Bất Động Sản Dựa trên câu chuyện có thật, Gillette phản ánh thực tế đau lòng tại Nam Phi

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi aloquangcaovn, 28/8/19.

  1. aloquangcaovn

    aloquangcaovn Member

    Tham gia ngày:
    18/4/19
    Bài viết:
    115
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Gillette luôn được biết đến với các chiến dịch đầy cảm hứng và giàu ý nghĩa. Chiến dịch mới đây của hãng dành cho ngày phụ nữ tại Nam Phi cũng không là ngoại lệ. Khi cùng lúc, Gillette bày tỏ sự tôn vinh dành cho những người phụ nữ và thể hiện sự đồng cảm với vấn đề quen thuộc của nam giới.
    Đoạn phim ngắn #GogoNozizwe được Gillette thực hiện dựa trên chính người thật việc thật là người bà đơn thân Gogo Nozizwe và cháu trai Akhona. Hoàn cảnh của bà cháu Gogo Nozizwe chỉ là một trong số nhiều các hoàn cảnh đau lòng tương tự tại Nam Phi.
    Theo thống kê, tại Nam Phi có 64% thanh niên được nuôi dưỡng trong điều kiện thiếu thốn sự chăm sóc của cha, thay vào đó họ chỉ được nuôi dưỡng bởi mẹ và bà. Và 19,8% thậm chí sống xa cả cha lẫn mẹ. Lúc này vai trò của người bà trở nên đặc biệt quan trọng khi bà chính người thân duy nhất nuôi nấng các cháu. Điều này có thể bình thường với các bé gái, nhưng với các bé trai, đặc biệt ở giai đoạn bắt đầu bước vào tuổi thành niên, thì không hẳn.
    Agency:
    Google phạt các website dụ cài ứng dụng di động


    Facebook Messenger và “cuộc chiến hạt nhân” với các đối thủ OTT
    Bí quyết thành công của nữ giám đốc Facebook: Chồng làm hậu phương
    Total Hi-Perf hợp tác cùng Mirum trong chiến dịch kết nối cảm xúc
    Món quà bất ngờ lần đầu tiên xuất hiện tại CMO
    Spikes Asia 2015: “Chạm vào trái tim” vẫn quan trọng hơn bao giờ hết
    Quảng cáo trên Instagram đắt gần gấp đôi trên Facebook, vì sao?
    Xoay quanh talkshow “Vươn ra biển lớn”
    Vivaki Vietnam bổ nhiệm ông François Goddet làm CEO
    Facebook sắp thêm nút “Dislike”
    J. Walter Thompson khởi động chương trình tài năng toàn cầu “Jump/Start”
    “Tự tin vào đời 2015” đã trở lại
    Khai mạc cuộc thi “Thử tài kinh doanh lần 5”
    Ông chủ Facebook hỗ trợ người tị nạn kết nối Internet
    Mạng xã hội kiếm hơn 25 tỷ USD từ quảng cáo năm 2015
    Facebook cập nhật tính năng viết Notes
    Facebook sắp đưa video nhạc lên News Feed
    Google lớn tới cỡ nào?

    Khi chiến dịch toàn cầu “Ask dad” vào năm 2017 trở nên thành công rực rỡ, Gillette đã nghĩ đến việc mang đến thành công tương tự cho các chiến dịch ở nội địa. Đó cũng là thời điểm Gillette bắt đầu thực hiện thống kê trên và nhận thức được thực trạng của số nhiều thanh niên tại Nam Phi.
    “Một trong những chính sách của chế độ A-pac-thai đã buộc các bậc cha mẹ phải đến các thành phố lớn lao động, để lại những đứa trẻ ở quê nhà. Trong điều kiện hệ thống hỗ trợ trẻ em chưa hoàn thiện tại các vùng quê nghèo, những người bà sẽ một mình nuôi nấng các cháu” – CCO Fran Luckin của Grey South Africa (agency thực hiện đoạn phim cho Gillette) chia sẻ. Ông cũng tin rằng, câu chuyện được kể trong đoạn clip là nỗi đồng cảm của nhiều người.
    Trong giai đoạn brainstorm cho đoạn phim, có hàng loạt các đề xuất xây dựng câu chuyện được đưa ra như hãng sẽ chọn một người bà đọc thơ nói hoặc kể câu chuyện theo một cách gì đó cầu kỳ hơn. Tuy nhiên, đến cuối cùng cả team lại nhận ra rằng không gì hiệu quả hơn việc khắc họa một câu chuyện có thật một cách thật đơn giản.

    Chuyên Mục Liên Quan:
    • Quan điểm
    • Kiến Thức
    • Đối tác Agency
    • Chiến lược
    • Thị Trường
    • Sáng tạo
    • Tin tức
    • Digital Marketing
    • Kỹ Năng Bán Hàng
    Thông Tin Liên Hệ
    Văn Phòng Wikimarketing Hà Nôi:
    + Địa Chỉ: 1 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà nội.
    + HotLine: 0929 – 582 – 958
    + Email: [email protected]
    Văn Phòng Marketing Hồ Chí Minh:
    + Địa Chỉ: 140 Điện Biên Phủ, Phường 17, Q.Bình Thạnh, TpHCM.
    + HotLine: 0929 – 582 – 958
    + Email: [email protected]
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này