Linh tinh Yếu tố để tiếp thị liên kết thành công

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi ngocha97, 31/10/20.

  1. ngocha97

    ngocha97 Member

    Tham gia ngày:
    16/9/20
    Bài viết:
    99
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    văn phòng
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    Yếu tố để tiếp thị liên kết thành công
    Tiếp thị kết liên đang trở nên hướng đi chắc chắn cho nhiều doanh nhân, bloggers và người sáng tạo nội dung. Ý tưởng này là cách quyến rũ để kiếm tiền online. Tuy vậy, không nên nhảy vào khi chưa có kế hoạch gì hoặc chưa biết tiếp thị kết liên (affiliate marketing) là gì .

    Trong bài viết này, chúng tôi sẽ sản xuất cho bạn khóa học về các vấn đề cơ bản của tiếp thị liên kết marketing và hướng dẫn bắt đầu để làm affiliate chóng vánh. Nào, cộng tậu hiểu!

    [​IMG]

    Affiliate Marketing là gì?


    đề cập một cách đơn giản, Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết) là công nghệ để các bạn kiếm tiền online bằng việc truyền bá sản phẩm, dịch vụ, websites hoặc buôn bán và nhận hoa hồng cho mỗi lần bán thành công.



    Có phổ thông biến thể khác – bắt buộc người mua thực hiện 1 số hành động như đăng ký, hoàn thành biểu mẫu hoặc nhận liên hệ email. Khái quát, bạn có thể ước muốn việc sử dụng link duy nhất của một loại sản phẩm hoặc nhà sản xuất affiliate.

    Đối với tiền hoả hồng, nó phụ thuộc vào chính chương trình affiliate. Một vài cung cấp cho bạn tỷ lệ phần trăm doanh số, trong khi số khác đem lại khoản tiền nhất mực cho mỗi chuyển đổi.



    dùng truyền bá và Banners để truyền bá


    Đây là thí dụ thuần tuý và dễ hiểu nhất về việc quảng bá các sản phẩm affiliate. Dù bạn có blog hoặc website tư nhân hay ko, các bạn vẫn có thể quảng cáo các sản phẩm affiliate bằng cách dùng và đặt banner quảng cáo.

    Khách truy vấn cập quan tâm tới sản phẩm/dịch vụ sau đó sẽ nhấp vào quảng bá, sau ấy chuyển hướng họ tới trang thương nghiệp, nơi họ có thể tìm nó. Nếu việc tìm bán thành công, bạn sẽ nhận được hoa hồng từ đấy.



    gồm những hoặc thêm links vào nội dung


    phương pháp khác để truyền bá sản phẩm hoặc dịch vụ affiliate là gồm những link bên trong nội dung của bạn. Việc này hoạt động tốt, đặc thù nếu như các bạn là blogger hoặc người thông minh nội dung.

    Một trong những cách nhiều là gồm những link tới sản phẩm có can dự trong một bài viết. Như vậy, bạn có thể tạo nội dung về chủ đề cụ thể và gồm những affiliate link tới những sản phẩm bổ ích cho người đọc hoặc các bạn.

    [​IMG]

    một vài thuật ngữ cần biết là:

    • Affiliate
    • thanh toán
    Một chương trình affiliate tốt sẽ sản xuất phân bổ đa kênh để bảo đảm affiliates cho ra phổ quát trị giá nhất, nhận được rộng rãi khoản thanh toán nhất.

    một vài loại phương thức trả tiền phổ biến được sử dụng bởi các nhà cung cấp là:

    • CPS (Chi phí mỗi lần bán)

    • CPL (Chi phí cho mỗi quý khách tiềm năng)

    • CPC (Chi phí mỗi lần nhấp chuột)

    • CPA (Chi phí cho mỗi hành động)

    • mạng lưới
    phần lớn các chương trình affiliate được quản lý và tổ chức phê chuẩn một mạng lưới liên kết (affiliate network). Chúng khá có lợi vì sản xuất một hạ tầng dữ liệu trọng tâm với những dịch vụ có sẵn, giúp cho affiliate tìm kiếm thời cơ tiện lợi hơn.

    Nó cũng trao cho nhà cung cấp quyền truy hỏi cập vào một đội ngũ lớn những nhà xuất bản (affiliates) và họ thường có quyền truy cập vào những công cụ như xử lý trả tiền, xử lý hoàn tiền, theo dõi, Con số và quản lý affiliate.



    [​IMG]

    Giống như bất kỳ chương trình affiliate nào cũng đều hữu ích thế và bất lợi không giống nhau lúc sử dụng.

    dù rằng các chương trình affiliate có vẻ sinh lợi, đặc thù đối với blogger hoặc doanh gia độc lập, bạn nên nhận thức được các ưu và điểm yếu trước lúc tham dự một chương trình affiliate.

    Hãy bắt đầu với Về ưu điểm. Nếu như các bạn đang coi xét việc làm affiliate, đây là một số lợi thế:

    • ko tốn kém / chi phí khởi nghiệp thấp.

    • Dễ tham gia.

    • ko cần đối phó với vận tải hoặc trả lại sản phẩm.

    • không cần tạo ra sản phẩm hoặc nhà sản xuất.

    • ko có đề nghị đặc trưng.

    • Kiếm tiền 24/7.
    dĩ nhiên, tiếp thị liên kết hoàn hảo nhưng ko hoàn toàn hữu hiệu. Có một số nhược điểm và một số trong số đó là:

    • Việc vun đắp lượt giới thiệu tốn thời gian.

    • các bạn cần phải giỏi tiếp thị qua internet.

    • truyền bá hạn chế.

    • Có bắt buộc để được chi trả.
    thao tác Việc đầu tiên lúc trở nên Affiliate Marketer

    đến bây giờ, các bạn nên có ý tưởng hay về tiếp thị liên kết và những ưu điểm yếu của nó. Nhưng làm thế nào để các bạn kiếm tiền khi là một affiliate marketer?

    So với những Công trình trực tuyến khác, bắt đầu với tiếp thị liên kết hơi thuần tuý vì các bạn ko cần gì đa dạng. Mặc dầu vẫn khuyến khích các bạn nên có chí ít một blog hoặc trang web, nhưng không nhu yếu.

    Để bắt đầu hành trình làm tiếp thị liên kết, bạn cần phải:

    • Xác định ngành nghề. Bạn có dịp thành công cao hơn giả dụ bạn tập hợp vào một chủ đề cụ thể.

    • Tra cứu các sản phẩm và nhà cung cấp kết liên có can dự đến ngành của bạn – nghiên cứu về tên tuổi các chương trình và xem họ có coi ngó khách hàng và những affiliates không.

    • Đánh giá cách để bạn truyền bá sản phẩm hoặc nhà sản xuất kết liên. Cách dễ nhất kiên cố là phê chuẩn một blog hoặc trang web. Tuy vậy, các bạn có thể dùng kỹ thuật khác như danh sách email và quảng bá sản phẩm kết liên tới người đăng ký.

    • Một cách khác là sử dụng nền tảng mạng phường hội như Facebook, Twitter hoặc Instagram.

    • Nghiên cứu và Nhận định 1 số chiến lược tiếp thị trên internet để biết cách hoàn hảo để san sớt trang web, blog hoặc affiliate links.

    • Vì các bạn kiếm tiền ở nhà, nên Nhận định giấy phép buôn bán và luật kinh doanh trong khu vực để đảm bảo doanh nghiệp của bạn hợp pháp.


    Lời kết


    khiêu vũ vào thế giới của tiếp thị liên kết uy tín có thể quá sức với bạn giả dụ là người mới hoàn toàn. Nhưng cũng giống như bất kỳ đơn vị nào khác, bạn cần phải nỗ lực trong công việc nếu muốn thành công trong lĩnh vực tiếp thị kết liên.

    Hãy nhớ điều quan trọng là phải đam mê và làm tròn ngành nghề mà các bạn đeo đuổi. Nếu đọc sách là sở thích cả đời, tạo blog về sách có thể là hướng đi của các bạn. Hoặc giả dụ bạn thích game trên máy tính, tạo website chơi trò chơi (hoặc thậm chí là server) có thể là điểm bắt đầu cứng cáp.

    Với hướng dẫn affiliate marketing dành cho người mới bắt đầu này, bạn sẽ hiểu rõ hơn về làm tiếp thị liên kết và cách khởi đầu, và Hy vọng, bạn sẽ trở nên chuyên gia về ngành nghề này!
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này