Softwear Bật mí những điều cần biết về Facebook shop

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi PhanmemAbit001, 20/10/20.

  1. PhanmemAbit001

    PhanmemAbit001 New Member

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Bài viết:
    15
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Nhân Viên
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Trong bài viết sau, chúng tôi xin chia sẻ đôi nét về Facebook Shop và những điều cần biết. Mời các bạn cùng tham khảo.

    Không chỉ vậy, để giúp cho việc bán hàng hiệu quả hơn thì bạn hãy sử dụng ngay phần mềm Abit. Phần mềm Abit được đánh giá là công cụ giúp bạn kinh doanh hiệu quả hơn nhờ những tính năng vô cùng nổi bật.

    >>>Bạn hãy đăng ký và dùng thử phần mềm Abit ngay tại LINK NÀY <<<<

    Facebook Shop là gì?

    Facebook Shop giúp các doanh nghiệp dễ dàng thiết lập một cửa hàng trực tuyến duy nhất để khách hàng truy cập trên cả Facebook và Instagram. Tạo một Facebook Shop là miễn phí và đơn giản. Các doanh nghiệp có thể chọn các sản phẩm họ muốn giới thiệu từ danh mục của họ và sau đó tùy chỉnh giao diện cửa hàng của họ bằng hình ảnh bìa và màu nhấn làm nổi bật thương hiệu của họ. Điều này có nghĩa là bất kỳ người bán nào, bất kể quy mô hoặc ngân sách của họ, có thể đưa doanh nghiệp của họ trực tuyến và kết nối với khách hàng mọi lúc và mọi nơi thuận tiện cho họ.

    Mọi người có thể tìm thấy Facebook Shop trên trang Facebook hoặc hồ sơ Instagram của một doanh nghiệp hoặc khám phá chúng thông qua các câu chuyện hoặc quảng cáo. Từ đó, bạn có thể duyệt toàn bộ bộ sưu tập, lưu các sản phẩm bạn quan tâm và đặt hàng – trên trang web của doanh nghiệp hoặc không rời khỏi ứng dụng nếu doanh nghiệp đã bật chế độ thanh toán online.

    Và giống như khi bạn ở trong một cửa hàng thực tế và cần nhờ ai đó giúp đỡ, trong Facebook Shop, bạn sẽ có thể nhắn tin cho một doanh nghiệp thông qua WhatsApp, Messenger hoặc Instagram Direct để đặt câu hỏi, nhận hỗ trợ, theo dõi việc giao hàng và hơn thế nữa. Và trong tương lai, bạn sẽ có thể xem cửa hàng của một doanh nghiệp và mua hàng ngay trong một cuộc trò chuyện trong WhatsApp, Messenger hoặc Instagram Direct.

    [​IMG]



    6 yếu tố mới của Facebook Shop bạn cần biết

    + Có mặt trên cả 4 nền tảng chính: Facebook, Instagram. Các sản phẩm có thể thêm sản phẩm vào giỏ hàng, thanh toán ngay trong nền tảng mà không cần đưa qua web hay nhảy vào messenger như hiện tại. Messenger và Whatsapp sẽ dùng để thảo luận về sản phẩm.

    + Miễn phí và dễ dàng: thêm product , thì hệ thống sẽ tự động tạo ra giao diện shop bán hàng. Sẽ có kho hàng. Sẽ có bảo mật thông tin mua hàng và hành vi mua hàng cho người mua , không hiển thị dạng : bạn A vừa mua món hàng này.

    + Native và tốc độ load nhanh : FB shop sẽ có được tích hợp bên trong và có tốc độ load nhanh để tạo trải nghiệm mua hàng tốt gia tăng tỉ lệ chuyển đổi

    + Đặc trưng doanh nghiệp: Các doanh nghiệp sẽ có thể chỉnh sửa shop tùy ý để thể hiện bản sắc của chính họ về thương hiệu, tạo ra các collections tùy thích và có hệ thống loyalty progam, points và reward đồng bộ trên các nền tảng.

    [​IMG]

    + Sử dụng AI để cá nhân hóa trải nghiệm mua hàng của khách hàng. Khi khách hàng lướt newsfeed FB và insta, nếu có hứng thú với sản phẩm nào được thể hiện ở dạng văn bản và dạng hình ảnh, nếu bấm vào thì sẽ load ra nơi bán sản phẩm đó mà doanh nghiệp không cần tag sản phẩm vào.

    + Dễ dàng tìm kiếm sản phẩm hơn: Ngoài ra, có cả hệ thống Ultimate reality giúp khách hàng tìm được sản phẩm có mặt trên Facebook shop mà được chụp ngoài thực tế. Tức là dùng camera quay sản phẩm thì ra ngay trang bán sản phẩm đó, ví dụ quay đồ nội thất thì sẽ ra shop bán món nội thất đó , quay 1 khuôn mặt bạn nữ đánh son, hệ thống phát hiện các màu son gần giống, chọn màu là tới shop dù shop đó mình không biết, không like fanpage bán son màu đó.

    Nguồn: Copy
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này