Linh tinh Máy đánh giày giá bao nhiêu tại Hà Nội? - Tư vấn 24/24

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi beomkt4, 2/12/20.

  1. beomkt4

    beomkt4 Member

    Tham gia ngày:
    29/10/20
    Bài viết:
    54
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Máy đánh giày có giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi không ít người tiêu dùng cũng như doanh nghiệp thắc mắc. Để giải đáp cho quý bạn đọc bài viết này Hành Tinh Xanh xin giải đáp.

    Công dụng - Đặc điểm của máy đánh giày
    Giúp đôi giày luôn bóng đẹp
    Máy đánh bóng giày da với thiết kế các linh phụ kiện đầy đủ như chổi đánh bóng, chổi đánh bụi. hộp xi trong cùng một thiết bị. Giúp cho đôi giày của bạn luôn sạch bụi, bóng bẩy chỉ trong một vài phút.

    [​IMG]

    Tiết kiệm thời gian
    Nếu với cách đánh thủ công thông thường, bạn sẽ mất khoảng 15 – 20 phút mới đánh hoàn thiện một đôi giày. Còn với máy, bằng tốc độ quay lên đến hàng nghìn vòng/phút, thời gian của bạn sẽ được giảm đi rất nhiều. Thời gian để giúp đôi giày trở nên bóng bẩy chỉ khoảng từ 1 – 3 phút.

    Chính vì điều này, ngay cả những hôm bạn ngủ quên giờ, cùng phải phải đi làm bằng đôi giày cáu bẩn nữa. Máy hoàn toàn tự động nên chỉ cần đưa giày vào chưa đầy 30s đôi giày của bạn đã sạch hết bụi bẩn.

    Giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả
    Mỗi lần bạn đánh giày bên ngoài mất từ 15 – 20 nghìn. 1 lần thì có thể là rẻ, nhưng nhiều lần và trong nhiều năm thì con số này là rất lớn. Chưa kể những thành viên trong nhà cũng thực hiện tương tự. Như vậy một trong những vai trò của máy đánh giày khác, chính là giúp tiết kiệm cho gia đình.

    Chỉ cần bỏ một số vốn ban đầu để mua máy, bạn có thể sử dụng trong nhiều năm cho nhiều người. Tiết kiệm hơn, chăm sóc đôi giày hoàn hảo hơn so với việc đánh giày bên ngoài.

    Làm cho không gian thêm tiện nghi, hiện đại
    Nhờ thiết kế tinh xảo trên từng đường nét, màu sắc phối sang trọng, bắt mắt. Tạo cho không gian sở hữu thêm phần tiện nghi, hiện đại. Vậy nên hiện nay không chỉ ở các doanh nghiệp sở hữu mà ở cũng đang dần phổ biến ở các gia đình.

    Giúp hình ảnh doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp hơn
    Máy đánh giày còn giúp cho hình ảnh doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp hơn. Khi hình thức bên ngoài được trau chuốt, tươm tất. Điển hình như các văn phòng công nhân viên đều mang giày sạch bóng bẩy. Hoặc tại các nhà hàng khách sạn, máy đánh giày giúp cho khách hàng có những đôi giày bóng đẹp trước khi bước vào.

    [​IMG]

    Giá máy đánh giày bao nhiêu tiền?
    Máy đánh giày giá bao nhiêu? cũng là một trong những câu hỏi được nhiều người tìm kiếm nhất. Dạo quanh một vòng thị trường máy đánh giày có thể thấy được về giá cả, sản phẩm này cực kỳ đa dạng. Do vậy để có thể tự định giá, mọi người nên dựa vào những yếu tố sau:

    – Thương hiệu máy đánh giày: Thương hiệu càng lâu đời, càng nổi tiếng thì giá càng cao, bởi chất lượng đã được kiểm chứng. Các thương hiệu được mọi người ưu tiên lựa chọn nhất hiện nay gồm: Shiny, Silroad, Kumisai, Sico,…

    – Loại máy: Giữa 3 loại máy trên sẽ có những giá cả khác nhau, giá máy dùng cho doanh nghiệp sẽ cao hơn loại gia đình và loại cầm tay.

    – Điểm bán: Đây cũng yếu tố quyết định đến giá cả. Vậy nên khi muốn mua máy chất lượng, giá tốt, bạn nên chọn các đơn vị như: Tổng phân phối, đại lý,…

    Trên đây là toàn bộ những thông tin về máy đánh giày mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm trước khi chọn mua cho gia đình, doanh nghiệp của mình. Cảm ơn các bạn đã đọc tin.

    Nếu bạn có nhu cầu mua máy đánh giày thì xin vui lòng liên hệ với Hành Tinh Xanh chúng tôi qua:

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này