Nội Thất Cầu thang kính đẹp tại Vinh

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi kinhcuonglucvinh, 26/11/20.

  1. kinhcuonglucvinh

    kinhcuonglucvinh Member

    Tham gia ngày:
    28/9/20
    Bài viết:
    50
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    sale
    Nơi ở:
    Vinh - Nghệ An
    Nếu bạn muốn ngôi nhà của mình mang một vẻ đẹp đơn giản và hiện đại thì cầu thang kính chính là một lựa chọn phù hợp nhất. Cầu thang kính tại Vinh chính là một sự lựa chọn phù hợp. Nhất Việt được biết đến như là đơn vị hàng đầu về cầu thang kính cường lực đẹp, cao cấp. Chúng tôi sở hữu đội ngũ thợ kính nhiều kinh nghiệm, đã thi công hàng trăm công trình cầu thang lan can kính. Chúng tôi thường xuyên cập nhật những mẫu mã mới vô cùng độc đáo với giá cầu thang kính vô cùng ưu đãi.

    Lắp đặt cầu thang kính đẹp tại Vinh bạn không nên bỏ quan Nhất Việt nhé!
    Cầu thang kính, là một tập hợp các thành phần vật liệu kết nối với nhau, như kính – gỗ – inox. Được cấu tạo gắn kết bởi những người thợ lành nghề nhiều năm kinh nghiệm. Cấu thành hình dạng cầu thang kính. Được đánh bóng sơn phủ những lớp PU nhẳn mịn. Tạo nên hình mẫu cầu thang kính hoàn hảo nhất. Mẫu cầu thang kính được rất nhiều người sử dụng. Trong các công trình kiến trúc nhà phố liền kề, biệt thự, căn hộ chung cư vv.

    Sử dụng cầu thang kính không những an toàn tuyệt đối, mà còn là điểm nhấn nổi bật cho công trình. Cầu thang kính là phong thủy trong căn nhà. Khi kính cường lực hấp thụ năng lương, để phát ra ánh sáng lan tỏa khắp không gian trong ngôi nhà.

    Cầu thang kính có giá như thế nào?
    Giá cầu thang kính, theo quy cách như sau: Tính quy cách tay vịn gỗ (6 cm x 8 cm ) hoặc ( 7 cm x 7 cm) tùy theo tay tròn hoặc tay vuông. Có giá giao động từ 1.200.000 /1 mét dài, cho đến 1.750.000 /1 mét dài. Tùy thuộc vào kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu của các loại gỗ, và kính. Cách thức đo theo tay vịn gỗ tính mét dài (x) với số tiền bằng giá trị tổng của cầu thang. Đã bao gồm thi công và lắp đặt hoàn thiện.

    Nhất Việt – Địa chỉ lắp đặt cầu thang kính tại Nghệ An
    Bạn yêu thích lắp đặt lan can kính cường lực. Tuy nhiên bạn gặp khó khăn trong quá trình lựa chọn đơn vị thi công cầu thang kính? Tại sao bạn nên chọn Nhất Việt nhé?
    Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển. Đến nay chúng tôi được biết đến như là một trong những công ty đầu ngành về lĩnh vực cầu thang tại Vinh – Nghệ An. Và các tỉnh lân cận, chuyên tư vấn thiết kế, thi công các loại: cầu thang kính, cầu thang sắt mỹ thuật, cầu thang xương cá, cầu thang inox, ban công kính, ban công sắt, mái kính cường lực, cổng sắt, cửa sổ, hàng rào sắt… và các hạng mục liên quan. Nếu bẹn có nhu cầu, liên hệ ngay để được chúng tôi tư vấn và báo giá nhé:
    cầu thang kính tại Nhất Việt:[/paste:font]
    [​IMG]
    Hình ảnh 1
    [​IMG]
    Hình ảnh 2
    [​IMG]
    Hình ảnh 3
    [​IMG]
    Hình ảnh 4
    [​IMG]
    Hình ảnh 5
    [​IMG]
    Hình ảnh 6
    [​IMG]
    Hình ảnh 7
    [​IMG]
    Hình ảnh 8
    [​IMG]
    Hình ảnh 9
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này