Tin tức Làm thế nào để tăng lượt tương tác trên Fanpage? Đơn vị cung cấp gói quản trị Fanpage uy tín tốt nhấ

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Thạch Phi, 12/8/21.

  1. Thạch Phi

    Thạch Phi Member

    Tham gia ngày:
    24/4/21
    Bài viết:
    265
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Có nhiều bạn cứ hỏi lượt tiếp cận trên fanpage Facebook là gì? Cách tăng tương tác Facebook như thế nào hiệu quả? Xem bài viết dưới đây, bạn sẽ biết được 40 cách tăng tương tác fanpage Facebook tự nhiên không tốn 1 đồng.
    [​IMG]
    1. Lượt tiếp cận Facebook là gì?
    Lượt tiếp cận hay Reach là chỉ số cho phép người quản trị fanpage Facebook biết có bao nhiêu người tiếp cận được bài viết của mình và người ta tiếp cận nó qua con đường nào khi bạn .
    Hầu hết các doanh nghiệp đều chỉ quan tâm đến các mà không mấy quan tâm đến chỉ số này. Nhưng trên thực tế, “like” chỉ là con số ảo và “reach” mới là thứ thực sự phản ánh hiệu quả tiếp thị mạng xã hội của bạn.
    Một fanpage dù có nhiều người like nhưng lại không có sự tương tác và nội dung bạn đăng tải không đến được với khách hàng tiềm năng thì coi như mọi công sức đều chỉ là vô ích.
    2. 40 cách làm tăng tương tác cho fanpage Facebook
    Để đạt được lượng tương tác và tiếp cận nhiều nhất có thể, bạn cần hiểu các thuật toán Facebook để biết những thuật toán nào làm tăng hay giảm lượng reach của bài đăng. Dưới đây là những cách tăng tương tác cho fanpage miễn phí mà bạn cần nắm được.
    1. Like: Post có nhiều like sẽ tăng reach Facebook cho post và PGF
    2. Share: Post có nhiều lượt share sẽ gia tăng lượt tiếp cận Facebook cho post và PGF
    3. Comment: Post có nhiều comment sẽ tăng reach Facebook cho post và PGF
    4. Tag trên comment: Nhiều tag của người dùng trên comment của post sẽ tăng lượt tiếp cận Facebook cho post và PGF
    5. Trao đổi giữa admin và fan trên comment: Admin trao đổi nhanh và kịp thời các comment của fan sẽ là cách tăng reach Facebook, các fans trao đổi với nhau tương tự cũng làm tăng reach cho post và PGF.
    6. Nhiều click vào ảnh, xem thêm, link: Post có nhiều lượt click vào ảnh, xem thêm, link… đều làm tăng lượt tiếp cận Facebook.
    7. Thời gian có tương tác vào content: Nếu user tương tác ngay vào bài đăng khi vừa post xong thì lượng reach sẽ tăng mạnh.
    8. Có nhiều fan: PGF có nhiều user – tức là có chỉ số Affinity (hâm mộ) cao sẽ được ưu tiên tăng reach.
    9. Chủ đề theo xu hướng (Trending Topics): Những post có chủ đề theo xu hướng xã hội sẽ được tăng reach hơn các content thường.
    10. Bộ lọc bảng tin (Newsfeed Filter): Người dùng sẽ chọn lọc và những thông tin người dùng quan tâm sẽ được ưu tiên hiển thị trên Newsfeed. Do đó, những PGF có nhiều ưu tiên của user sẽ được tăng reach Facebook.
    11. Loại content được post: Loại content mà người dùng thích tương tác (text/ảnh/video) sẽ ưu tiên reach.
    12. Thời gian đọc/xem post: Người dùng lưu lại trên post càng lâu, quay lại post liên tục để xem diễn biến thì càng tăng reach Facebook.
    13. Post có video: Năm nay, Facebook ưu tiên hiển thị các content có video được xem trên 10 giây.
    14. Link post mới, chưa từng được share: Các liên kết trong post mới có CTR cao và Bounce Rate thấp sẽ được ưu tiên reach.
    15. Tag các page liên quan: Tag những page liên quan vào post có thể sẽ reach tới những user chung.
    16. Video độc và mới: Video chưa từng có trên FOG (Facebook Open Graph) sẽ được ưu tiên reach.
    17. Ảnh chụp mới: Ảnh chưa từng xuất hiện trên FOG cũng sẽ được ưu tiên hiển thị.
    18. Có cùng danh mục với fanpage lớn: Fanpage có chung category với các page lớn, có uy tín sẽ có cơ hội được gợi ý các bài đăng có nội dung tương tự khi page lớn post bài.
    19. Hãy viết Ghi chú nhiều hơn: Người nào thường xuyên post Note và có nhiều tương tác sẽ được ưu tiên reach.
    20. Thông tin đầy đủ, rõ ràng: Điền đầy đủ thông tin cho Page/Profile sẽ được nhiều lượt tiếp cận hơn.
    21. Post có lượng tương tác tăng dần đều: Tỷ lệ tương tác tăng dần đều sẽ được ưu tiên tăng reach.
    22. Desktop/Tablet/Smartphone Image Ready: Nội dung ảnh phù hợp với mọi kích thước màn hình thiết bị sẽ tăng lượng reach.
    23. Trang cá nhân hoặc fanpage được xác minh: Các fanpage/trang cá nhân có dấu xanh xác nhận sẽ tăng reach.
    24. Chủ đề liên quan: Khi fan post content và fanpage của bạn post lên content tương tự sẽ được ưu tiên cùng xuất hiện.
    25. Nội dung công phu: Nội dung dài, công phu và có tương tác tốt sẽ được tăng thêm reach.
    26. Review: Trang có nhiều đánh giá và được điểm đánh giá cao sẽ tăng reach.
    27. Phản hồi review: Trang có tỷ lệ phản hồi review cao cũng sẽ tăng reach.
    28. Tỷ lệ inbox: Trang có lượng tin nhắn cao sẽ tăng reach.
    29. Mức độ phản hồi tin nhắn: Trang có tỷ lệ trả lời inbox của admin cao và thời gian phản hồi tin nhắn nhanh sẽ tăng reach.
    30. Thói quen chọn giờ: Admin có thói quen chọn giờ chuẩn và post đúng giờ fan thường quan tâm.
    31. “Đào mộ” post: Admin có thể làm mới lại bài đăng cũ, những post hết reach có thể làm tăng reach trở lại nếu có tương tác.
    32. Fan relationship: Các fan trong page có quan hệ bạn bè trên Facebook với nhau sẽ dễ tăng reach.
    33. Home page visit: Page có nhiều lượt xem trang cũng sẽ tăng reach.
    34. Số lượt người khác nhắc đến: Page được nhiều fan mention đến trong bài đăng, comment… cũng sẽ được tăng lượng reach.

    35. Page được cài đặt nhận thông báo và thêm vào yêu thích: Page được add vào Favorite hoặc set nhận notification dễ tăng reach.
    36. Đăng ký nhận thông báo bài đăng: Page có nhiều post được bấm nhận thông báo sẽ tăng reach.
    37. Checkin: Page có nhiều lượt checkin cũng tăng reach.
    38. Sử dụng hashtag: Các post dùng hashtag, đặc biệt tà các hashtag theo xu hướng sẽ được tăng reach.
    39. Ref visit: Trang có lượng visit từ Ref/Search Engine/Page khác… cũng sẽ được ưu tiên hiển thị.
    40. External Bag: Page hoặc frofile có nhiều Bag nhúng từ bên ngoài và có nhiều lượng follow, like từ đó cũng là lợi thế.
    3. 16 thuật toán làm giảm reach Facebook
    Ở trên chúng ta đã tìm hiểu 40 cách tăng reach Facebook. Tiếp theo này sẽ là 16 yếu tố làm giảm lượng reach Facebook bạn cần tránh:
    1. Nội dung có bạn bè tương tác: Nội dung có bạn bè tương tác sẽ giảm reach hơn để dành đất cho quảng cáo.
    2. Reported post: Page có nhiều post bị user ẩn, report, gắn cờ nhiều sẽ giảm reach.
    3. Engagement Baiting: Dùng các dấu hiệu baiting đột biến so với bình thường sẽ bị dò xét và phát hiện lỗi baiting câu kéo... Xem thêm
    https://saigonketnoi.vn/lam-the-nao...cap-goi-quan-tri-fanpage-uy-tin-tot-nhat.html
    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI
    Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
    Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)
    Email: [email protected]
     

    Tất cả ảnh up lên :

Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này