Xe ÔTÔ Mitsubishi - Volkswagen trì hoãn tăng cổ phần Tập đoàn

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi ducand1, 26/8/19.

  1. ducand1

    ducand1 Member

    Tham gia ngày:
    9/12/18
    Bài viết:
    139
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Tập đoàn Volkswagen đang trì hoãn kế hoạch tăng cổ phần của mình tại liên doanh Trung Quốc - Tập đoàn FAW khoảng 2-3 năm sau khi xem xét đầu tư trong bối cảnh bê bối gian lận khí thải.
    Mitsubishi Pajero Sport 2020


    Volkswagen trì hoãn tăng cổ phần Tập đoàn FAW do bê bối gian lận.
    Volkswagen trì hoãn tăng cổ phần Tập đoàn FAW do bê bối gian lận
    Volkswagen đã thảo luận về việc tăng 40% cổ phần tại liên doanh FAW nhằm tạo cân bằng hơn trong cấu trúc, khoảng 50-50 với SAIC Motor. Ngay trước thềm diễn ra triển lãm Guangzhou Auto Show diễn ra vào thứ 4 tới, ông Hans Dieter Poetsch, Chủ tịch VW cho biết quyết định này có thể đạt được vào cuối năm nay. Bên cạnh đó, vào ngày 28/10 vừa qua, CEO Matthias Mueller cho hay công ty vẫn đang cố gắng tăng cổ phần tại liên doanh.

    Quan hệ hợp tác giữa Volkswagen và FAW được hình thành vào năm 1991 ở Changchun, cho phép FAW sản xuất 100 Audi sedan.

    VW đang nỗ lực cắt giảm chi phí trong bối cảnh nhà sản xuất phải đối mặt với hàng tỷ đô la tiền phạt và các vụ kiện liên quan đến sự kiện ô tô gian lận khí thải. Thứ 6 tới sẽ là hạn chót để VW phải trình bày với các nhà quản lý Mỹ về kế hoạch khắc phục động cơ diesel phát thải NOx cao hơn 40 lần khi vận hành thực tế so với kết quả thử nghiệm. trước đó, công ty đã thừa nhận 11 triệu xe trên toàn thế giới của hãng trang bị phần mềm gian lận khí thải NOx.

    Kế hoạch phát triển phân khúc SUV Volkswagen tại Trung Quốc
    Tin túc xe hơi mà VW cung cấp hãng sẽ bổ sung thêm 10 mẫu SUV sản xuất nội địa mới cho thị trường Trung Quốc vào 2020, tăng lượng cung trong phân khúc xe phát triển nhanh nhất.

    Tháng 4 vừa qua, Heizmann cho hay hãng đang bỏ lỡ những thị trường phát triển nhanh nhất đối với SUV và minivan, vì vậy, hãng đang nỗ lực để giải quyết khoảng cách đó.
    Mitsubishi Attrage 2020


    Trung Quốc là thị trường lớn nhất của VW và trở thành thị trường quan trọng nhất đối với nhà sản xuất xe Đức khi hãng đang phải vật lộn với hậu quả của bê bối gian lận khí thải. VW tránh được phản ứng dữ dội từ phía khách hàng Trung Quốc vì hãng chủ yếu bán xe động cơ xăng tại quốc gia này.

    VW cũng khẳng định lại rằng hãng sẽ sản xuất nội địa 15 mẫu xe điện và pl
    Tính riêng trong tháng 10, Ấn Độ là thị trường nhập khẩu xe chính của Việt Nam đạt mức 19,1 triệu USD với hơn 5000 chiếc.
    Trong tháng 10, lượng xe nhập khẩu nguyên chiếc vào thị trường Việt Nam đạt khoản 14.000 chiếc, tăng 62,7% so với tháng trước, thu về 229,8 triệu USD, tăng 17,1% so với tháng 9. Đặc biệt, lượng ô tô từ 9 chỗ ngồi trở xuống nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam trong tháng 10 cũng đạt mức cao nhất kể từ năm 2010 với 7.600 chiếc.

    Trong tháng 10, lượng xe nhập khẩu nguyên chiếc vào thị trường Việt Nam đạt khoảng 14.000 chiếc./

    Trong tháng 10, lượng xe nhập khẩu nguyên chiếc vào thị trường Việt Nam đạt khoảng 14.000 chiếc

    Cũng trong tháng này, Ấn Độ là thị trường nhập khẩu xe chính của Việt Nam với hơn 5.000 chiếc, tổng trị giá 19,1 triệu USD. Thái Lan đứng thứ 2 với 3.434 chiếc, trị giá 68,3 triệu USD, cuối cùng là Hàn Quốc với 2.146 chiếc trị giá 35,6 triệu USD. Cho dù lượng xe nhập khẩu chỉ đạt hơn 1.000 chiếc nhưng trị giá ở phân khúc xe tải của Trung Quốc lại khá cao đạt 36 triệu USD.
    Mitsubishi Mirage 2020


    Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, tính từ đầu năm đến hết tháng 10, lượng xe ô tô nguyên chiếc nhập khẩu đã đạt 97.320 chiếc, tăng 88,7% so với cùng kỳ năm ngoái, tổng trị giá lên tới 2,338 tỷ USD, tăng 101,8% so với cùng kỳ năm trước. Cũng trong 10 tháng đầu năm, lượng xe nhập khẩu chủ yếu vẫn đến từ Trung Quốc (phần lớn là nhập khẩu xe tải) với 21.049 chiếc tương đương 811 triệu USD, nâng 115% so với cùng kỳ năm 2014, “về nhì” là Hàn Quốc với 20.786 chiếc, trị giá 469.1 triệu USD, tiếp đó là Thái Lan 20.326 chiếc trị giá 345,7 triệu USD. Ấn Độ 17.544 chiếc, trị giá 91 triệu USD.

    Còn theo thống kê của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), tính chung trong 10 tháng của năm 2015, số xe bán ra tại thị trường Việt Nam đạt 185.811 chiếc, tăng 53% so với cùng kỳ 2014. Trong số này, lượng xe ôtô du lịch, xe thương mại, xe chuyên dụng tăng lần lượt 40 %, 71% và 109% so với cùng kỳ năm ngoái. Lượng xe tiêu thụ của toàn thị trường đạt 22.368 xe, tăng 50% so với cùng kỳ năm 2014 chỉ tính riêng trong tháng 10.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này