Bất Động Sản Facebook thay đổi định dạng văn bản và hình ảnh hiển thị trên thiết bị di động

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi aloquangcaovn, 4/8/19.

  1. aloquangcaovn

    aloquangcaovn Member

    Tham gia ngày:
    18/4/19
    Bài viết:
    115
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Bắt đầu từ ngày 19 tháng 8 năm 2019, các bài đăng và quảng cáo trên Facebook đối với giao diện thiết bị di động sẽ được thay đổi định dạng văn bản và hình ảnh.

    Cập nhật mới cho bảng tin (News Feed) trên thiết bị di động:

    · Văn bản chính sẽ hiển thị ít hơn trên bảng tin của thiết bị di động. Sẽ chỉ có 3 dòng văn bản chính được hiển thị trên News Feed của điện thoại di động, để xem hết toàn bộ nội dung thì người dùng phải bấm vào “Xem thêm” (See more).

    · Kích thước hình ảnh và video cũng được giảm xuống theo tỷ lệ 4:5 trên News Feed của thiết bị di động. Đây cũng sẽ là tỉ lệ khung hình cao nhất được hỗ trợ, nếu vượt quá tỷ lệ này thì ảnh và video sẽ không được hiển thị đầy đủ.

    Kiến Thức:

    3 yếu tố quyết định tiềm năng của sản phẩm mới

    Những sai lầm “giết chết” fanpage Facebook của một doanh nghiệp
    Khai thác “quyền lực mới” để dẫn đầu
    Cách duy trì sáng tạo khi đang căng thẳng
    7 bài học quản lý từ các nhà hàng Michelin
    Những triết lý làm nên sức mạnh của Honda
    4 yếu tố cần biết khi chuẩn bị mở Quán ăn – Nhà hàng
    Kỹ năng quản trị trong bối cảnh đa văn hóa
    8 quyển sách dành cho sinh viên thiết kế
    3 mô hình ra quyết định
    Những bài học đắt giá đằng sau 8 cuốn sách kinh doanh hay nhất
    Nói trước đám đông không còn là “kỹ năng mềm”
    Chỉ số sáng tạo quan trọng ra sao với doanh nghiệp?
    3 bài học đơn giản mà giám đốc marketing cần có
    5 sai lầm chết người trong dịch vụ khách hàng
    Có thêm ý tưởng phong phú với 3 cách đơn giản
    Bài học từ những sai lầm của các CEO
    Kinh doanh điện tử và thương mại điện tử
    Thay đổi khi đang dẫn đầu cuộc chơi
    Người hướng nội có hợp với nghề sales?
    Công ty khởi nghiệp: Lớn mạnh nhưng cần giữ vững văn hóa
    Sử dụng hiệu quả các nguồn lực tiếp thị
    Các thay đổi đối với văn bản, hình ảnh và video được Facebook thiết kế để đơn giản hóa các định dạng và cải thiện tính nhất quán của trải nghiệm di động. Điều này góp phần làm tăng hiệu quả quảng cáo và tạo điều kiện cho việc sử dụng cùng một tài nguyên trên News Feed của Facebook và Instagram.



    Chuyên Mục Liên Quan:

    • Quan điểm
    • Kiến Thức
    • Đối tác Agency
    • Chiến lược
    • Thị Trường
    • Sáng tạo
    • Tin tức
    • Digital Marketing
    • Kỹ Năng Bán Hàng
    Thông Tin Liên Hệ

    Văn Phòng Wikimarketing Hà Nôi:


    + Địa Chỉ: 1 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà nội.

    + HotLine: 0929 – 582 – 958

    + Email: [email protected]


    Văn Phòng Marketing Hồ Chí Minh:


    + Địa Chỉ: 140 Điện Biên Phủ, Phường 17, Q.Bình Thạnh, TpHCM.

    + HotLine: 0929 – 582 – 958

    + Email: [email protected]


     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này