Linh tinh Giới thiệu về sản phẩm gioăng cao su Viton của FKM

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Vangioangvindec, 26/11/20.

  1. Vangioangvindec

    Vangioangvindec Member

    Tham gia ngày:
    16/7/20
    Bài viết:
    39
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Rò rỉ dòng lưu chất trong hệ thống đường ống là điều mà người vận hành cực kì không mong muốn. Bởi nó gây rò rỉ dòng lưu chất dẫn đến ô nhiễm mỗi trường, chậm tiến độ sản xuất, hoen rỉ các vật liệu đường ống. Để khắc phục tình trạng trên, nay đã có các loại gioăng vật liệu làm kín có thể kể đến như gioăng không amiang, gioăng nhựa PTFE, gioăng chì graphite,... Trong đó, gioăng cao su được tin dùng như sự đàn hồi, cách âm, cách nhiệt tốt, giá thành phải chăng. Để đa dạng lựa chọn và đáp ứng riêng biệt cho từng loại ứng dụng, cao su cũng được nhiều nhà sản xuất với các công thức chế tạo khác nhau.
    Viton được biết tới là một trong các thương hiệu của FKM. Viton là chất fluoroelastomer đầu tiên được đăng ký ISO 9000 trên toàn thế giới. Viton được hình thành từ một cao su tổng hợp kết hợp cùng với chất đàn hồi fluoropolymer. Với các đặc tính rất đặc biệt như chịu dầu, chịu nhiệt trên 200 độ C, chịu hóa chất axit, chịu mài mòn cực tốt, Viton được sử dụng để sản xuất rất nhiều mặt hàng đơn giản như gioăng cao su O-ring, gioăng làm kín, phớt chặt dầu, găng tay chịu hóa chất hay các sản phẩm yêu cầu độ tinh xảo cao. Viton thường có màu sắc khá trung tính như: màu xanh lá cây hay màu nâu.

    1. Mô tả chi tiết về sản phẩm gioăng cao su viton (FKM):
    [​IMG]

    - Vật liệu: cao su Viton (FKM)
    - Độ cứng vật liệu: 40 shore A – 90 shore A
    - Độ dày(mm): 0.5, 1, 1.5, 2, 3, 4, 5
    - Kích thước(mm): 10000x1200
    - Áp lực lớn nhất: 10 bar
    - Cường lực kéo: 8 Mpa
    - Màu sắc: đen, nâu, xanh
    - Các yêu cầu kỹ thuật khác: chịu nhiệt độ cao, chịu dầu, chịu hóa chất, chịu mài mòn…
    - Thời gian thực hiện đơn hàng: Trong vòng 7 tới 10 ngày tùy theo số lượng sản phẩm, và chủng loại.
    - Thời gian bảo hành: 6 tháng tới 12 tháng tùy từng sản phẩm.

    2. Ứng dụng cao su Viton:
    [​IMG]

    Với nhiều đặc tính kĩ thuật nổi trội nên cao su Viton được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Có thể dễ dàng bắt gặp trong các ngành công nghiệp ô tô, thiết bị, hóa chất hay chất lỏng.
    - Viton cực kì được ưa chuộng trong các môi trường khắc nghiệt như nhiệt độ, độ ăn mòn cực cao bởi nó có khả năng đàn hồi rất lớn.
    - Viton butyl được sử dụng làm găng tay với khả năng chống thấm nhiều dung môi hữu cơ mạnh có thể phá hủy hoặc thấm vào găng tay hiệu quả.
    - Ống Viton có đặc tính chống dầu làm cho nó dùng trong các ứng dụng nhiên liệu ô tô và vận chuyển trong môi trường nồng độ cao của dầu diesel sinh học (do nhiên liệu diesel sinh học không ổn định và dễ bị oxi hóa).
    - Viton O-ring cũng góp mặt hữu hiệu đối với dòng xe BMW thông qua chức năng thay thế cho con dấu cao su Buna-N trong các đơn vị thời gian biến động cơ ô tô của dòng xe này. Khi các vòng Buna-N gặp sự cố, ngay lập tức vòng đệm fluoron cacbon Viton sẽ được thay thế với các đặc tính, chức năng tương tự như Buna-N, nhưng với nhiệt độ và đặc tính kháng hóa chất vượt trội hơn.
    - Nhờ khả năng chống nhiên liệu và khả năng phục hồi đối với việc hàn kín, Viton được sử dụng trong van cho bộ chế hoà khí SU.

    Để biết chi tiết về giá bán gioăng cao su, gioăng cao su giá rẻ, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

    Công ty VINDEC chuyên cung cấp hàng nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: KITZ, VALQUA (Nhật Bản), ARITA, TOMBO (Malaysia); TEADIT (Áo); FEROLITE (Ấn Độ)… về các sản phẩm:
    - VAN CÔNG NGHIỆP: Van bi, van hơi, van cổng, van giảm áp, van điện từ,…
    - GIOĂNG LÀM KÍN: Gioăng chì graphite, gioăng không amiang, gioăng nhựa PTFE, gioăng cao su...
    - DÂY TẾT CHÈN:Dây tết chèn chì (Graphite), Dây tết chèn PTFE,...
    M: 0981158904 (Zalo)
    T:
    024 6666 6667
    E: [email protected]
    W: vindec.com.vn
    Địa chỉ:
    860 Phúc Diễn, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này