Linh tinh Điều cần phải biết khi đổi thẻ cào lấy tiền mặt

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi haiyennguyen, 21/3/20.

  1. haiyennguyen

    haiyennguyen New Member

    Tham gia ngày:
    20/12/19
    Bài viết:
    23
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Đổi thẻ cào lấy tiền mặt mặc dù là dịch vụ phổ biến hiện nay, nhưng về mặt pháp lý thì không phải loại hình được phổ biến rộng rãi và phải chịu sự quản lý của đơn vị chủ quản. Vì vậy bạn cần phải lưu ý một số điều về vấn đề này.
    [​IMG]
    Thực chất, đổi thẻ cào lấy tiền mặt đó là việc khách hàng sử dụng các loại thẻ cào (còn dư không sử dụng đến) bán lại cho các nhà mạng hay các đại lý cung cấp thẻ thông qua dịch vụ đổi thẻ cào của các website mua bán thẻ trực tuyến. Dịch vụ này đứng vai trò trung gian trao đổi giữa nhà cung cấp thẻ và khách hàng, khi sử dụng dịch vụ này, bạn sẽ nhận được một số tiền sau khi trừ đi chi phí khi đổi thẻ cào.

    Một vài lưu ý cần biết khi đổi thẻ cào lấy tiền mặt
    - Theo Điều 7 của Thông tư số 24/2014/TT-BTTTT về hoạt động quản lý, cung cấp và sử dụng dịch vụ trò chơi điện tử trên mạng, thì “Vật phẩm ảo, đơn vị ảo, điểm thưởng chỉ được sử dụng trong phạm vi trò chơi điện tử và theo đúng mục đích mà doanh nghiệp đã báo cáo. Vật phẩm ảo, đơn vị ảo, điểm thưởng không phải là tài sản, không có giá trị quy đổi ngược lại thành tiền, thẻ thanh toán, phiếu thưởng hoặc các hiện vật có giá trị giao dịch bên ngoài trò chơi điện tử”. Nên, các hình thức quy đổi vật phẩm, đơn vị ảo không được pháp luật cho phép vì nó không phải là tài sản và không có giá trị quy đổi ra tiền.

    - Các đơn vị cung cấp dịch vụ đổi thẻ cào thường hoạt động trên internet, không giao dịch trực tiếp. Vì thế, nên có nhiều đơn vị cung cấp thẻ cào lợi dụng điều này để có hành vi chuộc lợi, có cơ hội lừa người đổi thẻ. Nếu người tiêu dùng không thông minh lựa chọn các website uy tín thì rất dễ mất một khoản tiền lớn khi thực hiện đổi thẻ cào, nhất là đối với những ai đổi thẻ cào mệnh giá lớn, số lượng nhiều.

    - Khi đổi thẻ cào lấy tiền mặt, bạn sẽ phải chịu mất một khoản chi phí cho đơn vị cung cấp dịch vụ (bên trung gian), điều này là bắt buộc. Cũng chính vì thế, mà nhiều đơn vị đã đưa ra mức chiết khấu rất hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ, nhưng cũng rất nhiều người vì ham chiết khấu thấp mà dẫn đến “tiền mất tật oan”, hãy hết sức cảnh giác với những lời mời gọi hấp dẫn như vậy.

    Hy vọng với những thông tin cung cấp trên đây đã phần nào giúp bạn hiểu được về bản chất của đổi thẻ cào lấy tiền mặt. Do đó bạn cần phải lưu ý trước khi thực hiện đổi thẻ cào để tránh những trường hợp rủi ro nhất. Muốn biết thêm chi tiết hãy truy cập ngay website https://banthe365.vn/ để có thể rõ hơn về dịch vụ đổi thẻ cào này nhé.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này