Linh tinh Review - Thùng rác treo đôi Composite 80 lít

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi hoale121, 4/12/20.

  1. hoale121

    hoale121 Member

    Tham gia ngày:
    30/10/20
    Bài viết:
    46
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Trên thị trường có khá nhiều mẫu thùng rác phục vụ các nhu cầu của người sử dụng.

    Trong đó phải kể đến thùng rác nhựa treo đôi giúp phân loại rác thải dễ dàng. Vậy sản phẩm được đánh giá như thế nào? Cùng theo dõi bài viết này nhé.

    Ưu điểm của thùng rác nhựa treo đôi
    Thùng rác treo đôi composite được mọi người đánh giá như sau:

    - Là một sản phẩm có nhiều ngăn dùng để phân loại rác thải, rất phù hợp sử dụng cho ngày nay. Mỗi ngăn có một màu riêng biệt vậy nên bạn rất dễ dàng phân biệt:

    + Màu xanh quy định rác hữu cơ

    + Màu đỏ quy định rác hữu cơ

    Ngoài ra cũng có thể là vẽ biểu trưng loại rác thải ở mỗi ngăn thì việc phân loại sẽ dễ dàng hơn.

    - Có khung thép nắp cao vừa với mọi lứa tuổi dễ dàng vứt rác mà không cần tiếp xúc trực tiếp với thùng.

    - Chất liệu được làm từ HDPE và Composite đáp ứng những tiêu chuẩn chống chịu của môi trường tác động lên. Thùng rác bền, dẻo dai và ổn định trong điều kiện thời tiết có gió lớn. Không bị bay màu hay lão hóa khi để ngoài trời hay bị cong vênh hay biến dạng tự nhiên trong quá trình sử dụng

    - Đa dạng dung tích: Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn những dung tích thùng khác nhau nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Nếu bạn muốn một chiếc thùng rác nhựa nhỏ xinh xắn, tiện dụng để làm thùng rác để bàn, thì những chiếc thùng rác nhựa mini với kích thước chỉ khoảng 20cm sẽ cực kì phù hợp

    - Nhiều mẫu mã và kiểu dáng đẹp: Sự phát triển công nghệ không chỉ cho ra những loại thùng rác đơn giản 2 ngăn mà còn nhiều loại có hoa văn cao cấp và kiểu dáng khác. Việc này giúp bạn lựa chọn các không gian phù hợp như hình hộp, hình tròn, hình chữ nhật đứng, ...

    - Giá thành rẻ: So với các loại sọt rác inox thì thùng rác nhựa treo đôi vẫn rẻ hơn nhiều mà chức năng sử dụng lại gấp đôi. Chính vì thế tại sao mà nhiều tiêu dùng lại lựa chọn loại thùng rác này hơn các sản phẩm khác.

    [​IMG]

    Hạn chế của thùng rác nhựa treo đôi
    Bên cạnh những lợi ích thì Thùng rác để ngoài trời này cũng có những hạn chế nhất định:

    Khó tái chế khi không còn nhu cầu sử dụng: Khi sản phẩm đã hỏng hóc bạn không có nhu cầu sử dụng nữa thì sẽ khó khăn trong việc tái chế. Một chiếc thùng rác nhựa khi bị loại bỏ và thay thế sẽ thải ra môi trường rất nhiều rác thải nhựa không thể phân hủy sau hàng triệu năm. Đây là một trong những vấn đề đau đầu chưa giải quyết được của các doanh nghiệp cũng như cục quản lý môi trường.

    Tuổi thọ cao nhưng nhanh bị xuống cấp: Tất cả các loại thùng rác nào cũng thế, qua một thời gian dài sử dụng thì thùng rác sẽ bị ảnh hưởng của môi trường có thể có hiện tượng nứt, gãy do chất liệu bị giòn, bị ăn mòn hóa học bởi các loại rác thải không được xử lý đúng cách. Về lâu dài, những vết nứt này sẽ làm cho thùng rác bị hỏng hoàn toàn, vì thế việc thay mới định kỳ là cần thiết. Chính vì thế, đòi hỏi người sử dụng phải biết cách giữ gìn và lưu ý khi sử dụng nó.

    [​IMG]

    Vậy có nên sử dụng thùng rác nhựa treo đôi không?
    Sau những đánh giá của ưu điểm và nhược điểm thì vấn đề đặt ra là có nên sử dụng thùng rác không?

    Hãy nhìn vào những ưu điểm nổi bật của Thùng rác nhựa tốt như đẹp, giá cả hợp lý thì thùng rác nhựa treo đôi hoàn toàn là một sản phẩm vệ sinh nên có trong gia đình hay không gian làm việc của bạn hay không?

    Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và ngân sách của mọi người để lựa chọn thùng rác sao cho hợp lý nhất

    Nếu bạn có nhu cầu mua thùng rác nhựa treo đôi thì xin vui lòng liên hệ với chúng tôi - Hành Tinh Xanh là doanh nghiệp lớn số 1 Hà Nội chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị vệ sinh chất lượng và giá thành rẻ nhất tạo cho bạn một trải nghiệm mua hàng tốt nhất mà chưa ở đâu có.

    Để có giá thành tốt nhất xin vui lòng liên hệ trực tiếp: 0981228766 - 0912026829
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này