Linh tinh Sàn tiền ảo uy tín(cryptocurrency) là gì? Top sàn đàm đạo mua bán Bitcoin, Ethereum, Altcoin uy tín

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi phanhanvinh, 30/11/20.

  1. phanhanvinh

    phanhanvinh Member

    Tham gia ngày:
    26/10/20
    Bài viết:
    187
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    biểu thị

    Hãy cùng phân tích về Sàn tiền ảo uy tín (cryptocurrency) – Top sàn luận bàn mua bán Bitcoin, Ethereum, Altcoin uy tín nhất hiện nay.



    [​IMG]



    Đối với phần nhiều giới đầu cơ tiền tệ công nghệ số, có thể kể sàn giao dịch là nhân tố quan trọng nhất



    sàn giao dịch tiền điện tử (cryptocurrency) là gì?

    đại lý phân phối tiền điện tử (cryptocurrency) là một thị trường được tổ chức cho việc bàn bạc giữa các loại tiền mã hóa. Đó là nơi bạn và người bán (hay người có nhu cầu và người cung cấp) tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp với nhau để bàn luận, mua bán những loại tiền phương pháp số không giống nhau như Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Litecoin (LTC) và những loại token khác…



    các đại lý phân phối này là nền móng cho phép các nhà đầu tư chuyển đổi tiền pháp định thành Token crypto và trái lại. Các sàn tiền ảo cung ứng cũng cho phép chuyển đổi giữa các Token crypto khác nhau. Chúng đóng một vai trò không thể thiếu trong lĩnh vực công nghiệp tiền mã hóa, và không có chúng, sẽ đa số không thể giao dịch và dùng những Token crypto.



    Có các sàn phân phối tiền điện tử (cryptocurrency) nào trên thị trường?

    Hiện nay, việc đàm phán coin và Token được tiến hành trên các đại lý phân phối và chúng ta có 2 loại sàn giao dịch đó là sàn giao dịch hội tụ (Centralized Exchange – CEX) và sàn giao dịch phi hội tụ (Decentralized Exchange – DEX). Toàn bộ mọi người đang giao dịch trên sàn phân phối tập kết như Binance, Polo, Bittrex, Bibox, Cryptopia, Coinexchange, HitBTC,ebook tiếp thị liên kết từ a đến z pdf,…



    tuy thế, sau những vụ sàn phân phối tập hợp bị Hacker tiến công thì mọi người cũng dần chuyển sang giao dịch trên sàn phi hội tụ. Có lẽ, trong một mai sau sắp DEX sẽ thay thế dần CEX.



    Top những sàn giao dịch Bitcoin, Ethereum, Altcoin khác uy tín

    sàn giao dịch Bitcoin Binance

    Binance là sàn phân phối được ra đời tại Thượng Hải. Hiện nó là sàn phân phối to nhất toàn cầu và có tốc độ vững mạnh chóng mặt. Tuy mới xây dựng thương hiệu được hơn 1 năm nhưng Thống kê mà Binance mang tới chỉ mất khoảng qua đã phải khiến cho cả toàn cầu ngỡ ngàng.



    đại lý phân phối Bitcoin Bittrex

    Bittrex có hội sở chính tại New York – Mỹ, được Đánh giá uy tín với không ít đồng tiền điện tử được đàm phán qua đó. Bittrex trước đây từng được xem là sàn tiền ảo lớn nhất thế giới, trước khi bị Binance soán ngôi.



    Để mua bán tiện dụng và tránh được những rủi ro thì cực nhiều những nhà đầu tư và thợ đào tuyển lựa sàn Bittriex là nơi để thương lượng.



    sàn phân phối Bitcoin Poloniex

    Poloniex của Mỹ là sàn giao dịch uy tín, nơi mà những trade thoải mái lướt sóng với nhiều đồng coin được tương trợ. Đặc trưng, ở sàn Poloniex có sản xuất cho nhà đầu tư 2 hình thức trade coin là: Trade Exchange và Trade Margin.



    sàn phân phối Bitcoin Bitfinex

    Bitfinex là sàn giao dịch coin có phần lớn các tính năng và được tin tưởng bởi hàng triệu trader trên toàn thế giới. Hiện tại Bitfinex được biết đến là đại lý phân phối có mức phí đàm phán thấp nhất trong những đại lý phân phối tiền điện tử trên thị trường.



    sàn phân phối Bitcoin Huobi Pro

    Huobi (Huobi Pro) được xây dựng thương hiệu năm 2013 bởi CEO Leon Li. Tới tháng 12/2017, Huobi vượt qua mốc 850.000 USD tính theo khối lượng mua bán. Hiện tại Huobi là sàn thuộc vị trí số 3 thế giới tính theo khối lượng trao đổi, chỉ sau Binance và OKex. Đây là một trong số ít các đại lý phân phối hoạt động được dưới sự kiểm soát chặt chẽ của chính phủ Trung Quốc.



    đại lý phân phối Bitcoin Gemini

    [​IMG]



    Gemini là một sàn giao dịch Bitcoin và tiền điện tử được có mặt trên thị trường vào tháng năm 2015, bởi 2 anh em song sinh nhà Winklevoss là Cameron và Tyler Winklevoss.



    Sàn Gemini là một thương hiệu của công ty Gemini Trust Company, LLC. Là một doanh nghiệp được cấp phép tại New York, và là một công ty giải quyết được những tiêu chuẩn như tiêu chuẩn đối với một ngân hàng tại Mỹ, Như vậy nên nó tạo mang đến uy tín rất tốt đối với khách hàng và các nhà đầu tư.



    sàn phân phối Bitcoin CoinEx

    CoinEx là sàn phân phối có hội sở tại Trung Quốc, được xây dựng thương hiệu năm 2017, tuy thời kì hoạt động chưa rộng rãi nhưng đầu tháng 7/2018 mới đây, sàn giao dịch này bất ngờ vượt qua Binance để trở thành sàn giao dịch lớn nhất về khối lượng trao đổi. Các đồng tiền điện tử trên sàn này đang được thương lượng với BCH, BTC, ETH, and USDT.



    sàn phân phối Bitcoin BiBox

    Bibox là sàn giao dịch tiền điện tử được thành lập vào 9/2017, nó cũng là sàn phân phối tới trong khoảng Trung Quốc giống như Binance và Kucoin. Một trong những đối thủ cạnh tranh trực tiếp với hai sàn giao dịch đàn anh.



    Hiện tại Bibox là sàn Đứng thứ 8 thế giới tính theo khối lượng trao đổi.



    sàn giao dịch Bitcoin BitMEX

    Bitmex có hội sở tại Hồng Kông là một sàn giao dịch thuộc quyền sở hữu của HDR Global Trading Limited được ra đời vào năm 2014 bởi ba chuyên gia Arthur Hayes, Ben Delo, Samuel Reed.



    ko giống như một số sàn phân phối khác, BitMEX chỉ ưng ý gửi tiền duyệt Bitcoin, và sau đó có thể sử dụng nó để mua cực nhiều đồng bạc điện tử khác.



    BitMEX chuyên về những hoạt động nguồn vốn phức tạp như giao dịch ký quỹ (margin trading) – đàm phán đòn bẩy.



    BitMEX chẳng hề là một nền móng dành cho các nhà đầu cơ nghiệp dư. Nhưng đối với các nhà đầu tư muốn có một nền tảng thương lượng phái sinh thời điện tử dẫn đầu thị phần thì BitMEX là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn.



    sàn giao dịch Bitcoin OKEx

    OKEx là một trong các đại lý phân phối tiền điện tử lớn nhất trên toàn cầu xét về khối lượng mua bán. Điều này có nghĩa rằng những cặp đàm phán của nó có tính thanh khoản cao.



    sàn phân phối OKEx đang hỗ trợ rất nhiều coin và token khác nhau như: Bitcoin (BTC), Bitcoin Cash(BCH), Ethereum (ETH), Litecoin (LTC), Ethereum Classic (ETC), EOS (EOS),..và rất nhiều coin khác nữa.



    OKEx cũng được biết là có phí giao dịch thấp – nao núng trong khoảng 0.03% tới 0.15%. Mức phí này hơi rẻ so với phần nhiều các đại lý phân phối tiền điện tử khác.



    đại lý phân phối mua bán tiền điện tử – tiền ảo thời gian vừa mới đây được thành lập cực nhiều tại Việt Nam và trên toàn cầu. Trước tình hình lớn mạnh bùng nổ của xu hướng đầu cơ bằng tiền điện tử trong thời đại cách mạng 4.0, Vakaxa kiêu hãnh là nhà tăng trưởng đại lý phân phối tiền điện tử uy tín và bảo mật tại Việt Nam. Với kinh nghiệm khai triển hơn 10 sàn phân phối nhỏ to về sàn giao dịch quy tụ – phi tập trung, Vakaxa có thể giúp bạn lớn mạnh các sàn phân phối dựa trên mô hình của Binance, Bittrex hoặc một đại lý phân phối mới theo đề nghị của bạn.



    Mong rằng những thông tin trong bài viết sẽ giúp ích cho các người đang kiếm tìm thông báo.



    Bài viết sau mình sẽ thể hiện về sàn giao dịch tập trung và sàn giao dịch phi tụ hội, review những đại lý phân phối tiền điện tử uy tín. Nhớ theo dõi bài viết của mình nhé.


    Chúc các bạn vui vẻ!
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này