Dịch vụ Chăm sóc nội dung fanpage – Tăng độ tiếp cận đến đối tượng tiềm năng

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Thạch Phi, 18/10/21.

  1. Thạch Phi

    Thạch Phi Member

    Tham gia ngày:
    24/4/21
    Bài viết:
    265
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Chăm sóc nội dung fanpage là một trong những dịch vụ giúp bán hàng hiệu quả và quảng bá thương hiệu tốt nhất hiện nay. Vì vậy bất kỳ doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ đều muốn phát huy tối đa thế mạnh tuyệt vời của fanpage để tiết kiệm thời gian, chi phí nhất. Để doanh nghiệp chăm sóc Fanpage hịêu quả tăng độ tiếp cận đến đối tượng tiềm năng mời bạn cùng xem qua bài viết sau đây
    [​IMG]
    Doanh Nghiệp Đạt Được Những Lợi Ích Gì Khi Chăm Sóc Fanpage
    Fanpage được chăm sóc cẩn thận sẽ giúp doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu khi sở những nét riêng biệt. Đồng thời giúp tăng tính thương hiệu cho doanh nghiệp khi hình ảnh và sản phẩm được đồng bộ trở nên ấn tượng hơn trong mắt khách hàng để gây thiện cảm

    Việc Chăm sóc nội dung fanpage tốt sẽ giúp tăng số lượt tiếp cận trên khắp các hệ sinh thái Internet để kéo lượt người dùng về nhiều hơn. Các các thông tin được phân phối rộng với lượng tiếp cận của khách hàng tăng lên rất nhiều bởi không chỉ bó hẹp ở phạm vi Fanpage.

    Lượng tiếp cận Fanpage càng cao thì lượt chuyển đổi càng cao và ngược lại. Vậy nên khi số lượt khách hàng tiếp cận tỉ lệ thuận với lượt chuyển đổi khách hàng giúp doanh nghiệp có được một nguồn doanh thu lớn.

    Khi doanh nghiệp bạn chăm sóc Fanpage tốt người dùng tiếp cận tự nhiên sẽ tăng tự động. Điều này cho thấy bạn sẽ không tiêu tốn quá nhiều chi phí cho việc chạy quảng cáo mà vẫn nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ phía khách hàng. Và lợi ích của việc này là hoàn toàn miễn phí để bạn có thể tiết kiệm chi phí
    [​IMG]
    1. Tại sao nên viết bài chăm sóc fanpage?

    Cùng với sự phát triển của công nghệ 4.0, các doanh nghiệp đón đầu xu hướng thường là các doanh nghiệp thành công. Và để làm được điều đó, facebook là một trong số những kênh bạn nên khai thác. Tại sao vậy?

    a) Nâng tầm thương hiệu

    Một fanpage được xây dựng với nội dung và hình ảnh chất lượng sẽ giúp thương hiệu đó tạo được sự độc đáo so với các đối thủ. Trên cơ sở này cũng tạo được sự ấn tượng trong mắt người dùng. Sự đồng bộ của hình ảnh cần thể hiện trong tất cả các thiết kế từ fanpage đại diện, và các hình ảnh trong bài viết. Còn khi xét về nội dung, các bài viết khi được xây dựng theo hướng chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng nhớ tới sản phẩm lâu hơn.

    b) Tăng tiếp cận

    Facebook liên tục thay đổi thuật toán vì vậy muốn bài viết đạt được lượt tiếp cận cao thì cần chú trọng xây dựng nội dung và hình ảnh. Người quản trị nên đẩy mạnh các nội dung trên các hệ sinh thái khác nhau. Điều này sẽ giúp tăng lượt tiếp cận của bài viết và trang lên nhanh chóng.

    c) Tăng doanh thu

    Một fanpage được lập ra có thể dựa trên nhiều mục đích khác nhau. Tuy nhiên khi fanpage có được lượt tiếp cận ổn định, hình ảnh uy tín sẽ rất có ích cho việc kinh doanh. Doanh nghiệp cũng có thể tận dụng kênh đó với lượng người follow lớn để bán quảng cáo cho các đơn vị khác.

    d) Tiết kiệm chi phí

    Để có thể nâng cao lượt tương tác tiếp cận fanpage, doanh nghiệp cần phải chi tiền chạy quảng cáo. Tuy nhiên chi phí này rất đắt đỏ nhưng đôi khi hiệu quả chưa được như mong muốn. Đó là lý do viết bài chăm sóc fanpage sẽ hỗ trợ rất lớn cho việc nâng cao sự tương tác với khách hàng mục tiêu. Từ đó có thể tiết kiệm một khoản lớn chi phí.
    [​IMG]
    2. Chú ý gì khi viết bài chăm sóc fanpage

    Việc chăm sóc fanpage tốt không chỉ mang đến những thông tin, định hướng cho người xem về phong cách fanpage hướng tới. Nó còn ảnh hưởng tới ự tin yêu, tin tưởng của khách hàng vào những nội dung đăng tải. Từ đó có thể giới thiệu đến nhiều người hơn. Vì vậy người xây dựng nội dung cần phải có năng khiếu sử dụng ngôn từ. Thêm vào đó còn cần có tư duy hình ảnh để triển khai nội dung phù hợp nhất. Ngoài ra tâm lý của khách hàng sẽ ảnh hưởng tới cách khai thác và triển khai nội dung. Khi người viết bài chăm sóc fanpage hiểu về điều này họ sẽ dễ giúp khách hàng tin tưởng vào các sản phẩm, dịch vụ mà fanpage giới thiệu.

    a) Làm khung xương
    Mỗi fanpage sẽ có những đặc thù riêng về chủ đề, phong cách, có đối tượng hướng tới riêng. Chính vì vậy khi bắt đầu triển khai nội dung bạn cần phải nắm được key sản phẩm. Đó là chìa khóa cũng là cái khung để bạn dựa vào đó và phát triển nội dung của mình.

    b) Hình ảnh
    Hình ảnh là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong một bài viết. Bởi khi nhìn vào bài viết có hình ảnh đẹp họ sẽ cảm thấy thu hút hơn. Thông thường khi xuất hiện ở trên trang chủ, người dùng sẽ ấn tượng hơn về hình ảnh, video clip sau đó mới tới các sản phẩm và dịch vụ ở trong đó. Đó là lý do yêu cầu hình ảnh cần đẹp và sang trọng.

    c) Content
    Cần chú ý viết content ngắn gọn, súc tích và trong đó bao gồm toàn bộ các thông tin cần thiết như sản phẩm, chất liệu, chương trình... Tuy có nhiều công thức viết content nhưng nếu muốn hấp dẫn và thu hút người đọc bạn còn cần phải nắm được đặc tính của sản phẩm. Mỗi sản phẩm đều sẽ có những nét riêng biệt. Vì vậy bạn cần xây dựng các hướng content khác nhau.

    Xem thêm

    https://saigonketnoi.vn/cham-soc-noi-dung-fanpage-tang-do-tiep-can-den-doi-tuong-tiem-nang.html

    Thông tin liên hệ:


    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

    Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

    Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

    Website: https://saigonketnoi.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

    Email: [email protected]
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này