Xe ÔTÔ Mitsubishi - Bugatti Chiron Targa sẽ ra mắt

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi ducand1, 28/8/19.

  1. ducand1

    ducand1 Member

    Tham gia ngày:
    9/12/18
    Bài viết:
    139
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Bugatti Chiron Targa với mái bằng sợi carbon có thể thu lại sẽ được giới thiệu sau khi chiếc Bugatti Chiron ra mắt một năm.
    Bugatti Chiron Targa sẽ ra mắt vào năm 2018.

    Giá Xe Mitsubishi Pajero Sport 2020


    Bugatti Chiron Targa sẽ ra mắt vào năm 2018
    Trang tin ô tô Autovisie mới đây đưa tin, một năm sau khi ra mắt chiếc Bugatti Chiron, hãng xe Pháp sẽ tiếp tục trình làng biến thể của mẫu xe này mang tên Chiron Targa. Bugatti Chiron Targa sẽ sở hữu phần mái bằng sợi carbon có thể thu lại và một thanh dạnh chữ T nối giữa kính chắn gió và cửa sổ phía sau nhằm đảm bảo sự chắc chắn cho xe khi chạy ở tốc độ cao. Với truyền thống mạnh mẽ vốn có của Bugatti, Chiron Targa được dự đoán sẽ có tốc độ vào khoảng 450 km/h.

    Liên quan tới mẫu xe hơi mới này, nhiều nguồn tin cho biết, người kế nhiệm của chiếc Veyron sẽ sở hữu động cơ W16 bốn bộ tăng áp dung tích xi-lanh 8.0 lít cho công suất 1.479 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 1.500 Nm, các thông số này đều ấn tượng hơn so với đàn anh Veyron. Bugatti Chiron sử dụng hộp số DSG 7 cấp, sức mạnh được truyền đến cả 4 bánh cho khả năng tăng tốc từ 0 lên 96 km/h trong vòng 2,3 giây, tương đương với siêu xe Porsche 918. Nhà sản xuất Pháp dự kiến chỉ sản xuất 500 chiếc Chiron với mức giá nằm trong khoảng từ 2,3 đến 2,6 triệu USD
    udi đang đặt cược vào điện khí hóa các mẫu xe trong tương lai để cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng như giảm gây ô nhiễm môi trường.
    Các trang tin xe hơi cho hay mẫu xe hybrid tương lai sẽ cho phép Audi đổi mới hệ thống treo tiên tiến và mang lại mức độ tự chủ nhất định ngoài tính năng hỗ trợ lái đơn giản. Với sự thay đổi này, dòng xe tương lai của Audi sẽ không còn sử dụng động cơ diesel, đặc biệt là các mẫu xe cỡ nhỏ bao gồm A1, A3 và A4.

    Giá Xe Mitsubishi Attrage 2020



    Chuyển sang động cơ hyrid cũng sẽ cho phép Audi khai thác công nghệ "hỗ trợ dự đoán hiệu quả" (Predictive Efficiency Assistant) mới bằng cách sử dụng thông tin bản đồ và báo cáo giao thông trực tiếp để tự động chuyển đổi giữa các nguồn năng lượng cũng như lợi dụng những đoạn đường xuống dốc để động cơ ‘chạy theo quán tính’.

    Chìa khóa cho việc chuyển đổi của Audi là áp dụng các hệ thống tắt tự động ISG (tự động tắt máy hoặc khởi động động cơ khi xe dừng lại để giảm lượng tiêu hao và nâng cao hiệu suất). Chúng là những mô tơ điện lớn hoạt động như mô tơ khởi động và phát điện nhưng cũng có thể hỗ trợ động cơ bằng cách chuyển mô-men xoắn đến tay quay của động cơ thông qua vành đai ổ đĩa. Ngoài ra, hệ thống này còn được trang bị một pin lithium ion nhỏ.

    Audi ra mắt xe hybrid vào 2017.
    Audi ra mắt xe hybrid vào 2017
    Audi đã phát triển một ISG hoạt động trên hệ thống điện 12V thông trường, do đó, có thể được trang bị cho các mẫu A1 và A3 hiện nay. Công ty cho biết công nghệ ô tô mới này cho phép hệ thống stop-start tắt ở tốc độ dưới 14km/h và cho phép động cơ trượt theo quán tính ở tốc độ cao. Cả hai điều này đều giúp tiết kiệm nhiên liệu đáng kể. Phiên bản sản xuất xe Audi hybrid đầu tiên dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2017.

    A3 1.4 TSI Ultra hiện nay có mức tiêu thụ nhiên liệu 4,7 lít/100km, tuy nhiên, hệ thống ISG 12V sẽ giúp tiêu thụ ít nhiên liệu hơn với 4,3 lít/100km. Audi cũng đang có kế hoạch giới thiệu một hệ thống ISG 48V mạnh hơn (sử dụng kết hợp 12V và 48V) vào cuối năm 2017. Hệ thống 48V cho phép một ISG mạnh hơn (tăng từ 20 mã lực lên 210 mã lực) và thời gian trượt theo quán tính tăng lên 30 giây.


    Giá Xe Mitsubishi Mirage 2020


    Hệ thống điện 48V cũng cho phép Audi phát triển 3 concept hệ thống treo mới, tận dụng việc hệ thống 48V cho sức mạnh gấp 4 lần hệ thống 12V.

    Đầu tiên sẽ là một thế thống thanh chống lật chủ động sử dụng các bánh răng hành tinh, được điều khiển bởi các mô tơ điện nhỏ để ghép hoặc tháo các thanh cuộn từ khung xe.

    Các thanh chống lăn khi được tháo rời sẽ tạo cảm giác thoải mái hơn cho người sử dụng xe. Chúng sẽ xoắn lại khi bị khóa, cho phép các mô tơ điện nhỏ hoạt động như các máy phát điện và tạo đủ điện cho toàn bộ hệ thống.

    Bên cạnh đó là các van điện cơ eROT có kích thước ngang 10cm và sâu 15cm dùng để thay thế các van thủy lực thẳng đứng thông thường. Chúng được kết nối với một cánh tay đòn bẩy, thông qua một loạt bánh răng để cung cấp lực cho một mô tơ điện. Audi tuyên bố các van này có thể giảm lượng phát thải CO2 trung bình/xe nhiều nhất 3g/km.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này