Softwear Giải pháp kinh doanh chuỗi bằng phần mềm quản lý cửa hàng

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi minhminh9x, 10/9/19.

  1. minhminh9x

    minhminh9x Member

    Tham gia ngày:
    8/7/19
    Bài viết:
    39
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Phần mềm quản lý bán hàng theo chuỗi


    Sau một thời gian mở cửa hàng đầu tiên đã đi vào hoạt động ổn định, nhiều người bắt đầu tìm hướng phát triển cửa hàng hơn đó là "kinh doanh theo chuỗi". Nhưng thực tế sau một thời gian mở chuỗi cửa hàng, nhiều người nhận ra rằng việc kinh doanh ở cửa hàng thứ 2, thứ 3 lại không đạt được thành công như cửa hàng trước. Một trong những nguyên nhân bắt nguồn từ khâu quản lý. Việc gặp rào cản "khoảng cách địa lý" sẽ khiến bạn không thể quản lý sát sao mọi hoạt động bán hàng ở từng địa điểm nếu chỉ sử dụng phương pháp truyền thống. Hậu quả thậm chí gây ra sụp đổ cả hệ thống.

    Giải pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này là sử dụng phần mềm quản lý bán hàng. Ngay cả khi bạn không cần có mặt tại từng địa điểm mà mọi công việc quản lý vẫn nắm trong lòng bàn tay.



    Vậy làm thế nào để có thể ngồi yên một chỗ mà công việc quản lý vẫn nằm trong tầm tay? Phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này

    Lợi ích của phần mềm quản lý bán hàng đem lại trong việc kinh doanh chuỗi
    Phần mềm quản lý bán hàng chuỗi


    1. Quản lý kho hàng hiệu quả

    Nếu như trước đây chỉ có một cửa hàng thì việc sử dụng phương pháp thủ công bằng cách ghi chép sổ sách, phần mềm Excel thì bạn còn có thể quản lý kho hàng. Nhưng khi đã mở rộng ra nhiều chi nhánh, những phương pháp này không còn mang lại hiệu quả. Không chỉ dễ dẫn đến nhầm lẫn số liệu giữa các chi nhánh, mà bạn còn khó có thể thường xuyên cập nhật số lượng hàng hóa tại các kho hàng. Việc này dẫn đến ảnh hưởng kinh doanh, chậm trễ làm việc và không đáp ứng được nhu cầu khách hàng sử dụng khi có kho hàng hết hàng mà bạn không kịp phát hiện để nhập thêm về.

    Với phần mềm quản lý bán hàng, mọi số liệu hàng hóa sẽ liên tục được cập nhật và đồng bộ trên kho tổng từng giây, từng phút. Nên bạn dễ dàng kiểm soát được tình trạng hàng hóa ở mỗi kho để có thể nhanh chóng luân chuyển hàng hóa kho giữa các cơ sở một cách hợp lý. Đồng thời phần mềm bán hàng Máter Pro còn cho phép nhân viên tra cứu tồn kho giữa các chi nhánh với nhau. Giúp cho việc bán hàng trở nên hiệu quả hơn.



    2. Quản lý khách hàng hiệu quả

    Khi bạn mở rộng thêm nhiều chi nhánh đồng nghĩa với việc bạn đã có thêm nhiều số lượng khách hàng ở mọi nơi. Vẫn biết dịch vụ chăm sóc khách hàng là yếu tố cần phải quan tâm hàng đầu. Nhưng với số lượng khách hàng nhiều lại tập trung tại từng địa điểm khác nhau như thế thì để có thể quản lý hiệu quả không phải là điều dễ dàng? Đừng lo lắng, với phần mềm quản lý bán hàng, phần mềm sẽ lưu trữ thông tin của khách hàng. Từ đó dựa vào thông tin để có những chiến dịch chăm sóc khách hàng tốt hơn như SMS Marketing, phân hạng thẻ thân thiết cho từng khách hàng, tạo ra các chương trình khuyến mại,..

    Xem thêm: https://www.phanmembanhang.com/
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này