Dịch vụ Máy Scan giá rẻ, chất lượng tốt trên thị trường hiện nay

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi thanhhangnguyen, 28/11/20.

  1. thanhhangnguyen

    thanhhangnguyen Active Member

    Tham gia ngày:
    29/7/19
    Bài viết:
    1,225
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Được thiết kế gọn gàng, hiện đại, HP G200 Flatbed - L2734A với kiểu dáng tính tế, màu như đen bọc ngoài cứng cáp. Với trọng lượng chỉ 1,8kg, người dùng có thể di chyển hay đặt máy bất kì vị trí nào. Hoạt động không gây ra tiếng ồn giúp cho không gian yên tĩnh được duy trì và không gây khó chịu cho mọi người xung quanh. Tốc độ quét cao công thêm độ phân giải lên đến 2400x4800 dpi cho ra các bản quét có chất lượng cao, sắc nét, màu sắc chân thực. tích hợp chức năng scan tự động, copy, giúp cho bạn tiết kiệm thời gian và đáp ứng nhu cầu quét đa dạng. Kết nối USB 2.0 tốc độ cao và tương thích với nhiều hệ điều hành phổ biến hiện nay.

    Máy scan HP G3110 - L2698A với giá 2.440.000VNĐ

    Máy scan HP G3110 - L2698A phù hợp với không gian văn phòng hiện bởi thiết kế trang nhã và nhỏ gọn. Với trọng lượng 2,9 kg thì máy có thể di chuyển hay đặt ở các vị trí khác nhau một cách dễ dàng. Tốc độ scan lên tới 28 trang/phút đáp ưng nhu cầu làm việc bận rộn và tăng hiệu quả công việc. Đồng thời độ phân giải cao 4800x9600 dpi cho ra nhưng bản quét sắc nét, màu sắc mịn đẹp. Phù hợp cho những công việc cần văn bản báo cáo, thuyết trình. Kết nối USB 2.0 tốc độ cao đảm bảo tốc độ truyền tải dữ liệu và tương thích với hầu hết các hệ điều hành windows hiện đại ngày nay. Hơn nữa, HP G3110 - L2698A được trang bị bảng điều khiển và màn hình hiển thị thông minh giúp người dùng quản lý và sử dụng dễ dàng.

    Máy scan Epson V39 với giá 2.173.000VNĐ


    Máy scan Epson V39 được thiết kế siêu mỏng và trọng lượng chỉ có 0,6Kg. Kiểu dáng hiện đại, vỏ bọc ngoài màu đen đảm bảo không bị cũ theo thời gian. Giúp cho việc sắp xếp các vật dụng trong văn phòng của bạn trở nên đơn giản hơn. Tốc độ scan chỉ 6 trang/ phút nhưng với độ phân giải 4800x4800 dpi cho phép bạn thay đổi kích thước và điều chỉnh chất lượng hình ảnh tương ứng. Đảm bảo hình ảnh hiển thị trong bản scan sắc nét đến từng chi tiết và màu sắc sống động đến chân thực. Quá trình scan tự động với 4 phím cứng PDF, giúp cho việc scan dễ dàng và hiệu quả hơn rất nhiều. Thêm vào đó là kết nối chuẩn USB 2.0, giúp cho việc truyền tải dữ liệu nhanh chóng và kết nối dễ dàng, đơn giản với các thiết bị máy tính, latop…

    Máy scan Epson V370 với giá rẻ ưu đãi 3.050.000VNĐ


    Được thiết kế nhỏ gọn và thân thiện với môi trường, Epson V370 đem đến không gian làm việc hiện đại, chuyên nghiệp hơn cho bạn. Với ứng dụng công nghệ tiến tiến của Epson, máy scan V370 không chứa thủy ngân giúp mực hoa tán nhiệt và tiêu thụ điện năng thấp hay nói cách khác máy scan Epson V370 thân thiện với môi trường.Tốc độ scan cao lên đến 16 trang/phút đảm bảo công việc đạt hiệu quả cao. Kèm theo đó là độ phân giải cao lên tới 4800x9600 dpi đem đến bản quét rõ nét và màu sắc trung thực nhất. Hơn Epson V370 cho phép bạn quét qua email chỉ cần một nút đơn giản. Đặc biệt, với Easy Photo Fix công nghệ quét độc quyền của Epson cho phép khôi phục hình ảnh màu sắc bị mở trở lại màu sắc chân thực như ban đầu. Cổng kết nối thông dụng và bảng điều khiển thông minh giúp cho người dùng sử dụng và điều khiển máy dễ dàng hơn. Đem đến sản phẩm trải nghiệm thú vị cho người dùng.
    sửa máy in tận nơi quận bình thạnh
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này