Thời Trang Bí Mật Kinh Doanh Giày Dép Secondhand Thu Lợi Khủng 2019

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi giaysecondhand, 7/9/19.

  1. giaysecondhand

    giaysecondhand New Member

    Tham gia ngày:
    1/7/19
    Bài viết:
    16
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Tất tần tật về kinh doanh giày dép secondhand, hàng thùng thu lợi thủng!!!

    Kinh doanh chưa bao giờ là một điều dễ dàng. Với thị trường giày dép secondhand vô cùng sôi động như hiện nay, năm người mua – mười người bán, bạn không những phải đối mặt với đối thủ cạnh tranh về mức giá, chất lượng sản phẩm, mà còn phải biết cách lôi kéo người tiêu dùng để họ sử dụng mặt hàng mà bạn đang kinh doanh.
    Bài gốc: https://giaysecondhand.com/kinh-doanh-giay-dep-secondhand/

    Bạn có biết, một cửa hàng kinh doanh giày dép secondhand thành công, sẽ luôn luôn duy trì tỷ lệ: 20% nghiên cứu thị trường, 30% nguồn hàng chất lượng và 50% còn lại chính là cách thức bán hàng. Họ tập trung thời gian, nhân lực, nguồn vốn, tất cả mọi thứ vào việc bán hàng ngay sau khi để tìm ra ý tưởng kinh doanh, ý tưởng sản phẩm phù hợp với nhu cầu tiêu dùng. Đây là một điều vô cùng cần thiết mà bất cứ cửa hàng nào cũng nên làm theo.

    Với tư cách là đơn vị có kinh nghiệm chuyên sỉ cung cấp cho hơn 300 đại lý, cửa hàng thời trang secondhand trong suốt 15 năm qua, Kho Giày Secondhand .Com sẽ giúp bạn lập kế hoạch kinh doanh giày dép secondhand thu lợi khủng một cách chi tiết và kĩ càng nhất. Chúng tôi tin chắc rằng, sau bài viết này bạn sẽ hoàn toàn tự tin để có thể chiến đấu, lăn xả trong ngành kinh doanh vô cùng khắc nghiệt nhưng lợi nhuận siêu khủng này.

    20% Nghiên cứu thị trường khi kinh doanh giày dép secondhand

    [​IMG]20% Nghiên cứu thị trường khi kinh doanh giày dép secondhand

    Về khách hàng, Việt Nam là quốc gia có mức thu nhập bình quân trung bình thấp. Chưa kể đến các tỉnh khác, mức lương tối thiếu trung bình mỗi tháng của một người lao động tại TPHCM và Hà Nội là 456 USD, tức khoảng 10,3 triệu đồng. Với mức lương để sống tại một thành phố lớn, thì khoản đầu tư vào mua sắm vào các loại giày như sandal, sneaker, cao gót… sẽ được hạn chế tối đa. Tuy nhiên, nhu cầu được sử dụng hàng hiệu, hàng chất lượng cũng là một trong những đòi hỏi của giới trẻ, những người đi làm. Vì thế, đầu tư vào giày secondhand là một lựa chọn tối ưu giúp họ vừa tiết kiệm chi phí, vừa sử dụng những đôi giày hiệu sành điệu và độc đáo.

    Về đối thủ, chỉ tính riêng khu vực tại TPHCM, theo thống kê thì có tới 2.500 cửa hàng, đại lý kinh doanh giày secondhand khác nhau. Vậy câu hỏi đặt ra là, bạn cần phải làm gì để trở nên nổi bật hơn 2.500 shop khác, trở nên thu hút người mua sắm, dẫn dắt họ hướng tới sản phẩm của bạn, cửa hàng của bạn?

    Câu trả lời thật sự rất rộng, có thể bạn sẽ phải cân đo đong đếm về việc đưa ra mức giá sao cho hợp lý, tổ chức các chương trình khuyến mãi sao cho hấp dẫn, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt như thế nào…. Tuy nhiên, cẩm nang kinh doanh giày dép cốt lõi vẫn nằm ở chỗ, chất lượng sản phẩm của bạn ra sao.

    Ấn tượng ban đầu, không bao giờ xuất hiện lần hai. Hãy để khách hàng cảm nhận tốt nhất về các sản phẩm giày secondhand mà bạn cung cấp. Tìm kiếm khach hàng mới rất khó, nhưng để duy trì khách quay trở lại mua hàng lần thứ 2 thì khó hơn gấp trăm lần. Để giải quyết được vấn đề này, phải bảo đảm được rằng, nguồn hàng giày mà bạn đang có phải thực sự chất lượng, hàng ngàn shop ngoài kia đang chờ chực khách hàng từ bỏ bạn để đến với họ, vì thế, đừng để điều đó xảy ra. Hãy tạo ra sự khác biệt bằng chất lượng, bằng phong cách riêng biệt độc nhất vô nhị, và nhất là để khách hàng trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm.

    50% Cách thức bán hàng rất quan trọng khi kinh doanh giày dép secondhand

    [​IMG]50% về cách thức bán hàng

    Bán hàng là một nghệ thuật. Đưa được sản phẩm đến những người phù hợp, có nhu cầu thì kết quả kinh doanh sẽ rất tốt. Những năm trước đây, các chủ shop thường xây dựng một cửa hàng riêng, tọa lạc tại những vị trí có dân cư đông đúc để mang các sản phẩm giày secondhand đến gần người tiêu dùng hơn. Tuy nhiên, ở thời đại 4.0 hiện nay, khi mà internet kết nối mọi người với nhau, thì việc kinh doanh giày dép thông qua các trang mạng xã hội sẽ được thu hút và chú ý hơn cả bởi tính đa năng và lợi ích mà nó mang lại. Trong phần này, kho hàng giaysecondhand sẽ chia sẻ chia tiết về cách bán giày secondhand trên cả hai hình thức: cửa hàng và mạng xã hội để bạn có thể hiểu rõ hơn.

    Tuyệt chiêu bán giày secondhand tại cửa hàng.

    [​IMG]Tuyệt chiêu bán giày secondhand tại cửa hàng.

    Khi kinh doanh các mặt hàng thời trang, đặc biệt là giày dép hàng thùng, secondhand thì việc xây dựng một cửa hàng offline là điều rất cần thiết. Bởi vì, với giày, khách hàng sẽ thích được thử trực tiếp trước khi quyết định mua, và đây sẽ chính là kênh chốt đơn hàng nhanh chóng cho việc kinh doanh của bạn. Thế nên, hãy đầu tư một cửa hàng giày secondhand khi bạn muốn bắt đầu kinh doanh. Sau đây là những tuyệt chiêu để bạn có thể giúp bạn đạt hiệu quả tốt khi mở cửa hàng.

    Vị trí cửa hàng giày secondhand

    [​IMG]Vị trí cửa hàng kinh doanh giày dép secondhand

    Vị trí kinh doanh giày dép là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng, không những ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh mà còn liên quan đến sự phát triển lâu dài và khả năng mở rộng cửa hàng. Với mặt hàng giày secondhand, bạn hãy cân nhắc lựa chọn những vị trí gần chợ, gần trường học, gần các tòa nhà văn phòng… bởi bạn sẽ tiếp cận gần nhất với đối tượng tiềm năng của mình.

    Hãy liên lạc với chủ sở hữu hoặc đại lý cho thuê mặt bằng tiềm năng, sau đó hỏi họ về tiền thuê nhà và diện tích. Đề nghị họ gửi cho bạn hình ảnh, sơ đồ mặt bằng. Nếu tất cả mọi thứ có vẻ tốt, đặt một cuộc hẹn để xem các địa điểm mà bạn hài lòng. Một điều lưu ý, bạn có thể tập trung vào các cửa hàng sang nhượng, bởi vì sẽ không tiêu tốn quá nhiều chi phí để sang sửa hay mua thêm đồ nội thất, sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá đấy.

    Cách trang trí cửa hàng và trưng bày sản phẩm

    Một cửa hàng giày secondhand đẹp không chỉ thu hút và tạo ấn tượng đối với khách hàng mà còn góp phần làm gia tăng thêm doanh số bán hàng nhờ sự chuyên nghiệp và thiện cảm mang lại cho khách hàng khi ghé thăm cửa hàng.

    Điều đầu tiên, bạn cần chú ý khi trang trí cửa hàng kinh doanh giày dép đó chính là phải hiểu được sở thích và thị hiếu của đối tượng khách hàng hướng đến, từ đó lựa chọn phong cách thiết kế và trang trí cửa hàng phù hợp. Trong trường hợp muốn kinh doanh nhiều loại giày, bạn nên phân cửa hàng của mình thành các khu vực riêng tương ứng với từng loại giày, các khu vực này có cách bày trí khác nhau.

    Nếu mặt hàng của bạn là giày cao gót secondhand thì nên tập trung nhiều ánh sáng và hệ thống kính để tạo sự sang chảnh và tôn lên vẻ đẹp của các đôi giày cao gót.

    [​IMG]Trưng bày để tôn lên vẻ đẹp của các đôi giày cao gót

    Nếu cửa hàng chuyên về giày thể thao secondhand thì nên chú trọng thiết kế theo phong cách năng động, khỏe khoắn với ánh sáng trắng là chủ đạo. Những gam màu cơ bản như đen, trắng, xanh dương… sẽ tạo được cá tính và mạnh mẽ cho cửa hàng của bạn.

    Về cách trang trí, tùy theo đối tượng khách hàng mà bạn hướng đến mà phong cách trang trí cửa hàng có thể đơn giản hoặc sang trọng. Bạn có thể sử dụng một hoặc nhiều màu sơn để trang trí cho cửa hàng của mình tùy theo mặt hàng kinh doanh và đối tượng phục vụ. Nếu hướng đến đối tượng người trẻ năng động thì nên chọn cách sơn tường trẻ trung, phá cách.

    Ngược lại, nếu bạn kinh doanh giày dép hướng đến người đi làm thì phong cách lịch sự hoặc mang đậm phòng cách cổ điển nên là ưu tiên hàng đầu trong việc sơn tường. Có thể tận dụng mọi nơi trong cửa hàng để bài trí, đặt lên kệ một số kiểu dáng giày nổi bật thay vì có thể đặt nhiều đôi như khi có diện tích cửa hàng rộng. Ngoài ra nên sử dụng các nội thất cửa hàng kết hợp với ánh sáng đèn để tạo hiệu ứng thị giác giúp cửa hàng trông thoáng hơn.

    Chương trình khuyến mãi tại cửa hàng

    [​IMG]Chương trình khuyến mãi tại cửa hàng

    Khuyến mãi không chỉ đơn thuần là hình thức giảm giá. Giống như khi bước vào một siêu thị lớn thì tất nhiên bạn sẽ bị thu hút bởi những biển quảng cáo giám giá sốc có thể lên đến 50% hay khuyến mại đặc biệt mua 1 tặng 1. Dù không muốn mua sản phẩm khuyến mãi đó vào thời điểm hiện tại nhưng vì giảm giá đáng kể họ sẽ nghĩ đến một tương lai xa hơn sẽ dùng nó và quyết định mua hàng. Đây chính là miếng mồi có thể khiến khách hàng biết đến cửa hàng rộng rãi hơn, và nếu biết cách áp dụng tốt, đây sẽ chiến thuật giúp cửa hàng gia tăng doanh số đáng kể.

    Hãy đưa ra những hình thức khuyến mãi tốt tổ chức tại cửa hàng, để khách hàng thường xuyên lui tới cửa hàng của bạn, khi đã thành thói quen, họ sẽ nghĩ ngay đến cửa hàng của bạn khi có nhu cầu hoặc gợi ý cho bạn bè.

    Một số hình thức khuyến mãi đang rất được ưa chuộng và thu hút khách hàng mà bạn có thể thử áp dụng.

    1. Khuyến mãi “thanh lý”
    [​IMG]Sử dụng khuyến mãi 99k – 199k – 299k

    Chỉ với 99k, 199k, 299k bạn có thể sở hữu tất cả các sản phẩm nào đó nằm trong danh mục giảm giá hoặc “selected items” – giảm giá cho một số mặt hàng cụ thể trong dịp khuyến mãi đó. Chiêu này các cửa hàng thời trang rất hay áp dụng khi vào thời kỳ cuối vụ hoặc thời kỳ cạnh tranh cao điểm nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng

    1. Khuyến mãi “giả vờ”
    Nếu bạn không muốn hoặc không thể giảm giá sản phẩm của mình vì đó là hàng cao cấp hoặc là khách hàng nghi ngại về chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau khi giảm giá, bạn có thể sử dụng phương thức giảm giá “Giả vờ”, chỉ ưu đãi giảm giá một chút ít so với giá trị thực của sản phẩm.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này