạch, triển khai dựng gian hàng thường rất gấp và dẫn đến gian hàng không được chuẩn bị chu đáo.

    1. Tiền bạc
    Trong một triển lãm với hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ, việc bạn dựng những gian hàng tiêu chuẩn đơn giản, chẳng có gì đặc biệt sẽ khiến thương hiệu doanh nghiệp của bạn, sản phẩm của bạn lu mờ trong triển lãm đó. Thật lãng phí thời gian khi tham gia triển lãm mà không mang lại hiệu quả.

    Làm thế nào để gian hàng của bạn nổi bật và thu hút được khách tham quan? Đầu tư cho một gian hàng đặc biệt, chắc chắn rồi, và đi đôi với nó là một khoản chi phí tương đối lớn.

    Đầu tư cho một gian hàng đặc biệt có thể giúp bạn thu hút được khách hàng, mang lại cho bạn nhiều khách hàng tiềm năng và thương hiệu của bạn cũng được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, đối với những doanh nghiệp nhỏ, việc bỏ ra một khoản tiền khá lớn để xây dựng một gian hàng cho một triển lãm thì khá khó khăn và lãng phí. Bỏ ra vài chục triệu, đến hàng trăm triệu cho một gian hàng triển lãm diễn ra trong vài ngày. Vấn đề chi phí và hiệu quả sẽ được các doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ cân nhắc rất kỹ lưỡng trước khi tham gia triển lãm.

    1. Ý tưởng
    Không thời gian, hạn chế về chi phí, liệu bạn có thể đưa ra những ý tưởng độc đáo, phù hợp cho gian hàng của mình? Chưa kể đến, doanh nghiệp của bạn sẽ không có nhân viên chuyên về thiết kế gian hàng triển lãm, việc tính toán, cân nhắc và đưa ra các ý tưởng thiết kế là không khả thi và đôi khi nếu bạn liều, chính những ý tưởng đó sẽ phản tác dụng và kéo theo nhiều rắc rối.


    [​IMG]

    Thời gian, chi phí, ý tưởng – ba yếu tố quan trọng và có liên quan mật thiết với nhau. Liệu có lời giải nào tối ưu nhất cho bài toán này?

    Sdragon sẽ giúp bạn dễ dàng có được đáp số!

    Sdragon có đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, đã từng thiết kế gian hàng cho rất nhiều các Doanh nghiệp lớn.

    Vậy bạn sẽ phải làm gì để có được sự hỗ trợ từ Sdragon?

    Việc đầu tiên là hãy nhanh chóng đưa ra yêu cầu thiết kế và mức ngân sách mà bạn có thể đầu tư cho gian hàng. Sdragon sẽ dựa trên những yêu cầu thiết kế và mức ngân sách đó để đưa ra cho bạn những thiết kế tối ưu nhất. Sdragon không chỉ đưa ra những thiết kế có sẵn cho bạn lựa chọn, mà chúng tôi mong muốn và tôn trọng những ý kiến đóng góp của khách hàng. Bạn sẽ không phải lo lắng về thiết kế, làm đồ họa, chỉnh sửa đi chỉnh sửa lại các thiết kế một cách mất thời gian. Khi đã hài lòng với thiết kế và báo giá, Sdragon mới tiến hành ký hợp đồng và bắt đầu triển khai những bước tiếp theo để hoàn thiện gian hàng của bạn. Bạn thấy đó, Sdragon đã giúp bạn giải quyết cơ bản vấn đề thời gian và ý tưởng.

    Chi phí, vấn đề chắc hẳn các doanh nghiệp lo lắng nhất. Sẽ thật lãng phí nếu như các gian hàng đặc biệt, tốn kém chỉ được sử dụng một lần. Sdragon đã đưa ra phương án giúp tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp tham gia triển lãm.

    Gian hàng Upgrade

    Với việc sử dụng dụng cụ có sẵn từ triển lãm trước hoặc gian hàng tiêu chuẩn để thiết kế giống như gian hàng đặc biệt, Sdragon sẽ đưa ra các mẫu thiết kế tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và độc đáo.

    Lưu trữ và tái sử dụng

    Sdragon giải quyết một cách triệt vấn đề chi phí bằng dịch vụ lưu trữ và tái sử dụng nhiều lần. Với dịch vụ lưu trữ và tái sử dụng gian hàng hội chợ, triển lãm, các doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được cho mình một khoản tiền rất lớn, lên tới hàng trăm triệu đồng. Cụ thể, chi phí cho mỗi một lần tái sử dụng lại chỉ bằng 40-50% chi phí lần đầu tiên. Hiện nay, Sdragon đã có kho lưu trữ thiết bị, dụng cụ triển lãm tại các điểm Hà Nội, Tp. HCM và Đà Nẵng.

    Bài toán khó nhất đối với các doanh nghiệp tham gia triển lãm đã có lời giải. Vậy thì, đừng chần chừ gì nữa, hãy gọi ngay cho Sdragon để có được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Chúng tôi vinh dự được là đối tác hỗ trợ các doanh nghiệp cất cánh thương hiệu.

    SDRAGON – GIVE YOU IDEAS – SAVE YOUR MONEY

    Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về thiết kế gian hàng :


    Công ty TNHH Sdragon Việt Nam

    Email: [email protected]

    Điện thoại: (+84) 4 3747 6461
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này