Điện Tử Thao tác cơ bản khi tháo – lắp máy bơm chìm

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi mayhong226, 26/11/20.

  1. mayhong226

    mayhong226 Member

    Tham gia ngày:
    8/6/20
    Bài viết:
    262
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Máy bơm chìm (bao gồm bơm chìm giếng khoan hoặc bơm chìm nước thải) là dòng máy bơm được nhúng chìm toàn bộ trong chất lỏng khi hoạt động. Ưu điểm chính của loại bơm này là hiệu suất làm việc cao, giảm tiến ồn và tiết kiệm năng lượng, giải quyết vấn đề chênh áp suất liên quan đến độ chênh cao giữa bơm và bề mặt chất lỏng. Máy bơm chìm hoạt động theo cách đẩy chất lỏng lên cao, điều này trái ngược với máy bơm ly tâm phải hút chất lỏng. Vì vậy khi sử dụng dòng máy bơm này để bơm nước giếng khoan sâu hoặc bơm nạo vét nước thải hoặc bùn sẽ đạt hiệu quả cao hơn.

    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm trục đứng. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng

    Máy bơm chìm là loại máy bơm có ứng dụng bơm chất lỏng dưới môi trường chất lỏng.

    Máy bơm chìm cần có nguyên liệu bơm bền, có thể chống thấm năng suất, có khoang dầu bảo an động cơ nếu như muốn có hiệu quả sử dụng max và có tuổi thọ sử dụng bền nhất.

    Việc tháo lắp máy bơm chìm cũng cực kỳ quan trọng và ảnh hưởng lớn tới hiệu quả dùng của bơm, nếu như tháo lắp máy bơm chìm ko chính xác Chỉ dẫn sẽ ảnh hưởng đến sử dụng bơm, máy bơm có khả năng rung lắc mạnh khi hoạt động và có tiếng ồn lớn.

    Vậy hành động tháo lắp máy bơm chìm thế nào đúng Kinh nghiệm và cho năng suất cao nhất? Cùng chúng tôi kiếm tìm trong bài viết dưới đây nhé!

    [​IMG]

    thao tác cơ bản lúc tháo – lắp máy bơm chìm

    Đối với máy bơm chìm việc sử dụng bơm như có vẻ phức tạp do máy bơm có nhiều ứng dụng lúc dùng và môi trường dùng của máy bơm như có vẻ khác biệt Dù thế việc tháp lắp máy bơm lại càng khăn hơn trong môi trường đấy .

    nếu như muốn tháo lắp máy bơm chìm chính xác Kinh nghiệm cần thực hiện quy trình tháo lắp bơm chuẩn đạt được toàn bộ tiêu chí tất cả mong muốn và bằng máy bơm đúng Cách nhất khi dùng .

    Tháo lắp máy bơm chìm cần thực hiện theo chính xác quy trình bơm và tuân thủ cá cnguyên tắc tháo lắp cơ bản

    • Cần chuẩn bị cẩn thận máybơm chìm trước khi tháp lắp bao gồm một vài dụng cụ không thể thiếu và vài vấn đề thắc mắc giống với , cần để vài dụng cụ bơm tại địa điểm bơm cố định hỗ trợ việc lắp bơm như ban đầu đơn giản hơn
    • không nên để các khía cạnh chồng lên nhau để hạn chế trường hợp lắp máy lại bị nhầm chi tiết .
    • Máy bơm lắp với quy trình tháo hoàn toàn ngược nhau Chính vì lí do đó có khả năng sử dụng hai quy trình này với 1 vài ứng dụng nhất định , mỗi quy trình cũng có một vài điểm khác biệt
    • Việc tháomáy bơm chìm đơn giản hơn nhưng mà lại yêu cầu cao hơn việc lắp máy bơm chìm
    • Lắp máy bơm chìm cần lưu ý địa điểm lắp đặt bơm ổn định và chọn vị trí an toàn nhất
    • Hãy bảo vệ động cơ máy bơm tại vị trí cố định nhất
    • Hãy nhớ những nguyên tắc bố trí một số dụng cụ bơm
    • những hành động cơ bản nhất khi tháo máy : tháo bu lông vỏ bơm, tăng cường động cơ lên và lựa để tháo được vỏ máy bơm. Tiếp theo tháo bu lông đầu trục và tháo cánh bơm cánh bơm. Sau đấy ta tiếp tục tháo nút đổ dầu và tháo bỏ dầu, vệ sinh buồng chứa dầu sau đó thay dầu. Tháo bu lông của lớp màng giữa ( vỏ môi giới ). chu đáo tháo tiếp vòng đệm cơ khí để bảo đảm ko để xước mặt trượt của trục động cơ.
    • Đối với việc lắp ráp lại máy thì cũng tương đối là đơn giản đối với người đã từng tháo máy vì chỉ cần hành động ngược lại hoàn toàn khi tháo máy là bạn có khả năng lắp máy một Bí quyết đúng đắn. nhưng mà lại các bạn nên đảm bảo rằng sau khi lắp máy lại các bạn sử dụng tay quay thử đầu máy xem có hoạt động trơn tru không

    toàn bộ khía cạnh hân hạnh liên lạc ngay Vimex 0989775196 nhé!
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này