Dịch vụ Thị trường tiền ảo hiện nay đang thay đổi

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Tú nguyễn, 2/12/20.

  1. Tú nguyễn

    Tú nguyễn Active Member

    Tham gia ngày:
    25/10/18
    Bài viết:
    1,159
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    thị trường tiền ảo hiện nay đang chứng kiến những thay đổi mạnh mẽ trong khoảng sự ảnh hưởng của đại dịch covid – 19. Một nghiên cứu dò la cách đây không lâu cho thấy hơn một nửa số nhà đầu tư Hoa Kỳ (55%) quan tâm đến việc đầu cơ vào bitcoin. Thống kê này cao hơn 19 % so với năm ngoái. Điều này dẫn đến một thị phần tiềm năng của Hoa Kỳ với sắp 32 triệu hộ gia đình đầu cơ bitcoin. Theo kết quả nghiên cứu, sự gia tăng cường này phản ảnh tác động của đại dịch Covid-19 đối với thái độ và quan điểm xung quanh thị phần tiền ảo.

    55% những nhà đầu tư Hoa Kỳ quyết định đầu cơ vào tiền ảo nhờ chất xúc tác từ Covid – 19
    Theo một nghiên cứu được đồng tiến hành bởi Grayscale Investments và 8 Acre Perspective, nghiên cứu nêu chi tiết chừng độ ảnh hưởng của đại dịch đối với việc ra quyết định của những nhà đầu cơ. Để minh họa, Con số cho biết, “trong số những người đã Báo cáo đầu tư vào bitcoin, 83% đã tiến hành đầu tư trong năm ngoái”.

    tuy thế, lúc phân tích dữ liệu sâu hơn, nghiên cứu – được thực hiện trong khoảng ngày 26 tháng 6 đến ngày 12 tháng 7 – cho thấy 38% các các bạn bitcoin đã làm như vậy “trong vòng 4 tháng qua”. Đây là khoảng thời kì trùng với thời điểm bắt đầu các cuộc bãi khóa cũng như việc thực thi những quy định về cách ly phố hội do dịch covid – 19.

    trong khi ấy, Con số này thấp hơn đối với các người đầu tư vào bitcoin cách đây 5 đến 6 tháng (26%), có lẽ là do Covid-19 vẫn nằm trong tầm kiểm soát. Báo cáo này thậm chí còn thấp hơn đối với những người đầu cơ từ 7 tới 12 tháng trước (19%).

    [​IMG]

    Chất “xúc tác” từ covid đã khiến hơn 55% những nhà đầu cơ Hoa Kỳ quyết định chọn tiền ảo

    Khẳng định rằng đại dịch là động lực chính cho sự bùng nổ đầu tư bitcoin này, nghiên cứu nêu rõ: 38% nhà đầu tư bitcoin đã đầu cơ trong vòng 4 tháng qua và gần 2/3 trong số đó Thống kê rằng sự ảnh hưởng của Covid-19 là một nguyên tố dẫn đến quyết định của họ.

    Như vậy nên, nghiên cứu nghĩ rằng bitcoin ko còn được coi là “một loại tài sản thích hợp thu hút một nhóm hẹp những nhà đầu cơ.” Thay vào đấy, bitcoin đang hướng tới việc trở thành một tài sản đầu tư chủ đạo như Thống kê giải thích: “Dựa trên cuộc khảo sát năm nay, thị phần những nhà đầu cơ bitcoin tiềm năng là 32 triệu so với 21 triệu nhà đầu cơ vào khoảng một năm trước. Năm nay, 62% nhà đầu tư Báo cáo rằng họ ‘quen thuộc’ với Bitcoin, so với 53% vào năm 2019. ” Việc các sàn tiền ảo tốt nhất hoạt động càng ngày càng năng nổ cũng được xem là lý do để kết luận cho vấn đề này.

    thị phần tiền ảo hiện nay: Trẻ hóa độ tuổi để ý tới tiền ảo
    Nghiên cứu cũng mách nhỏ rằng sắp một nửa số người được dò hỏi tin rằng “tiền tệ phương pháp số sẽ được coi là khuynh hướng chủ đạo vào cuối thập kỷ hiện tại”. trong khi đó, dữ liệu của nghiên cứu cho thấy nhân khẩu học của các nhà đầu cơ quan tâm đến bitcoin về đơn thuần ko khác đa dạng so với những nhà đầu tư nói chung. Ngoại lệ đáng chú ý duy nhất là các nhà đầu cơ quan tâm tới bitcoin có thiên hướng “tuổi trung bình là 42 khi mà các người ko quan tâm tới bitcoin làng nhàng là 49 tuổi”.

    [​IMG]

    Theo nghiên cứu những người quan tâm tới tiền ảo đang càng ngày càng trẻ hơn

    Hơn nữa, nghiên cứu phân phối thông báo về nền móng giáo dục của các người đầu cơ vào bitcoin. Theo kết quả nghiên cứu, 29% nhà đầu tư bitcoin là người có bằng tốt nghiệp khi mà 17% ko có bằng đại học. Đối với động cơ đầu tư vào bitcoin của họ, nghiên cứu cho thấy 65% người được hỏi đã chọn hoặc coi xét bitcoin do số tiền đầu cơ nhỏ. Con số này cao hơn một tí so với Báo cáo của năm 2019 là 59%. Nghiên cứu dò hỏi trực tuyến đã lôi kéo ý kiến từ 1.000 người sử dụng Mỹ trong độ tuổi từ 25 tới 65 chia sẻ nghĩa vụ đối với các quyết định nguồn vốn của hộ gia đình.

    Lời kết
    Tin tức trên đây đã cho thấy tiền ảo đang nhận được sự quan tâm rất to từ những nhà đầu tư. Mặc cho các tin tức thụ động của thị phần, tiền ảo vẫn được phổ thông người tuyển lựa là kênh “trú ẩn” an toàn nhất ở thời điểm hiện tại. thị trường tiền ảo hiện nay đang đánh dấu những thao tác chuyển mình mạnh mẽ, các bạn nên cân kể với kênh đầu cơ này.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này