Linh tinh Đánh giá về sàn KuCoin

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi phanhanvinh, 26/11/20.

  1. phanhanvinh

    phanhanvinh Member

    Tham gia ngày:
    26/10/20
    Bài viết:
    187
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Giới thiệu về sàn KuCoin

    Vậy sàn Kucoin là gì? KuCoin là sàn giao dịch của bên thứ ba cho phép bạn mua, bán và giao dịch nhiều loại tiền điện tử khác nhau. Nó được tạo ra vào tháng 5 năm 2017 bởi một nhóm các chuyên gia kinh doanh giàu kinh nghiệm, những người trước đây đã làm việc trong các dự án như Ant Financial và iBox PAY. KuCoin là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử mới nhất trong ngành.

    Mục tiêu của những người sáng lập là tạo ra một nền tảng đơn giản và an toàn cho mọi người trên toàn thế giới sử dụng để giao dịch nhiều loại tiền kỹ thuật số. Về lâu dài, họ muốn trở thành một trong 10 sàn giao dịch lớn nhất thế giới và họ hy vọng sẽ đạt được điều này vào năm 2020.

    Kể từ khi ra mắt, sàn giao dịch KuCoin không gặp phải bất kỳ sự cố nào đáng chú ý và nhìn chung, sàn giao dịch không bị quá tải hệ thống nào. Hiện có thể truy cập nền tảng KuCoin thông qua máy tính để bàn cũng như trên ứng dụng KuCoin ở cả Android và iOS.

    [​IMG]


    Vào đầu năm 2018, sàn KuCoin có hơn 1 triệu người dùng. Tuy nhiên, khối lượng giao dịch trung bình của họ ít hơn nhiều so với các sàn giao dịch phổ biến khác như Binance.

    Trong khi viết bài đánh giá sàn KuCoin này, tôi cũng phát hiện ra rằng sàn giao dịch này có loại tiền điện tử riêng được gọi là KuCoin Shares (KCS)! Bằng cách nắm giữ tiền KCS, người dùng KuCoin được chiết khấu phí giao dịch.


    Hơn nữa, người nắm giữ tiền KCS cũng nhận được 50% phần lợi nhuận từ phí giao dịch do sàn giao dịch tạo ra! Tiền điện tử KuCoin đã đạt mức cao nhất mọi thời đại vào tháng 1 năm 2018 là hơn 1,8 tỷ đô la!

    Vì vậy, bây giờ bạn đã biết về nền tảng của họ, phần tiếp theo của bài đánh giá về sàn KuCoin của tôi sẽ thảo luận về các loại tiền bạn có thể mua!

    Phí KuCoin

    Một trong những mục tiêu chính của KuCoin là cung cấp cho các nhà giao dịch của họ mức phí rất thấp. Nhưng nó thấp đến mức nào?

    Thứ nhất, gửi tiền điện tử là miễn phí, ngoại trừ phí giao dịch blockchain mà bạn phải trả để thực hiện chuyển khoản. Tất nhiên, điều này sẽ phụ thuộc vào loại tiền điện tử bạn đang sử dụng.

    Khi nói đến giao dịch, bạn sẽ chỉ phải trả 0,1% số tiền bạn đang mua. Ví dụ: nếu bạn muốn mua Litecoin trị giá 1000$, bạn sẽ chỉ phải trả 1$! Đây là một trong những mức thấp nhất trong ngành, đó là lý do chính đáng để sử dụng KuCoin.

    [​IMG]

    Về việc rút tiền của bạn ra khỏi sàn giao dịch, phí phụ thuộc vào loại tiền điện tử bạn muốn rút. Bạn có thể tìm thấy tất cả thông tin trên trang web chính thức của KuCoin.

    Vì vậy, bây giờ bạn đã biết về các đồng tiền khác nhau mà KuCoin chấp nhận cũng như thông tin liên quan đến phí KuCoin, phần tiếp theo của bài đánh giá KuCoin của tôi sẽ xem xét các phương thức thanh toán khác nhau, cùng với bất kỳ bước xác minh nào bạn cần thực hiện.

    Quá trình đăng ký

    Để đăng ký một tài khoản mới với KuCoin, trước tiên bạn cần truy cập trang chủ chính thức của họ tại đây. Sau đó, nhấp vào Sign up (Đăng ký), ở trên cùng bên phải của màn hình.

    Sau đó, bạn sẽ được cung cấp các điều khoản điều kiện của sàn giao dịch. Mặc dù tôi đã đọc chúng rồi, nhưng có lẽ tốt nhất là bạn nên tự đọc qua chúng để đảm bảo rằng bạn hiểu mọi thứ. Khi bạn đã có, hãy đánh dấu vào hộp accept terms and conditions (chấp nhận các điều khoản và điều kiện), sau đó nhấp vào next (tiếp theo).



    [​IMG]Bây giờ bạn sẽ cần nhập địa chỉ email của mình và chọn một mật khẩu thật mạnh.



    [​IMG]



    Sau đó, bạn sẽ được yêu cầu chứng minh rằng bạn là con người bằng cách trượt thanh từ trái sang phải! Cuối cùng, để mở tài khoản, bạn cần xác nhận địa chỉ email của mình bằng cách nhấp vào liên kết mà KuCoin gửi cho bạn.



    Vậy là xong, giờ bạn đã có tài khoản tại sàn KuCoin! Tại thời điểm này, bạn có thể gửi một số tiền và bắt đầu giao dịch ngay lập tức. Hơn nữa, không cần phải gửi bất kỳ tài liệu nào để chứng minh danh tính của bạn!



    Hướng dẫn giao dịch trên KuCoin

    Bạn cũng đang tự hỏi làm thế nào để mua trên sàn KuCoin? Sau đây tôi sẽ hướng dẫn giao dịch trên KuCoin. Điều này cũng thực sự dễ dàng! Khi bạn đã nạp tiền vào tài khoản của mình, hãy nhấp vào Markets (Thị trường) ở đầu trang.[​IMG]



    Sau đó, bạn cần tìm kiếm đồng tiền mà bạn muốn mua. Để làm điều này, hãy nhập nó vào hộp tìm kiếm có thể được tìm thấy ở bên phải của trang. Trong ví dụ của tôi, tôi đang tìm mua NEO.



    [​IMG]



    Sàn KuCoin sau đó sẽ liệt kê tất cả các cặp giao dịch khác nhau có sẵn cho đồng tiền bạn muốn mua. Trong ví dụ của tôi, chỉ có NEO / BTC, có nghĩa là tôi sẽ cần giao dịch Bitcoin để lấy NEO. Nhấp vào cặp giao dịch phù hợp với đồng tiền bạn đã gửi!



    Bây giờ bạn sẽ ở trên màn hình giao dịch chính. Ở bên phải của trang, hãy tìm hộp mua được hiển thị bên dưới danh sách đơn đặt hàng.



    [​IMG]



    Tất cả những gì bạn cần làm là nhập số lượng tiền bạn muốn mua, nhấp vào nút best price giá tốt nhất màu xanh và sau đó nhấp vào ô mua màu xanh lá cây để hoàn tất giao dịch của bạn. Chỉ đơn giản như vậy!



    Vậy thì, giờ đây bạn đã biết việc mở tài khoản cũng như cách mua trên sàn KuCoin dễ dàng như thế nào, phần tiếp theo của bài đánh giá sàn KuCoin của tôi sẽ xem xét sàn giao dịch nào phù hợp nhất cho ai!



    Đánh giá sàn KuCoin: Ai nên chọn sàn KuCoin?

    Sau khi thử nghiệm sàn KuCoin lần đầu tiên, tôi rất hài lòng khi thấy rằng nền tảng này thực sự đơn giản để sử dụng. Như bạn thấy từ hướng dẫn của tôi ở trên, mọi thứ từ việc nạp tiền đến hoàn tất giao dịch đều khá dễ dàng.



    Sàn giao dịch KuCoin cũng tốt cho các nhà giao dịch nghiêm túc hơn, vì nó có rất nhiều tính năng để phân tích xu hướng giá cả - chẳng hạn như biểu đồ hình nến. Tuy nhiên, khối lượng giao dịch trung bình tại sàn KuCoin là hàng chục triệu, ít hơn rất nhiều so với các sàn giao dịch lớn hơn như Binance.



    Đây có thể là một vấn đề vì khối lượng giao dịch thấp đôi khi có nghĩa là không có đủ tính thanh khoản. Nếu bạn chỉ giao dịch số lượng nhỏ thì đây không phải là vấn đề, tuy nhiên, nếu bạn đang muốn trao đổi số lượng rất lớn thì KuCoin có thể không phải là sàn giao dịch tốt nhất cho bạn.



    Cuối cùng, khi tiền điện tử mới lần đầu tiên được ra mắt, chúng đôi khi chỉ được liệt kê trên một sàn giao dịch cụ thể. Nếu tiền điện tử bạn muốn chỉ được liệt kê trên sàn KuCoin, thì bạn sẽ không có lựa chọn nào khác ngoài việc sử dụng chúng.



    Vì vậy, bây giờ bạn đã biết nền tảng này thân thiện với người dùng như thế nào, phần tiếp theo của bài KuCoin review của tôi sẽ xem xét liệu sàn giao dịch có an toàn hay không!



    KuCoin có an toàn không?

    Trước khi gửi tiền của riêng bạn, điều quan trọng là phải biết nó có an toàn hay không. Tất nhiên, bạn phải tin tưởng rằng tiền của bạn sẽ an toàn và bảo mật.



    Các sàn giao dịch của bên thứ ba hoạt động trên một máy chủ tập trung, có nghĩa là nếu nó bị tấn công, thì đồng tiền của bạn có thể gặp rủi ro. Điều này có xảy ra trong ngành tiền điện tử không? Có, thật không may, mọi lúc!



    Ví dụ, vào cuối năm 2017, có báo cáo rằng tổng số tiền đã bị tấn công trong lịch sử tiền điện tử là hơn 15 tỷ đô la. Đã có thêm một số vụ hack kể từ đó nên con số này giờ thậm chí còn cao hơn!



    Vậy KuCoin có an toàn không và nếu có thì như thế nào? Thứ nhất, trang web được bảo vệ bởi một giao thức mã hóa giúp bảo mật thông tin tài khoản cá nhân. Hơn nữa, trong khi viết bài đánh giá về sàn KuCoin này, tôi cũng phát hiện ra rằng có một phần rủi ro nội bộ để đảm bảo tiền của người dùng được an toàn.



    Đánh giá sàn KuCoin: Ưu & Nhược điểm

    Trước khi đi đến kết luận, chúng ta hãy xem xét ưu và nhược điểm của sàn KuCoin.



    ƯU ĐIỂM



    NHƯỢC ĐIỂM



    • Phí gửi, rút và giao dịch rất thấp


    • Rất đơn giản để sử dụng - hoàn hảo cho người mới bắt đầu


    • Nhiều loại tiền tốt, bao gồm cả tiền điện tử mới phát hành


    • Các tính năng bảo mật tốt


    • Không xác thực - giao dịch ẩn danh

    • Khối lượng giao dịch thấp - đôi khi có vấn đề với tính thanh khoản trên các đồng tiền nhỏ hơn


    • Một số khó khăn trong khoảng thời gian lưu lượng truy cập cao

    Kết luận

    Và đây là phần cuối của bài đánh giá về sàn KuCoin của tôi! Nếu bạn đã đọc nó từ đầu đến cuối, bây giờ bạn nên hiểu KuCoin là gì, hướng dẫn giao dịch trên KuCoin và liệu KuCoin có phải là sàn tiền ảo phù hợp với bạn hay không.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này