Thời Trang 10 món phụ kiện không thể thiếu của một cô gái hiện đại

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi uyen261, 26/11/20.

Thẻ:
  1. uyen261

    uyen261 New Member

    Tham gia ngày:
    26/11/20
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Con gái chúng ta không phải ai sinh ra cũng may mắn được thừa hưởng một vẻ đẹp trời ban, đúng không? Nhưng không sao cả vì chúng ta đều có chung một đặc quyền, đó chính là được làm đẹp. Vì vậy còn ngại ngùng gì khi bạn làm đẹp nhờ những món phụ kiện lấp lánh. Hôm nay 2.T.U xin giới thiệu đến các phái nữ 10 món phụ kiện không thể thiếu của một cô gái hiện đại.

    Giày cao gót màu nude
    Bạn có biết vì sao chúng ta lại cần 1 em cao gót màu nude đến vậy không? Vì em ấy gần giống với màu da chân tự nhiên nên phù hợp với mọi loại da. Giày màu nude không chỉ khiến ta có cảm giác là chân được dài hơn, mà em ấy cũng giúp chúng ta tôn trang phục một cách hiệu quả khi phối với các phụ kiện khác. Vì vậy, nếu bạn đang có ý định mua sắm sắp tới thì hãy đầu tư vào một đôi giày cao gót nude nhé. Em ấy sẽ không làm bạn thất vọng đâu.



    Ví cầm tay
    Ví cầm tay –chính một trong những phụ kiện giúp bạn trông tự tin và xinh đẹp hơn khi tham dự những bữa tiệc sinh nhật, tiệc cưới hay những bữa tiệc quan trọng, bạn có tin không? Chúng chính là món phụ kiện tiện lợi khi giúp bạn đựng đồ cá nhân mỗi khi ra ngoài và cũng vô cùng tinh tế khi góp phần hoàn thiện vẻ ngoài của bạn. Chị em nên lựa chọn những chiếc ví thiết kế có màu sắc hay một vài chi tiết cùng màu với giày là tốt nhất.

    [​IMG]
    10 phụ kiện không thể thiếu của phái nữ
    Đồng hồ đeo tay- kết hợp với tất cả mọi thứ
    Mọi xu hướng đều thay đổi theo thời gian nhưng có một món phụ kiện tuy đơn giản nhưng nó rất cần thiết cho mọi phụ nữ đó là đồng hồ đeo tay. Đầu tư vào một chiếc đồng hồ cổ điển nó sẽ giúp bạn có thể kết hợp với mọi thứ khi đi làm, dự tiệc hay thậm chí là những chiếc váy điệu đà khi đi chơi đều vẫn luôn hoàn hảo và cuốn hút.

    [​IMG]
    10 phụ kiện không thể thiếu của phái nữ
    Túi đeo chéo
    Mọi cô gái đều nên sở hữu một chiếc túi đeo chéo, nó có thể giúp bạn đi đến mọi nơi: từ đi làm, đi học hay vui chơi trong các kỳ nghỉ,… Bạn hãy tin tưởng rằng, một chiếc túi đeo chéo chắc chắn sẽ là một người bạn đồng hành tin cậy nhất với bạn trên mọi hoàn cảnh và dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục màu sắc khác nhau mà vẫn luôn rất thời trang.

    [​IMG]
    10 phụ kiện không thể thiếu của phái nữ
    Bông tai đính đá
    Với chiếc bông tai nhỏ xinh đính đá sẽ giúp set đồ của bạn trở nên sang trọng và thanh lịch hơn. Một chút lấp lánh từ đôi bông tai sẽ vừa giúp bạn trông trưởng thành hơn nhưng vừa vẫn rất ngọt ngào và không bao giờ bị lỗi mốt.

    [​IMG]
    10 phụ kiện không thể thiếu của phái nữ
    Mũ rộng vành
    Với chiếc mũ rộng vành bạn có thể trưng dụng trong những ngày hè oi bức hay lúc thu sang se lạnh mà trông vẫn cuốn hút và cực kỳ thời trang. Bên cạnh có thể bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời, một chiếc mũ rộng vành còm thể hiện phong cách thời trang cá tính những vẫn dịu dàng của bạn.

    [​IMG]

    Thắt lưng da đen
    Một chiếc thắt lưng da đen sẽ khiến cho chiếc váy suông hay chiếc áo dáng dài mà bạn đang diện trở nên ấn tượng hơn đấy, bạn có tin không? Vậy thì còn chần chờ gì mà không đầu tư có bản thân một món phụ kiện tạo điểm nhắn đặc biệt hoàn hảo mà có thể áp dụng cho nhiều hoàn cảnh và còn khiến bộ trang phục bạn mắc trở nên xinh xắn hơn, đúng không nè!

    [​IMG]

    Giày búp bê màu đỏ
    Bạn sẽ khá bất ngờ trước độ “bất chấp” của một đôi giày búp bê màu đỏ đấy, vì em này có thể kết hợp với nhiều trang phục trong nhiều dịp khác nhau. Chỉ cần bạn kết hợp với bộ trang phục trung tính thì bạn có thể cùng em giày búp bê màu đỏ này rong rủi khắp nơi mà vẫn luôn thu hút và thời trang.

    [​IMG]

    Túi over size
    Với phái đẹp hiện đại, việc trong tủ đồ của mình phải sở hữu ít nhất một chiếc túi oversized đã là chuyện “dĩ nhiên phải thế”. Lẽ đơn giản là bởi với nhịp sống hối hả, bận rộn hàng ngày, một chiếc túi nhỏ xinh sẽ chẳng thể nào giúp các quý cô tự tin xuống phố. Họ cần một chiếc túi có thể đựng cả thế giới của mình như phấn son, xịt khoáng, tài liệu, điện thoại,… Một phụ kiện chiếc túi over size sẽ giúp bạn trở nên thời trang và phong cách hơn bao giờ hết.

    [​IMG]
    10 phụ kiện không thể thiếu
    Kính râm
    Không chỉ là món phụ kiện giúp bạn tráng mưa, tránh gió mà một chiếc kính râm sẽ giúp bạn trở nên phong cách và thời trang hơn với toàn bộ tử quần áo của mình. Mùa hè đã sắp đến rồi, các phái đẹp hãy sắm cho mình một chiếc kính râm để đi biển, đi chơi hay xuống phố đi nhé! Bạn sẽ trông vô cùng “chanh xả” và chất lừ đấy!

    [​IMG]

    Dù có bao nhiêu phong cách hay xu hướng thời trang được thay đổi theo thời gian thì 10 món phụ kiện không thể thiếu trên cũng sẽ không bao giờ bị lỗi mốt. Đây chính là những phụ kiện cơ bản và “thiết yếu” giúp phái đẹp thêm tự tin và xinh đẹp.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này