Linh tinh Dịch Vụ Giặt Thảm Diệt Khuẩn Tại TPHCM

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi namhoang2019, 9/10/19.

  1. namhoang2019

    namhoang2019 Member

    Tham gia ngày:
    4/6/19
    Bài viết:
    104
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Giặc Thảm
    Công ty Vệ Sinh Công Nghiệp 247 HCM xin giới thiệu với Quý Khách Hàng dịch vụ giặt thảm , giặt ghế hoàn hảo nhất.Với đội ngũ nhân viên lành nghề, đã qua lớp đào tạo, với hệ thống máy móc, thiết bị và hóa chất nhập khẩu từ Châu Âu

    Dịch vụ giặt thảm diệt khuẩn

    Bạn lo lắng vì không biết lựa chọn đối tác nào để công việc thật hiệu quả mà tiết kiệm thời gian. Dịch vụ Giặt thảm của chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất của bạn. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng dịch vụ vệ sinh tốt nhất, thỏa mạn về nhu cầu và đáp ứng những mong muốn của quí vị.Cam kết mang đến cho Quý khách hàng một môi trường làm việc trong lành, một không gian sống và làm việc thoải mái nhất! Hình minh họa : Dịch vụ giặt thảm Thảm: luôn là sự lựa chọn hàng đầu để tôn vinh lên vẻ sang trọng của ngôi nhà, văn phòng,… của bạn. Hơn nữa, thảm còn tạo ra cảm giác ấm cúng, sạch sẽ, thẩm mỹ cho gia đình và văn phòng,… của bạn.
    [​IMG]

    1. Quy tắc thực hiện dịch vụ giặt thảm : Tùy theo chất liệu làm thảm mà bạn chọn phương pháp vệ sinh ,dụng cụ, hóa chất khác nhau. - Thảm cotton: các chất liệu từ cotton cho phép sử dụng các loại hoá chất giặt thảm thông thường để làm sạch thảm tuy nhiên vẩn phải đảm bảo không ngâm thảm quá lâu trong dung dich giặt thảm tránh lảm cho thảm bị co lại. Thảm cotton và tơ nhân tạo được cấu tạo bằng những sợi cellulosic. Hầu hết sợi cellulosic dễ bị đổi màu nếu không làm cho thảm khô một cách nhanh chóng sau khi giặt hoặc sử dụng hóa chất giặt thảm có tính kiềm. - Thảm len: len là loại chất liệu dễ bị ảnh hưỡng bởi các loại chất tẩy rửa có nồng độ axit, PH cao, thảm len phải đươc giặt bằng các loại hoá chất có tinh PH thấp (5.0 – 7.5), đồng thời phải kết hợp làm khô nhanh (nên khi giặt thảm cần tránh làm cho thảm biến dạng).


    - Thảm lụa: chật liệu từ lụa tự nhiên không cho phép giặt lâu trong môi trường nước, chính vì vậy cần áp dụng phương pháp giặt khô (lưu ý: không được sử dụng hơi nóng trực tiếp làm khô thảm cũng như ánh nắng trực tiếp… - Thảm sợi tổng hợp(synthetic fibers): phải tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất để chọn phương pháp giặt tốt nhất. Tuyệt đối không sử dụng xà bông tắm, bột giặt, nước rửa chén bát hay bất kỳ một chất tẩy rửa gia dụng nào để thực hiện giặt thảm. Chỉ sử dụng các hóa chất vệ sinh giặt thảm từ các nhà cung cấp chuyên nghiệp để thực hiện vệ sinh thảm. Một lưu ý nữa là để vệ sinh thảm được sạch hơn, nên hút bụi và giũ sạch thảm trước khi đem giặt.


    3. Thiết bị, hóa chất giặt thảm Thiết bị: Máy vệ sinh thảm, mâm bàn chải mềm gắn vào máy Máy hút bụi, nước, mỏ vịt Máy thổi khô thảm Bàn chải cầm tay, bình xịt tay (nhỏ); Xô đựng dung dịch hoá chất. Khăn lau, găng tay cao su Hóa chất : Hóa chất giặt, Hóa chất giặt nệm ít bọt, Hóa chất giặt thảm nhiều bọt,… I. Các Lợi ích khi sử dụng : “dịch vụ vệ sinh giặt thảm “ Công ty Vệ Sinh Công Nghiệp 247 HCM có đội ngũ công nhân, kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp được qua đào tạo và chỉ dẫn của chuyên gia, và cũng với những kinh nghiệm trong nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh giặt thảm. Bởi vậy bạn sẽ không lo lắng thời gian thi công kéo dài, ảnh hưởng đến tiến độ của bạn. Vệ Sinh Công Nghiệp 247 HCM sử dụng các hóa chất chuyên biệt và thân thiện với môi trường. Các hóa chất đều đã được đăng kí với Bộ Y Tế Việt Nam về tính an toàn khi sử dụng.Đảm bảo không ảnh hương đến sức khỏe cũng như môi trường sống của bạn.

    [​IMG]
    Dịch vụ giặt thảm , chúng tôi thực hiện với các quy trình chuyên nghiệp, hiện đại, thông minh nhằm nâng cao tối đã hiệu năng làm việc của máy móc, thiết bị, con người, hóa chất. Quý Khách Hàng chỉ cần chọn 1 trong những dịch vụ sau :

    Vệ sinh công nghiệp

    Công ty giặt thảm

    Dịch vụ vệ sinh văn phòng vệ sinh nhà xưởng

    Dịch vụ giặt thảm

    Dịch vụ giặt ghế sofa

    Liên Hệ Các yêu cầu, ý kiến đóng góp của Quý vị luôn được chúng tôi ghi nhận và trả lời trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ Quý vị với tinh thần làm việc và trách nhiệm cao nhất.

    Liên Hệ

    Các yêu cầu, ý kiến đóng góp của Quý vị luôn được chúng tôi ghi nhận và trả lời trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ Quý vị với tinh thần làm việc và trách nhiệm cao nhất. Vui lòng liên lạc với chúng tôi bất cứ lúc nào theo địa chỉ hoặc theo mẫu dưới đây:

    Xin vui lòng liên hệ Hotline: 0909095360 hoặc 0938324101 Mr Lộc ( 24/24)
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này