Xe ÔTÔ Mitsubishi - Kawasaki Z800 độ dáng cổ điển cực độc

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi ducand1, 18/4/19.

  1. ducand1

    ducand1 Member

    Tham gia ngày:
    9/12/18
    Bài viết:
    139
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Triton 2019


    Bản độ theo phong cách xe đua cổ điển từ Kawasaki Z800 làm nao lòng các fan Kawasaki với dáng vẻ mới gọn gàng, mạnh mẽ.
    Kawasaki Z800 là mẫu xe 4 máy rất "hot" của hãng xe đến từ Nhật Bản. Chiếc xe được thiết kế theo ngôn ngữ Sugomi với bộ khung dễ dàng điều chỉnh và hoàn toàn khác biệt chỉ với việc tháo bỏ giàn vỏ của xe.

    Dưới đây là một bản độ táo bạo khi biến chiến xe Naked-bike hiện đại này thành một chiếc xe cổ điển mang phong cách Cafe-track độc đáo.

    Image result for z800

    Kawasaki Z800 nguyên bản là một chiếc Naked bike hầm hố

    Sau gần 3 tháng triển khai dự án thì, chiếc Z800 đã hoàn toàn được lột xác bởi Smoke Garage thành một chiếc xe độ cổ điển nhưng không kém phần mạnh mẽ, hiện đại.



    Sau khi "ra lò", chiếc xe sở hữu một bộ cánh trẻ trung mang tông màu xanh dương gọn gàng, khỏe khoắn hơn cả bản gốc.



    Ở phần đầu, phải kể đến bộ mâm trước được làm thủ công rất cầu kì theo phong cách xe Morris với kích cỡ 18inch cổ điển. Giàn phuộc được giữ nguyên với bộ mặt nạ ôm sát gọn gàng, tinh tế.



    Attrage 2019


    Bộ mặt nạ được thiết kế tinh xảo với bảng số lớn mang số 19. Được biết, con số này gắn liền với hình dạng của chính chiếc xe bởi qua tới 19 lần chỉnh sửa, chiếc xe mới có hình dạng hoàn hảo như hiện tại. Bên cạnh khối mặt nạ là 1 đèn bi cầu làm nhiệm vụ chiếu sáng hiệu quả, gọn gàng.



    Bình xăng cực chất được xưởng độ gò bằng nhôm nguyên khối từ bình xăng cho đến nắp xăng rất đặc biệt trên tông màu ưa thích của Smoked là xanh dương trắng.



    Bên hông bình xăng là tem của những nhà tài trợ cho bản độ như hãng dầu nhớt Belray, hãng đồ độ Yoshimura.



    Về phần đuôi, một đoạn đuôi nối mới được gia công cho phép yên sau của xe đặt thẳng theo kiểu dáng xe.



    Phần đuôi này được lấy cảm hứng từ Caferacer khi dùng yên solo cùng gù sau gồ cao cá tính. Bản độ còn được trang bị pô Yoshimura cho âm thanh uy lực, thu hút.
    Không chỉ gây ấn tượng với bộ áo sơn màu xám mờ và thùng đồ trên mui xe, siêu xe Audi R8 này còn là chiếc cuối cùng được trang bị hộp số sàn 6 cấp.
    Audi R8 thế hệ đầu tiên ra mắt tại triển lãm Paris vào tháng 9/2006 đã gây ngạc nhiên lớn với các "fan" của hãng xe sang đến từ Đức. 2 năm sau, những chiếc R8 đầu tiên mới được bàn giao cho các khách hàng trên thế giới và 1 trong số đó có các đại gia Việt.

    Siêu xe Audi R8 cuối cùng được trang bị hộp số sàn 6 cấp

    Chiếc Audi R8 thế hệ đầu tiên trong bài viết này đặc biệt hơn khi không chỉ gây ấn tượng với bộ áo sơn màu xám mờ và thùng đồ trên mui xe, siêu xe này còn là chiếc R8 cuối cùng được trang bị hộp số sàn 6 cấp. Hiện này dòng siêu xe Audi R8 đã trang bị hộp số tự động hoặc ky hợp kép.

    Nói một chút về bộ áo của chiếc Audi R8 cuối cùng được trang bị hộp số sàn 6 cấpất nó có màu sơn Nardo Grey tương tự như các máy bay chiến đấu. Điểm nhấn trên bộ áo này chính là cản va trước, thanh chia gió, mâm và thùng chứa đồ trên nóc xe được hoàn thành với màu tối.

    Siêu xe Audi R8 cuối cùng được trang bị hộp số sàn 6 cấp được sản xuất vào năm 2015 tại nhà máy Neckarsulm ở Đức, đây cũng là nơi trong hơn 12 năm qua đã cho ra đời các siêu xe sử dụng động cơ hút khí tự nhiên danh tiếng.

    Audi R8 cuối cùng được trang bị hộp số sàn 6 cấp còn có bộ áo sơn màu xám mờ và thùng đồ trên mui xe.

    Audi R8 cuối cùng được trang bị hộp số sàn 6 cấp còn có bộ áo sơn màu xám mờ và thùng đồ trên mui xe.

    Vì sao hãng Audi lại không trang bị hộp số sàn trên siêu xe R8, có lẽ câu trả lời nằm ở tính năng vận hành và các công nghệ hiện đại để giúp siêu xe với logo 4 vòng tròn đan vào nhau có thể bắt kịp xu hướng của ngành công nghiệp ô tô trên thế giới.

    Mirage 2019


    Audi R8 cuối cùng được trang bị hộp số sàn 6 cấp sử dụng khối động cơ V8, dung tích 4.2 lít, phun xăng trực tiếp FSI, sản sinh công suất tối đa 414 mã lực ở vòng tua máy 7.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 430 Nm ở dải vào tua 4.500 đến 6.000 vòng/phút.

    Động cơ kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh thời gian, nhờ đó, siêu xe Audi R8 đời 2015 chỉ mất khoảng 4,6 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 301 km/h.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này