Linh tinh 5 Sai lầm CHỦ NHÀ HÀNG NHỎ HAY MẮC PHẢI khi CHỌN ĐỊA ĐIỂM buôn bán

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi vaynhanh001, 14/1/19.

  1. vaynhanh001

    vaynhanh001 Member

    Tham gia ngày:
    18/10/18
    Bài viết:
    49
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    những tổ chức nhỏ (SBA) cho biết việc chọn lựa 1 địa điểm có nhẽ là quyết định quan trọng nhất mà một chủ doanh nghiệp nhỏ sẽ khiến cho, và rằng việc tìm kiếm một vị trí tối ưu cần lập kế hoạch và nghiên cứu. Để đảm bảo bạn chọn địa điểm hay nhất cho tổ chức của bạn, tránh khiến những 5 sai lầm phổ quát sau đây:
    3 hợp đồng thế chấp nhà đất thủ tục thế chấp xe ô tô cũ vay tiêu dùng thế chấp
    #1 Chọn nhầm người môi giới
    [​IMG]
    sở hữu vẻ như mọi người đều biết 1 người môi giới rẻ, đáng tin cậy là những người nhà quen như một người bạn của gia đình hoặc họ hàng. Không những thế, khi bạn đang tìm kiếm 1 địa điểm kinh doanh mới, bạn không chỉ cần 1 người môi giới rẻ, bạn cần 1 chuyên gia về bất động sản thương mại.
    một nhà môi giới bất động sản thương mại sẽ có thêm kiến thức về việc dự liệu các vị trí mà bạn đang tìm kiếm phù hợp có nhu cầu kinh doanh của bạn”, Nancy Bigley, giám đốc điều hành của Bottle & Bottega, 1 công ty cung ứng sơn và rượu với hội sở tại Chicago chia sẻ.
    Hãy chắc chắn rằng các nhà môi giới mà bạn chọn có diện tích văn phòng cho thuê và kinh nghiệm đủ tin cậy để mang thể làm cho đại diện cho bạn trong thương vụ này. Khi bạn chọn 1 nhà môi giới, họ mang thể tương trợ bạn trong việc xác định những loại vị trí đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bạn (trung tâm sắm tậu, cao ốc văn phòng,…) và giúp bạn có được một bước kiểm tra trước khi cho thuê để xác định giá tiền tiềm năng/vấn đề, và giao dịch một giao kèo thuê. SBA khuyến cáo rằng những tổ chức nhỏ thương lượng 1 hợp đồng thuê đến 2 năm.
    #2 Chỉ dựa vào hình ảnh trên thủ tục
    Trên thủ tục, 1 vị trí mang thể thực sự tuyệt vời nhưng bạn nên dành thời gian xem xét ở những website khác trước lúc quyết định kí giao kèo thuê.
    Hãy xịt qua những vị trí đề xuất, tại thời điểm khác nhau trong ngày và đêm để xác định mô phỏng liên lạc của người dùng”, David Wild, Giám đốc buôn bán nhượng quyền của Sloan’s Ice Cream ở California và Florida nhắc. “ví như doanh nghiệp của bạn hoạt động vào buổi tối và khu vực này là yên tĩnh vào ban đêm, nó sẽ ko phải là 1 liên hệ phù hợp”.
    một chuyên gia dày dạn kinh nghiệm về việc nhượng quyền thương nghiệp, Wild đã chỉ ra 1 số địa điểm có lưu lượng truy nã cập của quý khách cao và khả năng hiển thị gần nơi người mua chỉ tiêu của bạn sống và khiến việc.
    Cũng nên coi xét những đối thủ cạnh tranh tại ví trí bạn chuẩn bị thuê, và làm thế nào khách hàng lựa chọn shop của bạn. Có bãi đậu xe rộng rãi hoặc liên lạc nhân tiện lợi? Bạn muốn nắm rõ phần lớn mọi thứ về địa điểm bạn chuẩn bị thuê? Hãy đến trực tiếp để rà soát.
    #3 không ước tính trước ngân sách
    [​IMG]
    sai trái chết người mà các chủ nhà hàng nhỏ mắc phải khi tham dự vào 1 hợp đồng thuê là họ không với đủ điều kiện tài chính.
    Chủ tổ chức nhỏ thường tậu thấy một vị trí trong khu vực và tin rằng họ mang khả năng trả thêm tiền cho thuê vì khu vực này sẽ sản xuất cho họ cơ hội phải chăng trong kinh doanh”, Wild nói. “Thật ko may, chẳng hề khi nào cũng như vậy”.
    Thay vì kéo dài thời kì thuê để nâng cao số tiền thuê, Wild khuyến khích những chủ tổ chức nhỏ nên hài lòng một số ít rủi ro và tìm tới các giao kèo thuê theo từng tháng sở hữu số tiền thuê ít hơn. Ngoài khoản tiền thuê hàng tháng, hãy nhớ rằng những chủ đất thường hài hòa những mức giá thêm vào giao kèo thuê như phí bảo trì, bảo dưỡng và cho các cơ sở vật chất chia sẻ. Các giá tiền khác cần coi xét là các luôn tiện ích. Trước lúc thỏa thuận thuê nhà, hãy hỏi người môi giới hoặc chủ nhà về tầm giá phát sinh bởi người thuê nhà khác trong tòa nhà.
    #4 xem nhẹ việc chuyện trò sở hữu những “người hàng xóm” mới tiềm năng
    Trước khi thỏa thuận thuê, Bigley và Wild khuyên rằng các chủ công ty nhỏ nên chuyện trò mang các chủ công ty khác trong khu vực.
    Hỏi các chủ doanh nghiệp nhỏ khác để họ nói cho bạn biết về vùng phụ cận và các không gian mà bạn đang coi xét thuê”, Bigley nói. “Hãy hỏi xem họ có chấp thuận với vị trị bây giờ của họ ko và kế hoạch gia hạn hiệp đồng thuê của họ”.
    #5 không xem trọng những quan hệ đối tác
    [​IMG]
    các chủ công ty nhỏ thường cho rằng nếu như họ mở shop ở một khu vực rộng rãi thì hạ tầng quý khách của họ sẽ phát triển tất yếu. Tuy nhiên, Bigley kể rằng hãy dành thời kì để hình thành quan hệ đối tác có các đơn vị mới cạnh bạn. Đấy là phương pháp phải chăng nhất để đảm bảo hoạt động kinh doanh của bạn thành công.
    Hãy Quan sát các doanh nghiệp nhỏ khác trong khu vực của bạn đang tìm kiếm để lôi kéo được các khách hàng như nhau”, cô đề cập. “Ở Bottle & Bottega, chúng tôi cộng tác có Nothing Bundt Cake, 1 đơn vị phụ cận, người dùng với thể thưởng thức các mẫu bánh ngon thì ở trong xưởng của chúng tôi, vẽ một bức tranh sơn dầu và thưởng thức 1 ly rượu vang sở hữu bạn bè”.
    giả dụ có dịp để hiệp tác để thúc đẩy hoạt động buôn bán của nhau, bạn nên thực hành ngay tức khắc bởi nó sẽ cung ứng cho người dùng 1 nhà cung cấp tư nhân phổ thông hơn tương ứng sở hữu số đối tác mà bạn mang.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này