Nước Hoa - Mỹ Phẩm Thoát Khỏi Chứng Rụng Tóc

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi pnkmedia, 31/10/20.

  1. pnkmedia

    pnkmedia Member

    Tham gia ngày:
    24/10/19
    Bài viết:
    73
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nắm bắt được nguyên nhân gây rụng tóc có nghĩa là bạn đã nắm chắc một nửa chiến thắng bởi khi đã biết được nguyên nhân thì tự nhiên sẽ tìm ra cách giải quyết. Tuy nhiên, chứng bệnh này bắt nguồn từ rất nhiều nguyên nhân nên cũng cần có những hướng giải quyết khác nhau. Điều cần làm là hạ nhiệt và gia tăng lượng máu trong cơ thể. Biện pháp là như vậy, nhưng chúng ta phải thực hiện đều đặn mới có thể mang lại hiệu quả. Tuy nhiên, hãy luôn nhớ rằng, rụng tóc là một loại “bệnh”. Đã là bệnh thì nhất định cần được điều trị theo y học, bệnh rụng tóc không đơn giản như phù nề và mệt mỏi thông thường chỉ cần quản lý sinh hoạt là có thể khắc phục được. Để chữa trị căn bệnh này, chúng ta cần kết hợp quản lý sinh hoạt và điều trị y học.

    1.Hạ nhiệt: Thanh nhiệt

    Nguyên nhân cơ bản gây rụng tóc chính là “nhiệt”. Huống chữa trị hạt nhân chính là hạ nhiệt tích tụ trong cơ thể. Bạn hãy thử tưởng tượng ra dám củi khô đang cháy. Lúc này, cách dập lửa rất đơn giản. Chúng ta chỉ cần lấy bớt củi ra và đổ nước vào đống lửa đó. Nếu có những loại thực phẩm gây tích nhiệt trong cơ thể thì cũng luôn có nhiều loại thực phẩm giúp hạ nhiệt.
    Đồ ăn làm từ bột mỳ và thịt mỡ là những thực phẩm tiêu biểu gây nóng trong. Chúng ta cần tránh sử dụng loại thực phẩm nhiều mỡ và cholesterol vì chúng làm tăng lượng DHT trong cơ thể. Tuy nhiên không cần quá lo lắng về việc phải bỏ tất cả các loại thịt Thịt là nguồn cung cấp đạm vô cùng lớn. Trong khi đó, chúng ta nhất định phải bổ sung đạm bởi có một loại đạm tên là “chất sừng” cấu tạo nên tóc, có tác dụng lớn trong việc tạo sức sống cho tóc. Vấn đề là cần tránh cholesterol chứ không phải là đạm. Chúng ta nên lựa chọn những phần thịt không có mỡ, không ăn quá nhiều thịt và nên hấp hoặc luộc thay vì nướng. Đặc biệt, thịt bò chứa nhiều chất đạm nên rất tốt cho máu.
    Bên cạnh đó cũng có những loại thực phẩm. chứa hàm lượng đạm cao và ít cholesterol. những thực phẩm tiêu biểu. Chúng ta cũng Cơm trắng, bạn có thể dùng gạo xát nguyên nhiều chất đạm nên rất tốt cho máu. Trong đó, các loại sò, cá, đậu các loại gỗ là cần nạp vào nhiều loại thức ăn giúp hạ nhiệt. Những loại rau quả có màu xanh vốn mang tính hàn nên có thể giảm nhiệt hiệu quả. Măng tre và củ sen đặc biệt tốt trong việc giảm nóng trong do tích tụ căng thẳng ở hệ tim mạch. Ngoài ra, các loại tảo biển không chỉ có tác dụng thanh nhiệt mà còn có thể lọc máu nhờ chứa nhiều chất iodin.
    Chúng ta nên bổ sung chất xơ và nhiều loại khoáng chất. Chất xơ giúp ức chế hấp thụ cholesterol trong khi khoáng chất có thể bảo vệ các mô nang của cơ thể thay vì chỉ ăn đơn hằng ngày.

    [​IMG]

    2. Bồi bổ hệ tuần hoàn máu: bổ huyết

    Ăn uống đầy đủ và điều độ sẽ cho chúng ta một hệ tuần hoàn máu mang theo nhiều dưỡng chất. Chúng ta càng cần quan tâm hơn đến thực đơn hằng ngày khi ở trạng thái khó hấp thụ như sau sinh hoặc giảm cân. Chúng ta cần ăn đủ ba bữa một ngày và ăn những món ăn thanh đạm thay vì sử dụng đồ ăn nhanh hoặc thực phẩm chứa chất kích thích.
    Việc uống đầy đủ nước cũng rất quan trọng. Tuy không thể loại bỏ chứng rụng tóc chỉ nhờ việc uống nước nhưng đây là bước thiết yếu để chữa trị căn bệnh này. Chúng ta nên uống ít nhất 1 lít nước mỗi ngày. Những người suy yếu chức năng dạ dày có thể thử uống nước ấm thay vì nước lạnh. Tuy nhiên, những thức uống lợi tiểu chứa cafein lại không có tác dụng trong trường hợp này. Bên cạnh việc uống nước giải khát chúng ta không được quên bổ sung nước trắng cho cơ thể.

    [​IMG]

    Chúng ta cũng cần nhìn lại xem bản thân đã nghỉ ngơi và có thói quen ngủ điều đó chưa. Thực tế cho thấy, triệu chứng thiếu máu và mệt mỏi có liên quan trực tiếp với nhau. Do mệt mỏi mà cơ thể không thể tái tạo máu hiệu quả và ngược lại, thiếu máu làm giảm các chức năng khiến cơ thể mệt mỏi. Dù cho nguyên nhân hay kết quả là gì thì đó cũng đều là tín hiệu cho thấy cơ thể đang đình công và tình trạng rụng tóc sẽ càng thêm nghiêm trọng. Đây chính là lúc để cơ thể luôn hoạt động bận rộn của bạn được nghỉ ngơi.

    [​IMG]

    Trên đây, là một trong những biện pháp đơn giản để thoát khỏi chứng rụng tóc. Tuy nhiên, để có thể thuận tiện hơn trong quá trình chữa trị rụng tóc, các bạn có thể kết hợp dầu gội an toàn Nbiyan Sahmpoo cùng với liệu trình chăm sóc chuẩn y khoa tại viện NBIYAN để có đạt hiệu quả tối ưu và an toàn hơn nhé!
     

    Tất cả ảnh up lên :

Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này