Máy Móc Băng tải xoắn ốc và tìm hiểu về kim loại mạ kẽm

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi thanhhangnguyen, 2/12/20.

  1. thanhhangnguyen

    thanhhangnguyen Active Member

    Tham gia ngày:
    29/7/19
    Bài viết:
    1,225
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Băng tải có thể được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp và đóng một vai trò quan trọng trong việc tối đa hóa hiệu quả trong hoạt động kinh doanh. Ví dụ, họ có thể chở bất cứ thứ gì, từ những gói hàng nhỏ nhẹ cho đến những vật nặng 8000kg khi sử dụng băng tải con lăn có trợ lực.


    Băng tải xoắn ốc cung cấp hiệu quả chứng minh và làm mát sản phẩm trong không gian hạn chế, sử dụng công nghệ truyền động đã được cấp bằng sáng chế cho hiệu suất vượt trội. Hãy liên hệ để xem cách chúng tôi có thể cung cấp năng lượng cho dây chuyền sản xuất thực phẩm của bạn. Một giải pháp truyền tải để làm mát hoặc chứng minh sản phẩm trong ngành thực phẩm.
    Ứng dụng trong ngành công nghiệp thực phẩm

    Tại Việt Thống Hưng Thịnh, loạt băng tải xoắn ốc của chúng tôi được sử dụng chủ yếu trong ngành công nghiệp thực phẩm vì hiệu quả của chúng trong việc làm mát hoặc chứng minh sản phẩm, khiến nó trở thành một hệ thống lý tưởng cho bất kỳ nhà sản xuất nào.
    Mỗi đường xoắn ốc được thiết kế tùy chỉnh để đáp ứng kích thước và thông lượng của sản phẩm, đảm bảo bạn có được hiệu suất tốt nhất cho dây chuyền sản xuất của mình.
    Chúng tôi có thể sử dụng dây đai mô-đun từ bất kỳ nhà cung cấp lớn nào. Chúng tôi có giấy phép để chế tạo vòng xoắn truyền động, cho phép dây đai được dẫn động tích cực từ trống bên trong.
    Công nghệ truyền động tiên tiến tạo sức mạnh vận chuyển
    Hệ thống vận chuyển xoắn ốc được cung cấp có chiều cao từ chỉ 1,5m, cao đến 10m để đảm bảo có đủ chiều cao để làm mát, làm khô và vận chuyển sản phẩm.
    Xưởng thiết kế điều chỉnh từng đường xoắn ốc riêng theo yêu cầu chính xác của khách hàng, đảm bảo thông lượng tối ưu. Cải tiến cho phép một băng tải có nhiều ổ, do đó loại bỏ tất cả các điểm chuyển sản phẩm.
    Ưu điểm của loại băng tải xoắn ốc này là nó có thể len lỏi quanh mái nhà xưởng ở độ cao nên chiếm ít diện tích sàn hơn hệ thống băng tải xoắn ốc thông thường. Tất cả các xoắn ốc đều được xây dựng và thử nghiệm hoàn chỉnh trong cơ sở của chúng tôi, giúp giảm thời gian lắp đặt tại chỗ.
    Các tính năng của băng tải xoắn ốc

    Đường kính phù hợp với chiều rộng đai
    Xoắn ốc đai căng thẳng thấp
    Phản hồi căng đai tích hợp
    Trang bị thêm xoắn ốc
    Lắp đặt trong nhà
    Điều khiển trong nhà
    Hệ thống cấp và xả xoắn ốc

    Điều quan trọng cần biết là có nhiều loại hệ thống băng tải khác nhau, mỗi hệ thống có khả năng riêng biệt và có thể được sử dụng cho các ứng dụng khác nhau trong các ngành công nghiệp khác nhau.
    Với nhiều loại băng tải khác nhau, không có gì ngạc nhiên khi chúng có thể được sử dụng trong mọi ngành công nghiệp. Mỗi hệ thống băng tải khác nhau này có thể được thay đổi cho ứng dụng của chúng và được sửa đổi với các phần tùy chỉnh có thể được thêm vào tùy thuộc vào việc sử dụng băng tải.
    Trước khi chúng ta đi sâu vào các cách khác nhau mà băng tải có thể được sử dụng trong các doanh nghiệp, trước tiên chúng ta hãy xem xét một số thống kê hiện tại và dự đoán tương lai về băng tải được sử dụng trong các ngành công nghiệp ngày nay.
    Ứng dụng băng tải công nghiệp trong đời sống, sản xuất

    Hệ thống băng tải đã là một phần phổ biến và không thể thiếu của dây chuyền sản xuất trong và là một cải tiến quan trọng trong dây chuyền sản xuất.
    Các ứng dụng của hệ thống băng tải trong sản xuất có thể bao gồm được sử dụng trên dây chuyền sản xuất ô tô, dây chuyền sản xuất đồ điện và dây chuyền sản xuất thực phẩm cho thực phẩm.
    Cách một băng tải được sử dụng trong môi trường này là di chuyển sản phẩm từ điểm này sang điểm tiếp theo. Vì vậy, khi một chiếc xe đang được lắp ráp, nó cần phải trải qua nhiều giai đoạn để có được thành phẩm và có thể hoạt động cho khách hàng.
    Bằng cách này, băng tải có thể tăng tốc thời gian hoàn thành sản phẩm khi nó di chuyển sản phẩm sang phần tiếp theo trong một dòng không đổi.

    Nếu bạn đã từng thắc mắc về cách các bưu kiện của bạn được xử lý như thế nào trong một trung tâm phân phối, thì rất có thể quá trình giao hàng của họ liên quan đến việc được đưa lên một hệ thống băng tải.
    Hệ thống băng tải có thể hoạt động được, vì vậy nó chứa và di chuyển các mặt hàng có trọng lượng và kích thước khác nhau đến đúng bộ phận trong thời gian nhanh hơn nhiều so với lao động thủ công do quy trình chủ yếu tự động.
    Nếu bạn nhìn vào bên trong bất kỳ công ty chuyển phát bưu kiện lớn nào, bạn sẽ thấy các mặt hàng đi qua các phần khác nhau có thể sử dụng các băng tải khác nhau.
    Phần phân loại từ các bưu kiện bị trả lại có thể sử dụng băng tải con lăn có trợ lực trong khi phần để xếp các bưu kiện lên phía sau xe tải có thể sử dụng băng tải đai nghiêng.
    Băng tải còn được sử dụng để vận chuyển hàng hóa, đồ đạc của con người qua các sân bay. Hãy lưu ý vào lần tới khi bạn đến sân bay, số băng chuyền tại khu vực an ninh kiểm tra hành lý và trong hành trình đến khi hành lý của hành khách đi qua băng chuyền hành lý.
    Băng tải được có thể sử dụng trong vận chuyển hàng hóa nặng

    Khi hàng hóa lớn và nặng đang được vận chuyển, băng tải di chuyển hàng hóa này bắt buộc phải giữ được trọng lượng trong khi không bị hư hại bởi các cạnh sắc hoặc tải nặng.
    Đối với loại chuyển động này, cần phải có băng tải hạng nặng có thể có tất cả các biến thể khác nhau tùy thuộc vào những gì cần di chuyển. Điều này cho phép các vật phẩm lớn hơn được di chuyển trong một quá trình mà vật liệu hoặc băng tải không bị hư hại bởi các vật liệu sắc nhọn, nặng hơn hoặc thô.
    Băng tải hạng nặng có thể được chế tạo cho nhiều ứng dụng khác nhau, từ được thiết kế để chống lại sự ăn mòn của hóa chất đến khả năng vận chuyển một lượng lớn than.
    Mặc dù băng tải có thể được sử dụng để di chuyển các phương tiện trong dây chuyền sản xuất, nhưng các dây chuyền sản xuất này cũng có thể sử dụng băng tải hạng nặng, như tôi chắc bạn có thể tưởng tượng, ô tô có thể khá nặng để di chuyển.
    Băng tải được sử dụng trên dây chuyền sản xuất thực phẩm
    Với việc thực phẩm được đóng gói trên dây chuyền lắp ráp với tốc độ nhanh, băng tải có thể được sử dụng theo cách có thể nhanh chóng chuyển thực phẩm và đồ uống từ quá trình chế biến sang quy trình tiếp theo như làm lạnh thực phẩm hoặc chưng cất đồ uống, tất cả đến quá trình đóng gói cuối cùng.
    Một lợi ích bổ sung của việc sử dụng băng tải trong bao bì thực phẩm và đồ uống là chúng giúp đảm bảo rằng tất cả các hàng hóa đóng gói được thực hiện một cách hợp vệ sinh. Vì vậy, băng tải không chỉ tăng sản lượng hàng hóa đóng gói trên dây chuyền sản xuất của họ và do đó, đến tay khách hàng của họ, mà còn đảm bảo rằng thực phẩm và đồ uống đáp ứng các yêu cầu vệ sinh.

    Những điều cần biết về kim loại mạ kẽm
    Lựa chọn kim loại cho sản phẩm bạn đang sản xuất hoặc công trình bạn đang xây dựng là một trong những quyết định lớn nhất mà bạn cần phải thực hiện. Loại kim loại bạn chọn có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ, độ bền và hình thức bảo trì mà sản phẩm hoặc tòa nhà của bạn có thể yêu cầu. Nó cũng có thể ảnh hưởng đến ngân sách và chi phí liên quan đến dự án của bạn.
    Kim loại mạ kẽm là kim loại trải qua quá trình mạ kẽm. Quá trình mạ kẽm là quá trình phủ một lớp kẽm mỏng lên các loại kim loại khác nhau. Các phương pháp khác nhau được sử dụng để mạ kim loại, bao gồm nhúng nóng, mạ trước và mạ điện.
    Những loại kim loại nào được mạ kẽm?
    Sắt thép là hai loại kim loại phổ biến nhất được mạ kẽm. Tuy nhiên, chúng không phải là loại kim loại duy nhất có thể nhận được phương pháp điều trị này.
    Hầu hết các kim loại đen có thể được mạ kẽm, trong khi hầu hết các kim loại màu không thể được mạ kẽm. Nếu bạn không chắc kim loại là kim loại đen hay kim loại màu, nam châm có thể giúp soi sáng bạn. Nếu một nam châm dính, bạn có một kim loại đen. Nếu nam châm không dính, bạn đang xử lý kim loại màu.


    Mạ kẽm chủ yếu được thực hiện để ngăn vật liệu kim loại chính của bạn bị gỉ hoặc bị ăn mòn. Khi một lớp kẽm được thêm vào một tấm kim loại, bản thân kẽm sẽ bị gỉ hoặc bị ăn mòn. Mặc dù điều này nghe có vẻ là tiêu cực, nhưng nó thực sự là tích cực.

    Vì kẽm bị rỉ hoặc bị ăn mòn nên nó đang ngăn hoặc làm chậm kim loại đắt tiền và quan trọng hơn khỏi bị rỉ hoặc ăn mòn. Điều này giúp bảo vệ nguồn kim loại quan trọng hơn của bạn khỏi các tác hại liên quan đến rỉ sét và ăn mòn.

    Giúp làm chậm hoặc bảo vệ chống gỉ và ăn mòn có thể giúp kéo dài tuổi thọ của kim loại của bạn và giảm số lượng bảo dưỡng kim loại có thể cần.

    Lợi ích chính khác liên quan đến kim loại mạ kẽm là lớp mạ kẽm có tuổi thọ cao. Bạn có thể mua nhiều sản phẩm và chất làm kín để bảo vệ kim loại của mình chống lại sự rỉ sét và ăn mòn. Nhiều lớp phủ trong số này bị mòn trong vài năm do tiếp xúc với thời tiết. Kẽm có thể tồn tại đến 50 năm, điều này giúp bạn không cần phải phủ lại kim loại trong tương lai.

    Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp băng tải và tự động hóa nhưng không thể thấy phương pháp trong bài viết này, vui lòng liên hệ với bangtaihang.com bằng cách gọi ngay qua hotline 0355 468 468. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí về và có thể cung cấp giải pháp cho doanh nghiệp của bạn.
    Băng tải xoắn ốc và tìm hiểu về kim loại mạ kẽm, Băng tải được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp đóng một vai trò quan trọng trong việc tối đa hóa hiệu quả trong hoạt động kinh doanh.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này