Học hành 6 Checklist quan trọng trong SEO Onpage

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi vietmozacademy, 6/5/19.

  1. vietmozacademy

    vietmozacademy New Member

    Tham gia ngày:
    19/3/19
    Bài viết:
    26
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    đào tạo
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Trong bài viết SEO Onpage dưới đây VietMoz Academy sẽ liệt kê những điều bạn cần chú ý khi tối ưu trang web để từ đó giúp cải thiện lượng truy cập vào website của bạn, tăng thứ hạng website của bạn trên Google và giúp cho quá trình SEO Offpage được dể dàng hơn.

    1 Tốc độ trang web

    Một nghiên cứu gần đây của akyra.com.au cho thấy rằng 47% các đối tượng mục tiêu của bạn mong muốn trang web của bạn để tải trong hai giây (xem nghiên cứu của akyra). Hơn nữa, theo nghiên cứu của Radware khoảng hơn một nửa số người mua sắm trực tuyến của Mỹ sẽ không mua từ một trang web nếu nó tải chậm.

    Điều này có ý nghĩa rằng không phải tất cả chúng ta đều ghét sự chờ đợi những việc loát trang chậm sẽ khiến chúng ta thiếu kiên nhẫn hơn và có thể dẫn tới việc không hài lòng khi truy cập vào trang đó.

    2 Tối ưu các thẻ Meta tags

    Kể từ bản hướng dẫn quản trị trang web của Google gửi cho các Webmaster từ 2008 đến nay, các tiêu chí về thẻ Meta chưa có sự thay đổi nào đáng kể, vẫn là các tiêu chí quen thuộc nhưng chưa chắc bạn đã chú ý và tối ưu 1 cách nghiêm túc..

    Trong các module đào tạo SEO tại VietMoz tôi thường nhấn mạnh tầm quan trọng của các thẻ Meta sau:

    · Thẻ title

    · Meta mô tả

    · Các thẻ Meta Property

    3 Tối ưu thẻ Heading

    Các thẻ Heading luôn là một trong những tiêu chí quan trọng để giúp Google Bots hiểu được nội dung trang web của bạn để từ đó xếp hạng trang web của bạn được tốt hơn. Đừng bao giờ quên các tiêu chí quan trọng của thẻ Heading như: Mỗi trang chỉ nên có 1 thẻ H1, các thẻ H2 hỗ trợ thông tin cho thẻ H1, các thẻ H3 hỗ trợ thông tin cho thẻ H2.

    4 Tạo thật nhiều Conten hưu ích để tang traffic cho website

    Nội dung luôn là xương sống của một doanh nghiệp thịnh vượng. Bạn đã có thể đã từng nghe nói, “nội dung là vua.” Nhưng, để làm tốt nội dung trong SEO bạn cần nhiều hơn thế, bạn cần xây dựng một kế hoạch biên tập nội dung có chiều sâu và tập trung vào các từ khóa dài có liên quan tới các từ khóa chính của bạn.

    5 Tối ưu hóa Crawlability

    Trong thực tế để thành công trong SEO chỉ đơn giản làm tốt 3 yếu tố quan trọng:

    • Crawlability
    • Nội dung
    • Liên kết
    Nếu bạn không quen thuộc với “crawlability”, một tìm kiếm nhanh trong Google sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn thuật ngữ này.

    6 Thân thiện với thiết bị di động

    Thời điểm hiện tại tỷ lệ người dùng sử dụng thiết bị di động để truy cập internet đã ngày càng gia tăng, thậm chí chiếm hơn 70% lượng truy cập vào trang web so với máy tính để bàn. Việc website của bạn không thân thiện với thiết bị di động sẽ làm giảm đáng kể độ uy tín cũng như trải nghiệm của người dùng. Và đừng quên nếu thiếu phiên bản Mobile, website của bạn sẽ bị Google đánh giá thấp và dần xuống hạng.

    Xem chi tiết tại : https://vietmoz.edu.vn/seo-onpage-checklist
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này