Linh tinh Khám phá 3 mẫu máy đánh giày tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi beomkt4, 5/12/20.

  1. beomkt4

    beomkt4 Member

    Tham gia ngày:
    29/10/20
    Bài viết:
    54
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nếu bạn chưa biêt mẫu đánh giày nào phù hợp cho gia đình, văn phòng thì bài viết dưới đây tôi xin giới thiệu 3 mẫu máy đánh giày đang HOT nhất hiện nay. Xem ngay kẻo lỡ!!!!!

    1. Máy đánh giày SHINY SHN G1
    Đây được xem là máy đánh giày bán chạy nhất thị trường hiện nay, chiếm được nhiều tình cảm của khách hàng nhất từ hình thức, chất lượng cho đến giá cả.

    Với thiết kế đơn giản những vô cùng tinh tế, SHINY SHN G1 luôn hứa hẹn mang lại sự sang trọng hiện đại cho mỗi cơ quan sở hữu. Một máy được trang bị 2 chổi đánh bụi và 2 chổi đánh bóng cho 2 loại giày đen và màu khác nhau. Đặc biệt, máy đánh giày SHINY SHN G1 còn được trang bị thêm hộp xi với dung tích 150ml đáp ứng tối đa nhu cầu của tất cả nhân viên trong cơ quan.


    [​IMG]


    2. Máy đánh giày KID Apus K3
    Tốc độ quay lên đến 1200 vòng/ phút, được thiết kế có 2 chổi đánh bụi, và 2 chổi đánh bóng, kèm theo hình thức sang trọng, đẳng cấp đã làm cho máy đánh giày KID Apus K3 vươn lên trở thành 1 trong 3 máy đánh giày được các cơ quan, văn phòng ưa chuộng nhất.

    Hình thức tráng gương mang đến sự sang trọng vượt trội cho văn phòng cơ quan. Không những thế, giá cả còn rất phải chăng phù hợp với cả điều kiện của những doanh nghiệp mới, vừa và nhỏ. Chỉ từ 3 đến 4 triệu đã có thể sở hữu một máy đánh giày tự động Kid Apus K3 với chất lượng và độ bền vượt trội.

    [​IMG]

    3. Máy đánh giày Star G4
    Giá rẻ, hình thức đẹp, chất lượng vượt trội là những điểm cộng mà máy đánh giày Star G4 gây ấn tượng với người tiêu dùng. Đây là một trong những máy được ưu tiên lựa chọn cho gia đình, hay cơ quan, văn phòng.

    Với chức năng cảm ứng cực nhạy, người dùng chỉ cần đưa giày qua dưới chối, mắt thần lập tức thông báo đến bộ điều khiển để cho máy hoạt động. Và đôi giày của bạn sẽ được làm sạch ngay lập tức trong vòng 1 phút.

    Với 3 màu sang trọng là vàng, đen, nâu có thể kết hợp với bất kỳ phong cách văn phòng hay ngôi nhà nào để tô thêm nét hiện đại, đẳng cấp thượng lưu.

    Kích thước nhỏ gọn, trọng lượng máy khá nhẹ, chỉ khoảng 7kg nên bạn có thể dễ dàng di chuyển đến những vị trí mong muốn mà không cần đến sự trợ giúp của người khác.

    [​IMG]


    Nếu bạn có nhu cầu mua máy đánh bóng giày mini giá rẻ thì xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.


     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này